Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/01/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 4/1: Fan LMHT thích thú với skin art Gragas K/DA, sư phụ Ganyu và Shenhe là model con người

Fan hâm mộ thích thú trước Gragas K/DA phiên bản 'skin art', sư phụ của Ganyu và Shenhe sẽ có model con người, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Genshin Impact: Sư phụ của Ganyu và Shenhe sẽ có model con người

Một thông tin leak về Genshin Impact đã chỉ ra rằng NPC nổi tiếng, Lưu Vân Tá Phong Chân Quân, sẽ xuất hiện dưới hình dạng con người. Nhiều người coi Genshin Impact là một trong những game nhập vai hành động hay nhất nhờ vào thế giới mà nó mang đến cho người chơi. Trò chơi của HoYoverse nổi tiếng về việc giới thiệu nội dung hấp dẫn với mỗi bản cập nhật và bản tiếp theo sắp ra mắt.

Người chơi Genshin Impact có thể mang theo một đội hình gồm một loạt các nhân vật như Kazuha, Zhongli và Hu Tao và khám phá thế giới mở rộng lớn của Tevyat. Bên cạnh các nhân vật chính có thể chơi được, game thủ có thể tương tác với nhiều NPC như Dvalin, Halfdan, Lí Thủy Điệp Sơn Chân Quân và Paimon.

Một thông tin leak về Genshin Impact đã chỉ ra rằng NPC nổi tiếng, Lưu Vân Tá Phong Chân Quân, sẽ xuất hiện dưới hình dạng con người

Một thông tin leak về Genshin Impact đã chỉ ra rằng NPC nổi tiếng, Lưu Vân Tá Phong Chân Quân, sẽ xuất hiện dưới hình dạng con người

LMHT: Fan hâm mộ thích thú trước Gragas K/DA phiên bản 'skin art'

Gragas - vị tướng đa năng và nặng cân bậc nhất LMHT có bộ kĩ năng cực kì khó chịu có lẽ đã quá quen thuộc trong mắt người chơi. Cũng vì ngoại hình quá 'đồ sộ' của Gã Bợm Rượu này, nên khâu thiết kế skin của hắn ta luôn vô cùng khiêm tốn, các bộ trang phục của Gragas đều được thiết kế sao cho cố gắng không để lộ chiếc 'bụng bia' to lớn của mình.

Có thể thấy chiếc cánh đặc trưng của Kai'sa được 'decor' lại và tỏ ra vô cùng phù hợp với gã bụng béo này. Màu sắc chủ đạo cũng là màu đặc trưng của trang phục K/DA All Out đó là màu xanh nhạt pha lẫn với màu trắng và tím, tạo nên sự thu hút, vẻ nổi bật của hình tượng 'girl crush', tuy Gragas không phải một gương mặt phù hợp với trang phục này, thế nhưng người chơi vẫn hoàn toàn được quyền sáng tạo concept này lên người hắn, cũng để làm ra một ý tưởng mới cho Riot (như Urgot Vệ Binh Tinh Tú trước đó), cũng như đem lại niềm vui cho cộng đồng game thủ LMHT.

Nữ game thủ Valorant bất ngờ qua đời không rõ lý do ở tuổi 27

Một nguồn tin từ Valorant Zone cho hay nữ game thủ Lara "Larischz" Gilardoni vừa qua đời ở tuổi 27 vào ngày 30/12/2022 khi cô đang trong kỳ nghỉ tại Pinamar, thành phố duyên hải Argentina. Hiện nguyên nhân của cái chết vẫn chưa được sáng tỏ, cảnh sát đang vào cuộc điều tra.

Được biết Larischz, tên thật là Lara Gilardoni, sinh ngày 9/6/1995, cô bắt đầu thi đấu Valorant chuyên nghiệp kể từ năm 2021 cho Jaguares Esports Female. Nữ game thủ 28 tuổi từng tranh tài tại 2 sự kiện VCT 2022: Game Changers của khu vực Brazil và đạt được thành tích cao nhất là hạng 4 chung cuộc.

Một nguồn tin từ Valorant Zone cho hay nữ game thủ Lara

Một nguồn tin từ Valorant Zone cho hay nữ game thủ Lara "Larischz" Gilardoni vừa qua đời ở tuổi 27 vào ngày 30/12/2022 khi cô đang trong kỳ nghỉ tại Pinamar

LMHT: Game thủ phát hiện ra mẹo 'hack' x5 chỉ số phòng thủ cho đồng minh từ Rell

Hiện giờ trong meta của LMHT, Nữ Kỵ Sĩ Thép - Rell có lẽ là vị tướng ít đất diễn nhất trong đấu trường. Dù khoảng thời gian ra mắt chưa được lâu thế nhưng Rell chưa bao giờ trở thành lựa chọn ổn áp để leo rank của phần đông game thủ LMHT bởi người chơi đánh giá rằng cô khá khó dùng trong game thủ LMHT.

Cụ thể, trong mẹo này chúng ta có thể áp dụng với kỹ năng E Liên Kết Từ Trường:

Đầu tiên, Rell kết nối với đồng minh bằng một lực từ trường, cung cấp cho họ thêm Giáp và Kháng Phép khi ở gần.

Tiếp theo, Rell có thể tái kích hoạt kỹ năng này để có thể phá vỡ liên kết và làm choáng kẻ địch xung quanh hoặc ở giữa cô và đồng minh kết nối.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!