Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/04/2022, 15:30 PM

Trong tương lai Shanks sẽ là một vị thần của thế giới One Piece?

Vừa qua thế giới của bộ One Piece vừa có thêm một giả thuyết cực kỳ chấn động về xuất thân và tương lai của Shanks tóc đỏ.

Sau nhiều nguồn thông tin cho rằng , sau khi kết thúc trận chiến với " Tứ Hoàng" Kaido tại Wano quốc, rất có thể băng Mũ Rơm sẽ đặt chân đến vùng đất của những chiến binh khổng lồ - Elbaf , tiếp theo. Và đặc biệt hơn nữa , có một giả thuyết cho rằng Luffy sẽ được gặp lại thần tượng Shanks tóc đỏ của mình tại Elbaf.

thần shanks 1

Giả thuyết này cho rằng Shanks sẽ xuất hiện ở Elbaf vì anh chính là vị thần công bằng của vùng đất người khổng lồ này. Và vị thần này sẽ được lấy cảm hứng từ thần Tyr trong thần thoại Bắc Âu. Có rất nhiều minh chứng để củng cố cho giả thuyết này.

Vùng đất Elbaf

Trong One Piece vùng đất Elbaf này được Oda tạo ra từ hình ảnh các ngôi làng của các bộ tộc Bắc Âu cũ. Cho nên những vị thần đại diện cho nơi này cũng sẽ là những vị thần trong tính ngưỡng của người Bắc Âu.  

thần shanks

Thuyền của băng hải tặc Tóc Đỏ

Dù trong thế giới One Piece, tàu hải tặc nhiều vô số. Nhưng dường như chỉ có tàu của băng Tóc Đỏ có hình dáng và cấu tạo tương tự với các con tàu cổ của bộ tộc Vikings nhất. Đặc biệt là là phần đầu mũi tàu có hình dáng như một con quái vật hầm hố tương tự các bộ tộc Bắc Âu cổ.

thần shanks 3

Cánh tay bị mất

Bên cạnh có nhiều điểm tương đồng như: kỹ năng sử dụng kiếm pháp điêu luyện, một lòng vì sự công bằng, và bộ tóc đỏ. Thì dường như cánh tay bị mất này là điểm tương đồng nhất giữa Shanks và Tyr. 

Trong khi thần Tyr hy sinh cánh tay của bản thân vì tương lai của Asgard, vì chỉ có cách đặt tay vào miệng con sói Fenrir thì các vị thần khác mới có thể trói con sói khổng lồ đó lại. Thì Shanks tóc đỏ hy sinh cánh tay của mình để cứu Luffy, và theo như lời Shanks nói thì tứ hoàng làm như vậy là vì tương lai.

thần shanks 4

Kẻ thủ 

Trong thần thoại Bắc Âu, Tyr được tiên tri là sẽ tử trận trong trận giao đấu với Garmr, một con sói hoặc chó có nhiệm vụ canh giữ địa ngục và được miêu tả là có ba đầu. Và bất ngờ thay, Shanks có một kẻ thù cũng liên quan đến bóng đêm và cả cờ hải tặc của hắn có ký hiệu 3 đầu, đó chính là Marshall D Teach, hay còn được biết đến là Râu Đen.Rất có thể Shanks sẽ thất thủ trong trận chiến này, từ đó dẫn đến lý do cho trận đụng độ cuối cùng giữa Luffy và Râu Đen.

thần shanks 5

Như vậy, giả thuyết về vị thần tiếp theo trong One Piece rất có thể trở thành sự thật. Nếu giả thuyết này cũng chính là tầm nhìn của Oda, thì sẽ thật tuyệt vời biết bao khi thần tượng của tái sinh của vị thần mặt trời Nika lại chính là một vị thần thật sự của vùng đất chiến tranh Elbaf.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.