Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/01/2023, 14:00 PM

Genshin Impact: Banner Raiden và Ayato bất ngờ tăng trưởng mạnh

30 chưa phải là Tết, chỉ sau 4 ngày ra mắt, banner Raiden Shogun và Kamisato Ayato rerun đã tăng trưởng mạnh từ vị trí thứ 19 lên vị trí thứ 2 của danh sách.

Biểu đồ doanh thu của Genshin Impact cho thấy doanh số thu về từ banner đôi của Raiden Shogun và Kamisato Ayato tốt hơn nhiều so với dự kiến. Cả hai đều là một phần của banner nhân vật giới hạn mới xuất hiện vào ngày 27 tháng 12 như một phần của chu kỳ banner thứ hai. Khi danh sách có thể chơi của trò chơi tiếp tục mở rộng gần như hàng tháng, nhà phát triển HoYoverse đã giới thiệu một xu hướng thú vị là phát hành hai banner kép trong mỗi bản cập nhật.

Raiden Shogun trong Genshin Impact

Cơ chế banner kép của Genshin Impact cho phép người chơi cầu nguyện hai nhân vật năm sao giới hạn cùng một lúc. Những người chơi muốn có được Raiden Shogun hoặc Kamisato Ayato có một vài tuần để làm như vậy vì banner của họ sẽ chính thức hết hạn vào ngày 17 tháng 1 năm 2023.

Raiden Shogun có một quá khứ khá buồn

Người dùng Reddit u/Norinoku đã chia sẻ một biểu đồ cho thấy banner đôi hiện tại hoạt động tốt như thế nào trong bốn ngày đầu tiên khi nói đến doanh thu. Theo bài đăng, Raiden Shogun và Kamisato Ayato hiện đang xếp ở vị trí thứ hai với 19.480.695 USD, nhưng cần lưu ý rằng những con số này chỉ đại diện cho các thiết bị iOS từ máy chủ Trung Quốc. Nhiều người hâm mộ ngạc nhiên với những con số này vì báo cáo doanh thu ngày đầu tiên của Genshin Impact cho thấy hai nhân vật này chỉ dừng lại ở hạng 19 trong danh sách.

Doanh thu banner Raiden và Ayato rerun

Raiden Shogun trở thành nhân vật sở hữu ba banner trong số bốn banner hàng đầu trong danh sách, đây là một bằng chứng khác cho thấy cô ấy là Ma Thần nổi tiếng nhất trong Genshin Impact. Cô ấy được nhiều người coi là nhân vật mạnh nhất trong trò chơi nhờ khả năng thể hiện xuất sắc nhiều vai trò trong một thành phần đội. Một trong những ưu điểm lớn nhất của cô ấy là cô ấy là một nhân vật thân thiện rất dễ chơi, thể hiện tốt ngay cả khi không có bất kỳ cấp độ Cung Mệnh nào được nâng cấp.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Mãn nhãn với video hành động từ cựu họa sĩ RWBY

Tuy nhiên, những người chơi muốn sử dụng cô ấy làm DPS chính nên cố gắng có được ba Cung Mệnh đầu tiên của cô ấy để có lượng sát thương tốt nhất. Dữ liệu La Hoàn gần đây đã tiết lộ rằng Raiden Shogun là một phần của thành phần đội được sử dụng nhiều nhất cho tầng 12 hiện tại. Đội Raiden National bao gồm ba nhân vật bốn sao, Bennett, Xingqiu và Xiangling, và Lôi Thần đóng vai trò là DPS chính.

Kamisato Ayato

Trong khi Raiden Shogun đã thực hiện hầu hết các công việc nặng nhọc khi nói đến doanh thu, thì nhân vật thứ hai trên banner, Kamisato Ayato, có lẽ cũng thu hút được một lượng doanh thu kha khá, đặc biệt khi đây là lần tái xuất đầu tiên của anh ấy. Kamisato Ayato cũng là một nhân vật DPS tuyệt vời, nhân vật cũng có thể phù hợp với vai trò DPS phụ do khả năng liên tục gây sát thương nguyên tố Thủy của anh ta.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!