Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/06/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 29/6: Volibear, Daeja ĐTCL bị nerf gấp, học sinh 12 than trời vì VCS khởi tranh muộn

Vì quá bá đạo, Volibear cùng Daeja bị nerf gấp, học sinh 12 than trời vì VCS khởi tranh đúng vào ngày thi THPT Quốc Gia, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

ĐTCL mùa 7: Vì quá bá đạo, Volibear cùng Daeja bị nerf gấp

Unit Rồng Thần Daeja đang làm mưa làm gió lần này sẽ bị ‘nerf’ bớt sức mạnh công kích cơ bản, từ 40 xuống còn 20. Sát thương kĩ năng cũng được điều chỉnh, giảm xuống còn 30/45/200 từ 55/85/300. Với bối cảnh Daeja vừa được Riot chỉnh sửa về mặt cơ chế, thay vì phải chờ 10 giây như trước thì giờ đây đòn đánh của Daeja sẽ luôn bắn ra 3 quả cầu

Về phía Volibear, Riot sẽ kích hoạt kĩ năng của Volibear về lại thời điểm trước phiên bản 12.12 và chỉnh sửa bớt lượng máu cộng thêm của vị tướng này. Lượng sát thương đòn đánh có cường hoá giờ đây cũng ‘bay màu’ từ 170/180/190 còn 160/175/190.

tt-1

Học sinh 12 than trời vì VCS khởi tranh đúng vào ngày thi THPT Quốc Gia

Fanpage Vietnam Championship Series – LMHT ngày hôm qua vừa chính thức đăng tải thông tin VCS Mùa Hè 2022 sẽ trở lại vào ngày 7/7 này. Bên dưới bài đăng,vô số bình luận của các bạn học sinh, đặc biệt là học sinh 12 ‘kêu trời’ vì ngày VCS bắt đầu chính là ngày các bạn đi thi nên nhiều bạn sợ bỏ lỡ những trận đấu nảy lửa của các đội tuyển.

Như nhiều thông tin trước đó thì kì thi THPT Quốc Gia năm nay sẽ bắt đầu vào ngày 7/7/2022, và trùng hợp thay ngày nhiều bạn học sinh 12 bắt đầu thi cũng là ngày VCS Mùa Hè bắt đầu. Đây quả là một sự tiếc nuối với nhiều bạn bởi có lẽ với những bạn là fan cứng của VCS, việc đi thi sẽ khiến các bạn phải bỏ lỡ đến tận 2 ngày thi đấu của VCS Mùa Hè, và thậm chí không thể xem được đội tuyển yêu thích của mình ra trận.

XEM THÊM: Doraemon: MV của Chaien đã được ra mắt, netizen bất ngờ 'quay xe' cực gắt

tt-2

Diablo Immortal đối diện khả năng bị cấm vĩnh viễn tại thị trường 'béo bở' nhất thế giới

Diablo Immortal khả năng cao sẽ bị cấm vĩnh viễn tại thị trường Trung Quốc vì nhiều lí do. Nếu việc này là thật, nhà phát hành của tựa game hành động này hẵn sẽ rất tiếc nuối bởi Trung Quốc luôn là thị trường mà bất kỳ tựa game nào cũng muốn có mặt để "kiếm cơm".

Trước đó, Diablo Immortal trước đó bị cấm đăng bài trên dịch vụ Weibo của Trung Quốc và đã bị khóa, không hiển thị bài đăng. Nguyên nhân của việc này được cho là tựa game này chứa những hình ảnh không đúng về đất nước và con người Trung Quốc.

tt-3

ICON Global Champions 2022: Team Flash sẽ phải đối đầu đương kim á quân Tốc Chiến Trung Quốc tại Tứ kết

Loạt trận vòng bảng giải đấu Tốc Chiến ICONS Global Championship 2022 đã chính thức khép lại. Tám cái tên mạnh nhất đã được xác định và sẽ tiếp tục tranh đấu ở những loạt BO5 căng thẳng ở vòng Playoffs để tìm ra nhà vô địch của CKTG Tốc Chiến mùa đầu tiên. Với vị trí thứ 2 tại vòng bảng, Team Flash sẽ phải đối đầu JD Gaming, hạt giống số 2 của Tốc Chiến Trung Quốc tại ICONS 2022.

tc-3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!