Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/04/2022, 16:41 PM

ĐTCL mùa 7 sẽ được “lên sóng” chính thức vào thời gian nào?

Vài ngày gần đây, Riot đã cập nhật thông tin ngày ra mắt của ĐTCL mùa 7, thời gian sẽ rơi vào đâu đó khoảng tháng 6, tức bản cập nhật 12.11

Cộng đồng người chơi LMHT luôn dành rất nhiều sự quan tâm cho ĐTCL, điều họ mong đợi và hóng hớt nhất là ĐTCL mùa 7. Bởi sau sự thành công của ĐTCL mùa 6.5 với sự kiện “Neon Nights” chuẩn bị khép lại sau CKTG TFT kết thúc, không biết liệu rằng mùa 7 sẽ lại có gì thú vị?

ĐTCL mùa 7 sẽ được lên sóng chính thức vào thời gian nào

Theo một vài nguồn tin xác thực, ĐTCL mùa 7 đã chuẩn bị “lên kệ”, sẽ sớm ra mắt với người chơi.  Riots đã tranh thủ “nhá hàng” về thế giới kì bí của loài Rồng trong mùa mới. Với những poster đó, người chơi vô cùng háo hức, bởi ĐTCL mùa 6 đã đem lại thành công rực rỡ khiến họ vô cùng hài lòng.

Ngày 8 tháng 6 năm 2022, tức bản cập nhật 12.11 sẽ là khoảng thời gian dự kiến ra mắt của ĐTCL mùa 7. Game thủ hoàn toàn vẫn có thể trải nghiệm trước trên máy chủ PBE vào 25/5.

ĐTCL mùa 7 sẽ được lên sóng chính thức vào thời gian nào_2

Tuy Riot chỉ mới hé lộ “sương sương”, chủ đề mùa 7 cũng khiến game thủ vô cùng mong ngóng vì bộ chiêu thức mới mẻ của IIIaoi. Vì chủ đề xoay quanh thế giới của loài Rồng, nên người chơi cảm nhận các vị tướng vắng mặt ở mùa 6 như Aurelion Sol, Sett, Karma có khả năng cao sẽ “comeback” . Riot cũng chia sẻ sẽ giữ lại công cụ làm nên sự thành công của ĐTCL mùa 6 đó là Nâng Cấp Công Nghệ, ngoài ra cũng chỉnh sửa và nâng cấp sao cho có một mùa giải thật hoàn hảo như mùa 6 đã từng.

ĐTCL mùa 7 sẽ được lên sóng chính thức vào thời gian nào_3

Theo một vài thông tin từ máy chủ Trung Quốc – rất có thể Leesin sẽ quay lại ĐTCL mùa 7 và đảm nhiệm vai trò là một vị tướng 5 tiền, những vị tướng có mức giá 4 tiền carry còn lại là Yasuo, Volibear, và 3 tiền là Kai’sa, Thresh.

Tuy nhiên đây chỉ là những thông tin rò rỉ, người chơi chỉ phỏng đoán theo thông tin Riot hé lộ. ĐTCL mùa 7 vẫn là một ẩn số lớn mà chúng ta sẽ phải đón chờ trong tương lai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!