Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/04/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 5/4: Liên Quân Mobile lộ skin thưởng hạng mùa 22, xuất hiện thư tay của fan xin lỗi SBTC

Những thông tin mới nhất về Liên Quân Mobile lộ skin thưởng hạng mùa 22, xuất hiện thư tay của fan xin lỗi SBTC với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Bức thư tay xin lỗi SBTC do 1 fan cứng viết khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả

Trong loạt đấu VCS Mùa Xuân 2022 hôm qua 3/4, EGO đã chính thức trở lại đội hình của Cerberus Esports trong cuộc đối đầu với SBTC Esports. Dù EGO vẫn cho thấy những tình huống xử lý kỹ năng tốt, nhưng có vẻ như anh vẫn chưa tìm lại được sự ăn ý với những người đồng đội. Bên cạnh đó, CES Artemis đang cho thấy phong độ khá tệ hại trong ngày hôm nay, anh đã được hỗ trợ khá nhiều, nhưng vẫn tỏ ra lép vế trước Celebrity. Bên cạnh đó SBTC đang tràn trề cơ hội vào top 4 khi họ còn cách cơ hội dự Playoffs đúng 1 trận thắng.

Trước thông tin đại thắng của đội tuyển mình yêu thích, một fanboy với tài khoản Facebook là Lý Phát đã đăng tải một bức ảnh thư tay tự viết để thể hiện sự hối lỗi của mình. Với ngôn từ hài hước cực mạnh, bức thư đã khiến ai nấy đọc qua đều được dịp cười nghiêng ngả:

tt19

"ĐƠN XIN LỖI

Kính gửi: Hai thủ lĩnh SE - Ngài nPer và Ngài 2T

Em tên là: Fan SE 60 năm

Lý do viết đơn: Xin lỗi hai Ngài

Giữa vô vàn những trận thua bạc nhược, các tình huống thi đấu xứng đáng đi vào Ngôi Đền Huyền Thoại Hài Kịch. Thì em, một fan của SE từ khi còn trong bụng mẹ. À không, từ khi còn là 'trung tình' của bố, đã buông lời gọi Ngài nPer là 'Morgan Việt Nam', gọi Ngài 2T là 'Thần Thua'.

Em đã xóa hết ảnh của hai Ngài trên máy tính, đã đốt chiếc áo SE 290k mua ở shop 'Cóc Tinikun'. Em đã vào group lớp chửi ầm lên, không tiếc lời nhục mạ hai Ngài...Thậm chí em còn report fanpage có tích xanh của SE và báo cáo nó là bọn fake.

Ôi em thật là tệ! Nhưng hai Ngài ạ,. Hai Ngài có biết không?! Ai cũng bảo 'tình chỉ đẹp khi còn dang dở'. Em thì không nghĩ vậy. Mối tình đẹp nhất là khi ở chặng cuối con đường, ta lại cảm giác đó là sự bắt đầu. Tình cuối chính là mối tình khiến ta yêu như tình đầu.

Chính vì vậy. Em làm đơn này trước hết là để xin lỗi hai Ngài và cảm ơn Ngài đã biến Devil Stone EGO thành chuối free. Em mong hai thủ lĩnh SE có thể tha thứ cho em và tiếp tục cho em được làm fan của hai Ngài lẫn sE. Một fan 'nửa mùa' chân chất nhất!

Mãi yêu hai Ngài! SE mãi đỉnh!"

Liên Quân Mobile: Skin thưởng hạng mùa 22 chính thức lộ diện

Như vậy là mùa 21 Liên Quân Mobile đã chính thức bước vào giai đoạn cuối cùng, ưu tiên hàng đầu của game thủ vào thời điểm hiện tại không gì khác chính là "nhanh chân" đạt các mốc rank như Cao Thủ/ Chiến Tướng bởi thời gian reset rank + cập nhật phiên bản mới mùa 22 sẽ diễn ra vào ngày 20/4/2022 tới đây.

tt20

Theo công bố mới từ phía Garena, Roxie chính là skin thưởng hạng của mùa mới, Roxie vốn không còn quá xa lạ đối với các game thủ chuyên nghiệp nhờ sự đa năng khi có thể chơi ở vị trí đường Caesar lẫn trợ thủ. Sự cơ động, chống chịu tốt, hồi phục mạnh và đặc biệt là chiêu cuối Keo lửa khống chế "cực bá" chính là những yếu tốt giúp Roxie được nhiều cao thủ tin dùng trong Liên Quân Mobile.

miHoYo ra mắt tai nghe Genshin Impact dựa trên tạo hình của Klee

Trong bầu không khí phấn khích khi bản cập nhật 2.6 vừa chính thức cập bến Genshin Impact, miHoYo đã mang đến một bất ngờ thú vị cho người hâm mộ khi hợp tác với Xiaomi để tung ra phiên bản đặc biệt của mẫu tai nghe Redmi Airdots 3 Pro mới nhất.

tt21

Đây là một cặp tai nghe không dây được thiết kế với tông màu đỏ cùng biểu tượng đặc trưng của Klee - cô bé hạt tiêu sở hữu Vision hệ Hỏa của Genshin Impact. Là một trong những nhân vật biểu ngữ đầu tiên của trò chơi, Klee đã thu hút được một lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!