Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/04/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 3/4: T1 vô địch hoàn hảo, Faker lập kỉ lục mới, cú tát Will Smith chuyển thành game

Chiến thắng đầy thuyết phục 3-1 trước GEN giúp T1 lên ngôi vô địch hoàn hảo, đồng thời Faker lập kỉ lục mới, cú tát của Will Smith được chuyển thể thành game cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

T1 lên ngôi vô địch hoàn hảo, Faker lập kỉ lục mới

Chiến thắng đầy thuyết phục GEN G với tỷ số 3-1, T1 làm nên lịch sử khi trở thành đội tuyển đầu tiên vô địch giải đấu với thành tích bất bại. Đây cũng là chức vô địch LCK thứ 10 của T1 và cá nhân Faker, đồng thời đánh dấu sự trở lại của họ tại giải đấu MSI sau 3 năm vắng bóng.  

tt13

 ĐTDV mùa Xuân 2022: 5 kèo đấu nghẹt thở củng cố vị trí top 3 của Team Flash

Kết quả vòng 12 ĐTDV mùa Xuân 2022, Team Flash đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục và dành được chiến thắng nghẹt thở với tỉ số 3 - 2. Nhờ đó, củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Với HEAVY dù không dành được chiến thắng nhưng họ đã chứng minh được mình hoàn toàn là một cái tên đáng gờm cho suất cạnh tranh top 4.   

tt14

 Chiêm ngưỡng thế giới của Zelda được tái hiện vào trong Minecraft  

Trước đây, chúng ta đã từng được chứng kiến rất nhiều công trình tái hiện thế giới của những tựa game khác vào Minecraft. Tuy nhiên, dự án tái hiện mới nhất của một game thủ có nickname "lg_cuber" chắc chắn sẽ khiến anh em phải trầm trồ về quy mô hoành tráng tới ngỡ ngàng của nó.

Cụ thể thì "lg_cuber" vừa qua đã chia sẻ một vài hình ảnh đầu tiên của công trình tái hiện toàn bộ thế giới của The Legend of Zelda: Breath of the Wild vào trong Minecraft. Dự án này hiện vẫn chưa được hoàn thiện nhưng thành quả ở hiện tại đã đủ để khiến hầu hết game thủ cảm thấy trầm trồ và thán phục.

Cái tát của Will Smith tại Oscar bất ngờ được chuyển thể thành game

Đối với những game thủ nào chưa biết, tại lễ trao giải Oscar vừa qua, nam diễn viên Will Smith đã bất ngờ “dành tặng” cho người dẫn chương trình Chris Rock một cú tát trời giáng vì câu đùa liên quan đến người vợ Jada Pinkett Smith. Sau đó, anh yêu cầu diễn viên hài kia không được đùa cợt thêm về vợ của mình. Trong khi nhiều người lên án hành động của Will Smith, nó đã nhanh chóng trở thành một meme trên các trang mạng xã hội.

tt15

Hưởng ứng trào lưu chế meme, một nhà phát triển game tên là Tyler Hamilton đã quyết định tạo ra một tựa game mang tên Slap Chris dựa trên cái tát của Will Smith tại Oscar. Đây là một trò chơi rất đơn giản, người chơi chỉ việc di chuyển biểu tượng bàn tay sang khuôn mặt của Chris Rock một cách nhanh nhất có thể.      

Bài liên quan

                  

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!