Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/05/2023, 17:16 PM

Honkai Star Rail: Hướng dẫn vượt qua Thế Giới 3 trong Vũ Trụ Mô Phỏng

Vượt qua Thế Giới 3 của Vũ Trụ Mô Phỏng trong Honkai Star Rail sẽ mở ra nhiều phần thưởng cũng như mốc thưởng mới giá trị hơn cho người chơi.

Vũ Trụ Mô Phỏng là một trong những chế độ chơi có phần thử thách hơn của Honkai Star Rail. Nó đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu giả tưởng với các phần thưởng và vật phẩm ngẫu nhiên đều biến mất sau mỗi lần vượt thành công. Những hiệu ứng sau mỗi lần khiêu chiến thành công sẽ giúp nâng cấp sức mạnh của các nhân vật của người chơi lên cao hơn. Tuy nhiên, các kẻ thù khác cũng sẽ được buff sức mạnh lên khá nhiều khi ở trong chế độ chơi này nhằm cân bằng lại.

Vũ Trụ Mô Phỏng là một dự án của Herta

Thế Giới 3 của Vũ Trụ Mô Phỏng là một trải nghiệm đặc biệt do boss cuối của nó tương đối mạnh và khó nhằn. Ngay cả các đội có cấp độ cao hơn mức khuyến nghị là 45 cũng có thể gặp khó khăn trong việc sống sót trước tất cả các đòn tấn công diện rộng mà họ sẽ phải đối mặt tại đây. Tuy nhiên, có khá nhiều cách để chinh phục cấp thử thách này trong Honkai: Star Rail, và đây là cách sử dụng sự kết hợp bất ngờ giữa các nhân vật và các loại chúc phúc vận mệnh.

Đội hình đề cử cho Thế Giới 3 của Vũ Trụ Mô Phỏng

Đội hình đề cử cho Thế Giới 3 của Vũ Trụ Mô Phỏng

Phần lớn kẻ địch trong Thế Giới 3 đều sẽ có điểm yếu với thuộc tính Vật Lý và Lôi, bao gồm cả những kẻ địch tinh anh và Gepard, boss cuối của cấp độ này. Do đó, bằng cách tận dụng những điểm yếu này, MGN sẽ gợi ý cho bạn đội hình tốt nhất gồm:

- Clara/Nhà Khai Phá Vật Lý

- March 7th

- Bailu/Natasha

- Serval

Bằng cách sử dụng Nhà Khai Phá Vật Lý, hoặc Clara, để làm DPS chủ lực dưới sự hỗ trợ của Serval, đội hình này sẽ dễ dàng phá vỡ điểm yếu của kẻ địch. Trên hết, những lựa chọn trên đều có sự tham gia của những nhân vật rất thân thiện với F2P do đó không khó để người chơi có thể sở hữu.

Lựa chọn Chúc Phúc Vận Mệnh và các loại Chúc Phúc

Các Chúc Phúc mà game thủ nên ưu tiên trong Thế Giới 3 là Vui Vẻ và Ký Ức

Vận Mệnh Vui Vẻ và Ký Ức kết hợp cực kỳ tốt với đội hình này, mặc dù lựa chọn này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sự may mắn của người chơi. Các Chúc Phúc Vui Vẻ có thể làm tăng sát thương phản đòn của March 7th theo cấp số nhân. Khi kết hợp với các hiệu ứng liên quan đến Đóng Băng của Chúc Phúc Ký Ức, March 7th có thể gánh đội này bằng cách liên tục buff khiên và phản đòn song chiến thuật này sẽ không thật sự hiệu quả khi mà các kẻ địch không sở hữu điểm yếu đối với thuộc tính Băng.

