Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 31/12/2022, 00:00 AM

Tin tức Game & eSports 31/12: Tỉ lệ thắng của Hecarim tụt dốc không phanh, Valorant được chọn thi đấu ở SEA Games 32

Sau khi bị nerf ở 12.23b, tỉ lệ thắng của Hecarim 'tụt dốc không phanh', Valorant bất ngờ được chọn thi đấu ở SEA Games 32, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Sau khi bị nerf ở 12.23b, tỉ lệ thắng của Hecarim 'tụt dốc không phanh'

Hecarim thực sự là một 'nỗi ám ảnh' tại những cánh Rừng bởi sức mạnh kinh hoàng và độ càn quét khủng khiếp trong giao tranh tổng trước phiên bản 12.23b của LMHT. Nhất là những ngày đầu CKTG khởi tranh, Hecarim mạnh lại càng mạnh với các trang bị Thần Thoại mới của Tiền Mùa Giải 2023.

Sự thay đổi của Riot ở phiên bản trước thềm CKTG đã góp phần mang đến sự trở lại của Bóng Ma Chiến Tranh, khiến người chơi tập trung hơn  vào lối lên trang bị đấu sĩ với vị tướng này. Tuy vậy, Riot đã không ngờ rằng chính mình đã tạo ra một con quái vật kinh khủng trong trò chơi, biến hắn ta trở thành một trong những nỗi ám ảnh kinh hoàng trong giao tranh của người chơi trong thời kì này. Do sự bá đạo đó, Riot Games không ngừng bị game thủ LMHT chỉ trích từ ngày này qua tháng nọ, cho rằng họ đã làm gì để chú ngựa này trở nên khoẻ không tưởng như thế.

LMHT: Garena Singapore vì một hành động khiến game thủ tố lừa đảo

Như mọi năm, trong thời điểm Giáng sinh và chào năm mới, LMHT ở các nước đều tổ chức rất nhiều sự kiện. Tuy nhiên, không phải sự kiện nào cũng nhận được sự hài lòng từ phía game thủ. Đặc biệt một số khu vực được Garena quản lý đã gặp không ít vấn đề làm cộng đồng LMHT phải lên tiếng la ó. Như mới đây, Garena Singapore bất ngờ bị game thủ tố lừa đảo khi trộn lẫn các Biểu Tượng vào cửa hàng trang phục trong sự kiện "last dance" của LMHT.

Theo đó, sự kiện "last dance" của LMHT được Garena tổ chức nhằm tri ân cho cộng đồng game thủ sau chặng đường dài đồng hành cùng nhà phát hành này trong suốt những năm qua. Tuy nhiên tại khu vực của Singapore, sự kiện “GGrab” đã khiến cho không ít game thủ phẫn nộ. Một game thủ đã lên tiếng cho biết trong số 8 vật phẩm xuất hiện tại cửa hàng GGrab của mình đã có đến 3 vật phẩm không phải trang phục. Điều này khiến game thủ cho rằng Garena Singapore không trung thực, "treo đầu dê bán thịt chó" cho sự kiện tri ân này.

sự kiện “GGrab” đã khiến cho không ít game thủ phẫn nộ

sự kiện “GGrab” đã khiến cho không ít game thủ phẫn nộ

Liên Quân Mobile: Vượt mặt 'SSS', Tuyệt Sắc trở thành skin xa xỉ nhất sau sự kiện Black Friday 2022

Như đã biết, hệ thống trang phục của tựa game này hiện rất đa dạng với số lượng khủng, phân đều từ bậc A đến bậc SSS. Dĩ nhiên, bậc càng cao thì số tiền phải bỏ ra càng nhiều và chất lượng nhận lại cũng tương xứng. 

Tuy nhiên, sau sự kiện Black Friday 2022 mới đây, skin SSS không còn là trang phục 'quý tộc' nhất Liên Quân Mobile nữa, thay vào đó, các bộ skin Tuyệt Sắc mới là 'tân vương' trong cuộc đua này. Dành cho game thủ chưa biết, nếu các bộ trang phục như SS Hữu Hạn hoặc SSS Hữu Hạn tuy mắc nhưng đều được ấn định mức giá chung thì dòng skin Tuyệt Sắc không hề có một giá trị cụ thể nào. 

Tin tức Game & eSports 31/12: Tỉ lệ thắng của Hecarim tụt dốc không phanh, Valorant được chọn thi đấu ở SEA Games 32 2

HOT: Valorant bất ngờ được chọn thi đấu ở SEA Games 32

BTC SEA Games 32 mới đây đã có thay đổi nhỏ trong danh sách các bộ môn Esports sẽ thi đấu. Theo đó, thông tin mới nhất từ phía Liên đoàn thể thao điện tử Campuchia (EFC), danh sách nội dung các bộ môn thi đấu thể thao điện tử (Esports) tại SEA Games 32 đã thay đổi. Cụ thể, bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến: nội dung đồng đội nữ được thông báo trước đó sẽ không góp mặt và sẽ được thay bằng bộ môn Valorant - Nội dung đồng đội.

SEA Games 32 sẽ có tổng cộng  6 bộ môn với 9 nội dung thi đấu, tương ứng với 9 bộ huy chương. Danh sách của EFC cũng vừa được công bố là danh sách chính thức của Ban tổ chức về việc thống nhất nội dung thi đấu Esports tại SEA Games 32. 

bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến: nội dung đồng đội nữ được thông báo trước đó sẽ không góp mặt và sẽ được thay bằng bộ môn Valorant - Nội dung đồng đội

bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến: nội dung đồng đội nữ được thông báo trước đó sẽ không góp mặt và sẽ được thay bằng bộ môn Valorant - Nội dung đồng đội

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!