Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/07/2022, 17:00 PM

Những ‘quy tắc vàng’ khi đi đường Giữa trong Liên Quân Mobile

Đường Giữa trong Liên Quân Mobile sẽ là của bạn một cách đúng nghĩa, miễn là bạn luôn tuân thủ những quy tắc quan trọng mà MGN.vn sắp liệt kê.

Giả vờ đảo lane

Đây là một trong những thủ thuật thường được các Cao Thủ sử dụng để đánh lừa đối thủ khi đi Mid. Hẳn là nhiều anh em ở đây đã bị lừa không ít lần dẫn đến cay cú rồi nhỉ?

Khi sử dụng thủ thuật này, sau khi farm xong đàn lính, ta sẽ chủ động để lộ sight di chuyển xuống dưới hoặc lên trên. Sau đó ta sẽ di chuyển vào bụi hoặc bùa của kẻ đich để bắt bài di chuyển của đối phương tùy tình huống. Đây tuy chỉ là mẹo nhỏ nhưng lại khiến rất nhiều người dính bẫy và cực kì hiệu quá luôn nhé!.

Thủ thuật này cực kì có lợi cho những vị tướng sốc dame mạnh ở giai đoạn đầu game.

Joker là một trong những tướng cực khỏe đầu game với lượng sát thương cao

Joker là một trong những tướng cực khỏe đầu game với lượng sát thương cao

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Những điều tối kị mà Cao Thủ 'giấu kín' khi chơi vị trí Xạ Thủ ở rank cao

Cùng team ép Rừng đối phương

Sau khi đã làm suy yếu kẻ địch từ thủ thuật trên, game thủ nên chuyển chiến thuật khác, đó là cùng team ép thẳng vào Rừng đối phương, ngăn không cho chúng farm. 

Đây cũng là điều cơ bản khi đi đường Giữa với những con bài gây áp lực cao nhưng cực kì hiệu quả và khiến team địch vô cùng cay cú vì chỉ đứng nhìn người khác dọn Rừng thay mình.

Krixi là một Pháp Sư đi Mid đáng tin cậy qua các mùa giải

Krixi là một Pháp Sư đi Mid đáng tin cậy qua các mùa giải

Phân tán lính ở các lane

Khi team đang xanh và ép team địch tốt, các bạn không nên đi kề kề liên tục bên team mà hãy chia ra đảo lane, đẩy lính phân tán lực lượng đối phương, gây sự ức chế cho team địch vì chưa dọn xong đường này lại phải dọn đường khác mở ra cơ hội đẩy trụ cho team mình. 

Một số vị tướng đảo lane dọn đường nhanh mà MGN.vn muốn giới thiệu đến các bạn như Liliana, Dirak, Tulen, Natalya,... Đây đều là những ‘thanh niên’ solo rất khỏe nên anh em đừng quá lo khi di chuyển một mình. Hãy là người chơi Pháp Sư thông minh nhé!

Tulen Liên Quân Mobile

Tulen Liên Quân Mobile

Liliana Liên Quân Mobile

Liliana Liên Quân Mobile

Ngoài ra, để đồng đội không phải ‘đập điện thoại’ vì tức thì game thủ cần tránh xa những điều như sau: 

Không nên chỉ ở một chỗ đường giữa, sau khi farm xong hãy di chuyển xuống đường Rồng hoặc đường Top để phụ giúp đồng đội ép trụ team địch. Cũng có thể vô check Rừng cùng SP tránh việc Rừng bị cướp. 

Đường Giữa là vị trí cực kỳ quan trọng trên bản đồ Liên Quân Mobile

Đường Giữa là vị trí cực kỳ quan trọng trên bản đồ Liên Quân Mobile

Hi vọng, với những chia sẻ từ MGN.vn trong bài viết này, game thủ Liên Quân Mobile sẽ nhanh chóng làm chủ được khu vực đường Mid hay nói cách khác là best Pháp Sư nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!