Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/01/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 5/1: K'Sante cùng nhiều tướng Đường Trên ăn nerf, lộ thông tin đầu tiên về Thủy Thần Focalors

K'Sante cùng nhiều tướng Đường Trên ăn 'nerf', Jax 'rework' ra mắt vào 13.1, những thông tin đầu tiên về Thủy Thần Focalors, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Rộ tin LPL tung siêu máy chủ bản nhái của Champions Queue tại CKTG 2022

Cách đây chỉ vài tuần, các tuyển thủ LPL không khỏi chán chường khi ban tổ chức giải đấu cấm các tuyển thủ khu vực này "tryhard" tại máy chủ LMHT Hàn Quốc. Lý do được ra là bởi LMHT Trung Quốc sẽ có một siêu máy chủ mới cho các tuyển thủ luyện tập riêng. Và như đã hứa, đến hôm nay siêu máy chủ này đã được các tuyển thủ EDG Jiejie trải nghiệm thử.

Theo đó để có thể tìm trận đấu, người chơi sẽ phải lựa chọn 1 trong 5 vị trí cơ bản trong LMHT, đồng thời cả 10 người sẽ phải cùng nhau ẩn bắt đầu, nếu thiếu người phải đợi cho đủ. Vì vậy Jiejie nhận xét rằng tính năng tìm trận của siêu máy chủ này khá bất tiện so với những máy chủ khác.

Genshin Impact: Những thông tin đầu tiên về Thủy Thần Focalors

Các bài leak về Genshin Impact gần đây đã cung cấp những thông tin đầu tiên về Thủy Thần bảo hộ cho Fontaine, một trong bảy khu vực chính trong thế giới Teyvat. Cho đến nay trò chơi mới chỉ giới thiệu bốn trong số các quốc gia này: Mondstadt, Liyue, Inazuma và vùng đất mới được thêm vào gần đây là Sumeru.

Một bài đăng mới trên sub Reddit Genshin Impact Leaks đã cung cấp thêm thông tin chi tiết về khu vực Fontaine sắp tới và Ma Thần bảo hộ của nó. Trên thực tế, theo leak, Fontaine sẽ có hai Thủy Thần được gọi là "Ma Thần hiện tại" và "Ma Thần đời trước". Ma Thần trước đây sẽ có cơ thể là một thiếu nữ với mái tóc trắng/xanh hải quân, ngoại hình dựa trên nhân vật Seele, một nhân vật trong Honkai Impact 3, tựa game phổ biến thứ hai của HoYoverse. Leaker cũng mô tả cô ấy là người ranh mãnh, xảo quyệt và tinh quái.

Fontaine sẽ có hai Thủy Thần được gọi là

Fontaine sẽ có hai Thủy Thần được gọi là "Ma Thần hiện tại" và "Ma Thần đời trước"

LMHT: K'Sante cùng nhiều tướng Đường Trên ăn 'nerf', Jax 'rework' ra mắt vào 13.1

Trong bản 13.1, có tới 5 vị tướng Đường Trên bị giảm sức mạnh, đây đều là những lớp tướng đang có tỉ lệ thắng cùng tỉ lệ chọn cực cao trong meta hiện tại, đang thống trị hầu hết các máy chủ. Aatrox vẫn tiếp tục làm nên tên tuổi của mình từ CKTG 202 và những nhân tố mới khác như K’Sante, Fiora, Mordekaiser và Dr. Mundo cũng góp mặt.

Bộ đôi K’Sante và Fiora đặc biệt không chỉ oanh tạc trong xếp hạng đơn mà còn liên tục góp mặt trong các giải đấu khởi động trước mùa giải. Bộ đôi này đang thể hiện thống trị Đường Trên qua bảng tỉ lệ cấm chọn rất cao (trên 60%) tại Demacia Cup 2022.

Bộ đôi K’Sante và Fiora đặc biệt không chỉ oanh tạc trong xếp hạng đơn mà còn liên tục góp mặt trong các giải đấu khởi động trước mùa giải

Bộ đôi K’Sante và Fiora đặc biệt không chỉ oanh tạc trong xếp hạng đơn mà còn liên tục góp mặt trong các giải đấu khởi động trước mùa giải

Liên Quân Mobile: Giao diện mới trong mùa 25 không được lòng game thủ

Cụ thể, màu nền bảng cài đặt, giao diện chờ vào game, danh sách tướng được đổi sang màu trắng, các chế độ chơi có trong Liên Quân Mobile cũng được thay đổi bố cục. Thoạt nhìn có vẻ Timi đang hướng đến thiết kế giao diện game của tương lai, hiện đại và bóng bẩy. Tuy nhiên, cộng đồng game thủ lại không nghĩ vậy, ai nấy đều cho rằng màu nền mới quá sáng, gây chói mắt và bất tiện khi chơi game vào buổi tối. Rõ ràng, thay đổi này đang đi ngược thời đại khi mà phần lớn nền tảng giải trí đều ra mắt chế độ 'dark mode' còn Liên Quân Mobile lại sử dụng một màu nền quá sáng.

Ngoài ra, các biểu tượng cũng được đổi màu sang xám đậm, cùng 'vibe' với nền khiến giao diện hơi đơn điệu, mất đi tính chất sống động của một tựa game moba, hay nói cách khác là 'bay màu' đúng nghĩa đen.

Tin tức Game & eSports 5/1: K'Sante cùng nhiều tướng Đường Trên ăn nerf, lộ thông tin đầu tiên về Thủy Thần Focalors 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!