Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/05/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 5/5: Dòng trang phục Tuyết Nguyệt trở lại, Apex Legends Mobile chính thức đóng cửa

Dòng trang phục Tuyết Nguyệt quay lại cùng ba gương mặt quen thuộc, Apex Legends Mobile chính thức bị "khai tử" chỉ sau 1 năm hoạt động, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Genshin Impact: Xuất hiện 'tính năng' súng máy cực dị với Gorou

Một người dùng Reddit có tên u/Smallreblogger đã đăng một video thú vị cho thấy một nhóm người chơi chiến đấu trong một bí cảnh Genshin Impact. Một trong những nhân vật của người chơi là Gorou, dường như đã bị ảnh hưởng bởi một chiếc bug kỳ lạ khiến cho nhân vật trở thành một khẩu súng máy bắn tên.

Một số bình luận cho rằng 'tính năng' này vốn từng được nhiều game thủ biết đến nhưng sử dụng dễ dàng hơn thông qua một phần mềm thứ ba giúp can thiệp vào trò chơi. Gorou thường nổi tiếng trong các video sử dụng phần mềm này để liên tục bắn thường tạo ra lượng sát thương khổng lồ lên các kẻ địch lớn bởi vì hoạt ảnh tấn công của anh ấy khá nhanh. Nhiều người chơi cũng cho rằng nếu chuột hay thiết bị của họ đủ nhạy thì thực tế vẫn có thể sử dụng mẹo tấn công nhanh như vậy song một số game thủ đã cho rằng kể cả khi họ có thiết bị đủ tốt thì vẫn không thể nào đạt được tốc độ tấn công như trong video được.

LMHT: Dòng trang phục Tuyết Nguyệt quay lại cùng ba gương mặt quen thuộc

Không phụ sự kỳ vọng của cộng đồng game thủ LMHT, Riot Games đã chính thức tung ra những hình ảnh đầu tiên về sự trở lại của loạt skin Snow Moon hay Tuyết Nguyệt dành cho những vị tướng Ahri, Varus và Morgana. Loạt trang phục hiện đã sớm có mặt trên máy chủ PBE để các game thủ thoả sức chiêm ngưỡng.

Cái tên Tuyết Nguyệt của dòng trang phục này được lấy cảm hứng từ Huyết Nguyệt – dòng trang phục ‘hot hit’ đầu đời của nhà LMHT được ra mắt từ những năm 2011 – 2012 và đem lại cho game thủ rất nhiều trải nghiệm thú vị độc đáo.

Apex Legends Mobile chính thức bị "khai tử" chỉ sau 1 năm hoạt động

Ra mắt vào tháng 05/2022, Apex Legends Mobile đã được xem là tựa game vô cùng tiềm nằng và thậm chí có thể cạnh tranh với những cái tên đình đám trong thể loại battle royale khác như Call of Duty, counter Strike... Điều này đã được chứng minh bằng việc Apex Legends Mobile vượt qua những tựa game khác để giành được giải "Game of the Year 2022" chỉ sau hơn nửa năm ra mắt

Ngay giữa lúc tên tuổi đang lên và có được lượng fan nhất định thì nhà EA lại khiến cộng đồng game thủ shock khi thông báo sẽ đóng cửa phiên bản mobile của Apex Legends vào ngày 01/05/2023. Trên tài khoản Twitter, Reverawn Entertainment đã đưa ra thông báo tới toàn bộ người chơi

"Tất cả mọi người ở Reverawn Entertainment muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả những người chơi Apex Legends Mobile và cộng đồng tuyệt vời của trò chơi. Cảm ơn vì những kỷ niệm, những trận chiến và những cuộc phiêu lưu được chia sẻ từ các bạn". 

Tin tức Game & eSports 5/5: Dòng trang phục Tuyết Nguyệt trở lại, Apex Legends Mobile chính thức đóng cửa 1

Chưa ra mắt, Final Fantasy 16 đã bị cấm cửa vì lý do đầy bí ẩn

Public Authority for Audiovisual ở Ả Rập Xê Út vừa qua đã bất ngờ tuyên bố cấm phát hành đối với tựa game Final Fantasy 16 khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ai cũng biết rằng Final Fantasy 16 là tựa game đang được mong chờ nhất năm 2023 vì vậy rất nhiều người chơi đã tỏ thái độ không hài lòng về thông tin này.

Được biết tựa game Final Fantasy 16 bắt nguồn từ truyền thống của sê-ri, đồng thời kéo nó theo hướng mới. Điểm khác của game này so với các game tiền nhiệm là việc nó thức tế là FF16 sẽ được xếp hạng M - lần đầu tiên một trò chơi Final Fantasy trong sê-ri chính lại được ESRB xếp hạng đó. Điều này đồng nghĩa game có nhiều nội dung hơn so với các trò chơi khác trong dòng game. 

Tin tức Game & eSports 5/5: Dòng trang phục Tuyết Nguyệt trở lại, Apex Legends Mobile chính thức đóng cửa 2
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!