Tuy nhiên, March 7th không phải là nhân vật duy nhất được hưởng lợi với các Chúc Phúc trên. Game thủ Honkai: Star Rail có thể cân nhắc sử dụng các loại Chúc Phúc sau:

- Bữa Tối Quán Quân - Chiếc Nôi Của Mèo (Vui Vẻ): Sau khi nhân vật thi triển Tuyệt Kỹ gây sát thương cho kẻ địch, sẽ bị xem là phát động đòn tấn công tăng cường. Sát thương đòn tấn công tăng cường gây ra tăng 15%.

- Kèn Harmonica Tự Động - Đêm Trắng Miên Man (Vui Vẻ): Sau khi nhân vật phát động đòn tấn công tăng cường, sẽ gây cho kẻ địch bị tấn công 1-3 lần sát thương Dư Vị bằng 55% Tấn Công của nhân vật.

- Gió Lạnh Đột Ngột (Vui Vẻ): Sát thương tấn công tăng cường mà nhân vật gây ra sẽ tăng 26%.

- Hải Âu Bị Bôi Sơn (Vui Vẻ): Sau khi nhân vật phát động đòn tấn công tăng cường, mỗi khi đánh trúng 1 kẻ địch sẽ gây thêm cho mỗi kẻ địch bị đánh trúng đó 1 lần sát thương kèm bằng 24% Tấn Công nhân vật.

- Trải Nghiệm: Nỗi Đau Thuở Đầu (Ký Ức): Sát thương kẻ địch đang bị Đóng Băng phải chịu sẽ tăng 16%.

- Trải Nghiệm Cực Đoan: Sợ Hãi (Ký Ức): Sau khi nhân vật thi triển Tuyệt Kỹ sẽ có 70% xác suất cơ bản khiến 1 kẻ địch ngẫu nhiên nhận Điểm Yếu Băng, duy trì 2 hiệp.

- Đâm Sau Lưng (Săn Bắn): Tỷ Lệ Bạo Kích nhân vật tăng 11%.

- Chiến Thắng Bất Hủ (Săn Bắn): Sau khi nhân vật tiêu diệt mục tiêu địch, bản thân Ưu Tiên Hành Động 100%, lúc bắt đầu hiệp tiếp theo sẽ nhận 4 tầng Chính Xác.

>>XEM THÊM: Toàn tập về cách build siêu tanker Gepard trong Honkai: Star Rail

Các loại buff tăng sát thương của Chúc Phúc Vui Vẻ cực kỳ mạnh mẽ, đó là lý do tại sao March 7th hoạt động rất hiệu quả với các loại buff này trong Honkai Star Rail. Ngay cả khi người chơi không nhận được buff Bữa Tối Quán Quân - Chiếc Nôi Của Mèo để tăng sức mạnh cho những nhân vật còn lại trong đội, thì việc có March 7th với khả năng phản đòn gây sát thương hơn 2.500 điểm mỗi lần đánh là đủ để bổ sung cho tổng lượng DPS của đội với mỗi trận đánh. Tuy nhiên, người chơi cần phải lưu ý là lựa chọn này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào may mắn của họ.

Các buff từ Chúc Phúc Vui Vẻ rất hữu ích trong thử thách này

Đối với các Vật Thể Lạ, game thủ hãy cố gắng tìm kiếm những vật phẩm sau đây:

- Xúc Xắc Giảm Chiều

- Áo Bào Thuần Khiết

- Đồng Vàng Vỡ Nứt

- Bản Thu Âm Bên Ngoài Bầu Trời

Xúc Xắc Giảm Chiều có thể giúp người chơi tìm thấy Chúc Phúc phù hợp mà họ cần để kích hoạt các hiệu ứng cần thiết cho đội hình này. Trong khi đó, combo Áo Bào Thuần Khiết và Đồng Vàng Vỡ Nứt có thể tăng lượng sát thương của đội dựa trên lượng Mảnh Vũ Trụ mà họ có. Mặt khác, Bản Thu Âm Bên Ngoài Bầu Trời sẽ giúp cả đội sống sót qua các đòn tấn công diện rộng tại thử thách này từ đó vượt qua nó một cách dễ dàng hơn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!