Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/04/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 28/4: SGB có mặt ở Busan tham dự MSI 2022 Liên Quân Mobile hợp tác Kimetsu no Yaiba

SGB đã có mặt ở Busan tham dự MSI 2022, cái ‘bắt tay’ giữa Liên Quân Mobile và Kimetsu no Yaiba chính thức được xác nhận cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

SGB đã có mặt ở Busan tham dự MSI 2022

Vào buổi sáng ngày hôm nay 27/04, các thành viên của SGB đã đặt chân tới Busan, Hàn Quốc để chuẩn bị cho giải đấu MSI 2022 diễn ra sắp tới.

tt6

Ngoài 5 thành viên chính và HLV trưởng, Bigkoro cũng sẽ góp mặt với tư cách là tuyển thủ dự bị duy nhất của SGB tại MSI 2022. Xạ thủ sinh năm 1999 chính là tuyển thủ giàu kinh nghiệm nhất của đội và cũng là người đã góp mặt ở kỳ MSI gần nhất mà VCS từng tham dự vào năm 2019.

Cái ‘bắt tay’ giữa Liên Quân Mobile và Kimetsu no Yaiba chính thức được xác nhận

Cái ‘bắt tay’ của Liên Quân Mobie x Kimetsu no Yaiba đã được xác nhận trên trang chủ Liên Quân Mobile thông qua bức ảnh gồm hai vị tướng là Yan và Keera kèm tiêu đề: “Ác quỷ phía trước, hãy tiêu diệt tất cả bọn chúng!”, đồng thời còn có hashtag #SpecialAnnouncement.

Rất nhanh sau đó, hàng loạt game thủ Liên Quân Mobile cũng như độc giả của Kimetsu no Yaiba đã ‘ồ ạt’ bình luận, đưa ra những phân tích cho rằng bức ảnh được chia sẻ có bố cục tương đồng với poster của bộ manga nổi tiếng này. Chưa kể, một video mang hàm ý xác nhận những nghi ngờ cũng được đăng tải trên trang chủ AOV máy chủ Đài Loan.

tt7

Bên cạnh sự kiện collab mới, phiên bản update mới của Liên Quân cũng ra mắt SSM mùa 41 với chủ đề Bách Qủy Dạ Hành gồm: Level 1: Wisp Rồng Đi Bộ, Level 30: Errol Huyết Thủ Tu La, Level 60: Zill Phong Thần Tu La; Các skin trong Vòng Quay Sứ Mệnh gồm: Zuka Diệt Nguyệt Nguyên Soái, Omen Đao Phủ Tận Thế, Max Thần Đồng Sinh Hóa, Krixi Thần Thoại Hy Lạp, Raz Siêu Cấp Tin Tặc, Nakroth Tiệc Bãi Biển.

Hé lộ thời điểm cập nhật ĐTCL bản 12.11

Theo một vài nguồn tin xác thực, ĐTCL mùa 7 đã chuẩn bị “lên kệ”, sẽ sớm ra mắt với người chơi. Riots đã tranh thủ “nhá hàng” về thế giới kì bí của loài Rồng trong mùa mới. Với những poster đó, người chơi vô cùng háo hức, bởi ĐTCL mùa 6 đã đem lại thành công rực rỡ khiến họ vô cùng hài lòng.

Ngày 8 tháng 6 năm 2022, tức bản cập nhật 12.11 sẽ là khoảng thời gian dự kiến ra mắt của ĐTCL mùa 7. Game thủ hoàn toàn vẫn có thể trải nghiệm trước trên máy chủ PBE vào 25/5.

Tuy Riot chỉ mới hé lộ “sương sương”, chủ đề mùa 7 cũng khiến game thủ vô cùng mong ngóng vì bộ chiêu thức mới mẻ của IIIaoi. Vì chủ đề xoay quanh thế giới của loài Rồng, nên người chơi cảm nhận các vị tướng vắng mặt ở mùa 6 như Aurelion Sol, Sett, Karma có khả năng cao sẽ “comeback” .

tt8

Riot cũng chia sẻ sẽ giữ lại công cụ làm nên sự thành công của ĐTCL mùa 6 đó là Nâng Cấp Công Nghệ, ngoài ra cũng chỉnh sửa và nâng cấp sao cho có một mùa giải thật hoàn hảo như mùa 6 đã từng.

Theo một vài thông tin từ máy chủ Trung Quốc – rất có thể Leesin sẽ quay lại ĐTCL mùa 7 và đảm nhiệm vai trò là một vị tướng 5 tiền, những vị tướng có mức giá 4 tiền carry còn lại là Yasuo, Volibear, và 3 tiền là Kai’sa, Thresh.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!