Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/06/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 6/6: Yorn Tiệc Bãi Biển sẽ được phát hành free, Genshin Impact lộ nhân vật liên quan đến Fontaine

Yorn Tiệc Bãi Biển sẽ được phát hành 'free' tại Việt Nam cùng một đặc quyền riêng, Genshin Impact hé lộ nhân vật đầu tiên liên quan đến hải quân Fontaine, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Lỗi Dạ Kiếm giúp Viego 'sống sót' ngoạn mục khỏi R của Urgot

Ultimate của Urgot có tên là Mũi Khoan Tử Thần, nó giúp Urgot bắn ra một mũi khoan nhắm vào những kẻ địch, nếu đối thủ có ngưỡng máu thấp, chúng sẽ lập tức bị kết liễu, tuy nhiên mới đây, Youtuber Hextech Lab vừa khám phá ra một mẹo, giúp vị tướng Viego có thể sống sót một cách thần kỳ, nó liên quan đến một bug của Dạ Kiếm trên người Hắc Diệt Đế Vương. 

Trong clip trên, Dạ Kiếm đã 'cứu' lấy Viego một pha chí tử, tưởng chừng đây sẽ là một tin mừng, nhưng không nó lại trả cho vị tướng này một lỗi game còn đáng sợ hơn rất nhiều lần. Bạn đã biết, khi Viego hạ gục một tướng địch và lượm xác của chúng, hắn ta sẽ không thể bị chỉ định khi đang lấy linh hồn. Tuy nhiên khi Viego có Dạ Kiếm Draktharr trong người, hắn ta sẽ có thể bị dính sát thương bởi vì nội tại của Dạ Kiếm 'xung đột' với nội tại 'nhặt xác' của hắn. Cả hai đều cung cấp khả năng miễn nhiễm sát thương cho tướng, tuy nhiên nó lại gặp nhau nên đã vô tình vô hiệu hoá lẫn nhau, khiến Viego phải chịu sát thương từ kẻ địch khi đang nhặt linh hồn.

Liên Quân Mobile: Yorn Tiệc Bãi Biển sẽ được phát hành 'free' tại Việt Nam cùng một đặc quyền riêng

Yorn Tiệc Bãi Biển (hay Tiệc Mùa Hè) là một trong những bộ skin đẹp nhất của Yorn, tuy nhiên mới chỉ ra mắt chính thức tại Liên Quân Mobile server Thái Lan. Thậm chí, nhiều game thủ còn nghĩ rằng, bộ trang phục này chỉ dành riêng cho người Thái.

Tuy nhiên, theo nhiều tin tức uy tín gần đây trong cộng đồng game thủ, Yorn Tiệc Bãi Biển sẽ sớm hạ cánh xuống máy chủ Đài Loan. Và như thường lệ, ít ngày sau đó sẽ tới Việt Nam. Đặc biệt, khả năng cao bộ trang phục còn được phát hành dưới dạng miễn phí thông qua một sự kiện. Như vậy, việc ra mắt skin mới đã nâng tổng số trang phục mà Yorn sở hữu lên con số 11 - Một điều mà những vị tướng như Wiro thèm khát. Đặc biệt hơn, dù chỉ là skin bậc A nhưng Yorn Tiệc Bãi Biển vẫn được ưu ái một số đặc quyền chỉ có ở skin cao cấp. Đó chính là khung viền avatar và điệu nhảy riêng biệt. 

Tin tức Game & eSports 6/6: Yorn Tiệc Bãi Biển sẽ được phát hành free, Genshin Impact lộ nhân vật liên quan đến Fontaine 1

Genshin Impact: Hé lộ nhân vật đầu tiên liên quan đến hải quân Fontaine

Nhóm leaker Genshin Impact đáng tin cậy Team China đã đăng tải hình ảnh của nhân vật trên đồng thời cho biết cô ấy sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cốt truyện Fontaine sắp tới. Theo nguồn tin, nhân vật này sẽ có liên quan đến lực lượng hải quân của Fontaine và có ít nhất 5 NPC nữa được gắn với sức mạnh hải quân của khu vực.

Không có gì ngạc nhiên khi Fontaine được tiết lộ là sẽ có một lực lượng hải quân cho riêng mình vì vốn là nơi được bảo hộ bởi Thủy Thần với vị trí địa lý được lấp đầy bởi thác nước, ao, hồ, sông suối,... Một số game thủ cho rằng phần lớn khu vực Sumeru được bao phủ bởi sa mạc và họ đã chán ngán với màu sắc cùng chủ đề này vì vậy họ mong rằng Fontaine có thể mang đến cho họ tông màu cùng địa hình tươi mát hơn.

Tin tức Game & eSports 6/6: Yorn Tiệc Bãi Biển sẽ được phát hành free, Genshin Impact lộ nhân vật liên quan đến Fontaine 2

Honkai Star Rail: Có nên đầu tư cho banner của Luocha ở 1.1?

Để xác định xem có nên đầu tư cho banner của Luocha trong Honkai Star Rail 1.1 hay không, điều quan trọng là game thủ cần phải hiểu cách các kỹ năng của nhân vật này hoạt động và tương tác trong khi chiến đấu. Toàn bộ bộ kỹ năng của anh ấy được thiết kế để cung cấp khả năng hồi máu ổn định cho đồng minh, điều mà hiện tại có khá ít nhân vật trong Honkai Star Rail có thể làm được.

Cụ thể, Chiến Kỹ của Luocha khi sử dụng sẽ khôi phục HP của đồng đội dựa trên chỉ số Tấn Công của nhân vật. Kỹ năng này cũng đồng thời tạo ra một tầng Khoảnh Khắc Hoa Trắng, có thể hồi máu ngay lập tức cho đồng minh khi máu của họ giảm xuống 50% hoặc ít hơn. Thiên Phú của Luocha cũng sẽ cung cấp thêm hiệu quả trị liệu bằng cách tiêu hạo hai tầng Khoảnh Khắc Hoa Trắng để triển khai Kết Giới, giúp hồi máu cho đồng đội khi họ tấn công đối thủ. Hầu hết quá trình hồi máu của Luocha đều được kích hoạt tự động, điều này sẽ hữu ích khi chống lại những kẻ địch có khả năng sốc sát thương khi đối đầu.

Tin tức Game & eSports 6/6: Yorn Tiệc Bãi Biển sẽ được phát hành free, Genshin Impact lộ nhân vật liên quan đến Fontaine 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!