Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/07/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 27/7: Tuyển thủ Fornite bị phụ huynh đập máy khi đang thi đấu, playoffs VCS thay đổi thể thức

Tuyển thủ Fornite bị phụ huynh đập nát máy khi đang thi đấu và cái kết gây bất ngờ, playoffs VCS Mùa Hè 2022 thay đổi thể thức sẽ có nhánh thắng nhánh thua, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

BLV Riot Phreak nhận kết đắng, 13 năm cống hiến tiêu tan vì xúc phạm tuyển thủ

Mới đây, Riot Phreak đã dính vào một vụ lùm xùm không hề nhẹ trong sự nghiệp "làm dâu trăm họ" của mình. Sự việc khởi nguồn từ thời điểm 21:51, Kobe và Phreak hôm đó có bình luận trong trận đấu GG vs C9. Khi trận mới chỉ diễn ra được hơn 3 phút thì người chơi Đường Trên của C9 là Fudge (Kayle) đã có tình huống giao tranh 1v1 với Licorice (Sejuani). Tuy nhiên do quên mất đối phương có Thiêu đốt nên Fudge lại dại dột lao lên quyết "khô máu" với Sejuani để rồi bị hạ gục một cách chóng vánh.

Đây được nhận định là một pha ăn thua vô cùng khó hiểu và có phần khám phá game của Fudge thì đúng hơn. Khi bình luận về tình huống game này, do không kiềm chế được cảm xúc nên Phreak đã phải thốt lên rằng: "Fudge, he has ignite. Press Tab you idiot!" (tạm dịch: "Fudge, Licorice có Thiêu đốt đấy. Bật Tab lên mà xem thằng đần độn này!").

ĐTCL: Rất nhiều unit chịu ảnh hưởng nặng nề sau khi khả năng tăng tiến SMCK được làm lại trong 12.14

Theo thông báo mới nhất từ Riot Games, khả năng tăng tiến SMCK theo cấp sao sẽ được thay đổi đối với toàn bộ unit trong phiên bản mới. Họ đang muốn dịch chuyển sức mạnh của một vài unit từ đánh thường sang kỹ năng. 

Được biết, sức mạnh của những quân cờ có khả năng gây dame hiệu quả bằng đón đánh ở mùa 7 sẽ bị nerf đáng kể. Chúng bao gồm, Nidalee, Varus và'couple' Xayah - Talon. Vì quá 'lỗi' trong team reroll, giờ đây Varus cùng Nidalee dù lên 2, 3 sao sớm cũng ít sát thương đòn đánh hơn.

Rất nhiều unit chịu ảnh hưởng nặng nề sau khi khả năng tăng tiến SMCK được làm lại trong 12.14

Rất nhiều unit chịu ảnh hưởng nặng nề sau khi khả năng tăng tiến SMCK được làm lại trong 12.14

LMHT: Playoffs VCS Mùa Hè 2022 thay đổi thể thức, sẽ có nhánh thắng nhánh thua

Thể thức vòng Playoffs VCS Mùa Hè 2022 cũng đã có sự thay đổi so với những mùa giải trước khi áp dụng nhánh thắng nhánh thua để tìm ra đương kim vô địch trong 4 đội tuyển xuất sắc nhất ở vòng bảng.Tại vòng bán kết thuộc Playoffs, các đội tuyển sẽ thi đấu theo thể thức nhánh thắng - thua và các trận đấu đều là Bo5. Hai đội có thành tích tốt nhất sẽ vinh dự là đại diện của LMHT Việt Nam tham dự giải đấu CKTG 2022 và trở lại với đấu trường chuyên nghiệp quốc tế để cạnh tranh với những đối thủ mạnh từ các khu vực khác trên thế giới.

Playoffs VCS Mùa Hè 2022 thay đổi thể thức, sẽ có nhánh thắng nhánh thua

Playoffs VCS Mùa Hè 2022 thay đổi thể thức, sẽ có nhánh thắng nhánh thua

Tuyển thủ Fornite bị phụ huynh đập nát máy khi đang thi đấu và cái kết gây bất ngờ

Theo chia sẻ của nhà báo Jake Lucky, game thủ tên Remedy trong khi đang thi đấu ở giải Fortnite Champion Series, cha của anh đã yêu cầu con trai dừng chơi game để đi thăm nhà họ hàng. Ông đã cho con trai của mình thời gian để tắt máy tính và chuẩn bị cho chuyến đi. Tuy nhiên, tuyển thủ này đã từ chối vì đang thi đấu.

Quá bức xúc với hành động của con trai, người cha này đã đập máy tính của con trai mình khi anh đang thi đấu. Sau sự việc này, Remedy đã đăng tải hình ảnh về chiếc PC vừa bị phá hủy và cho biết đây là chiếc máy mà chính anh bỏ tiền túi ra mua nay đã thành đống sắt vụn. Tuy nhiên, cái kết của câu chuyện này mới bất ngờ.

Tuyển thủ Fornite bị phụ huynh đập nát máy khi đang thi đấu và cái kết gây bất ngờ

Tuyển thủ Fornite bị phụ huynh đập nát máy khi đang thi đấu và cái kết gây bất ngờ

Khi biết tường tận câu chuyện, công ty chế tạo PC PowerPGU đã tặng cho Remedy một chiếc máy tính mới, thậm chí còn tốt hơn so với chiếc PC cũ đã bị phá hủy. Mặc dù đây là món quà bao người mơ ước, thế nhưng nó vẫn chẳng thể làm dịu đi căng thẳng giữa cha con Remedy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!