Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/06/2023, 14:49 PM

Genshin Impact: Khám phá khả năng thú vị chỉ Kirara mới có trong game

Một game thủ Genshin Impact vừa qua đã khám phá ra một khả năng độc đáo xoay quanh Kỹ Năng Nguyên Tố của nhân vật Kirara mới trong trò chơi.

Mới đây, một game thủ Genshin Impact đã có một phát hiện thú vị liên quan đến Kỹ Năng Nguyên Tố của Kirara. Nhân vật này vốn đã nổi tiếng bởi khả năng hóa thân thành chiếc hộp mèo vô cùng đáng yêu có tên là Bưu Kiện Mèo Khẩn Cấp và trong suốt thời gian hóa thân này, Kirara sẽ nhận được một lớp lá chắn tỉ lệ với chỉ số HP của cô ấy. Tuy nhiên, bên cạnh khả năng tạo khiên và biến hình, giờ đây Kirara còn được biết đến với một khả năng độc lạ hoàn toàn mới.

Kirara có một khả năng đặc biệt mà không phải ai cũng làm được

Kirara có một khả năng đặc biệt mà không phải ai cũng làm được

Cụ thể, game thủ u/EMaylic đã đăng tải một video trên diễn đàn Reddit Genshin Impact cho thấy điều thú vị mà họ mới vừa khám phá ra khi sử dụng Kirara trong bí cảnh Vườn Hoa Cecilia tại Mondstadt. Bí cảnh này ở cấp độ thử thách cao nhất sẽ có hai lượt quái với lượt đầu gồm các Slime Thủy và lượt sau là 2 Pháp Sư Vực Sâu Thủy. Trong quá trình khiêu chiến với các kẻ địch hệ Thủy như Pháp Sư Vực Sâu Thủy, một số trong đó sẽ có thể có khả năng triệu hồi ra các bong bóng nước xung quanh vị trí của nhân vật và nếu không cẩn thận bạn có thể bị hút vào đó gây gián đoạn trong chiến đấu.

Việc bị gián đoạn này sẽ không thể tránh khỏi kể cả khi bạn có khiên của các nhân vật cứng cựa như Zhongli, tuy nhiên việc đó sẽ không xảy ra với Kirara. Minh chứng rõ ràng nhất chính là hình ảnh Kirara trong video của u/EMaylic không bị hề hấn gì khi va chạm với các bong bóng nước mà thậm chí còn khiến chúng bị vỡ tan tành khi đang trong trạng thái Bưu Kiện Mèo Khẩn Cấp. Phát hiện thú vị này đã làm nhiều người chơi rất thích thú bởi giờ đây họ sẽ không cần phải lo lắng khi đang giao chiến trong bí cảnh này với Kirara nữa.

Game thủ có thể sử dụng Kirara trong nhiều trường hợp đặc biệt

Game thủ có thể sử dụng Kirara trong nhiều trường hợp đặc biệt

Sở dĩ, Kirara có thể làm được điều này là bởi vì khi đang trong trạng thái Bưu Kiện Mèo Khẩn Cấp, cô ấy sẽ có thể gây ra sát thương với những mục tiêu mà hộp mèo đụng phải. Có lẽ nhờ vào khả năng này mà khi va chạm với các bóng nước, Bưu Kiện Mèo Khẩn Cấp có thể phá vỡ chúng thay vì sẽ khiến nhân vật rơi vào trạng thái không thể chiến đấu như bình thường. Tuy nhiên, cần lưu ý là nếu trong trạng thái có khiên nhưng không phải là Bưu Kiện Mẹo Khẩn Cấp thì nhân vật được bảo vệ bởi khiên của Kirara vẫn có thể bị gián đoạn như mọi nhân vật khác.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Banner thường sắp sửa có thêm thành viên mới

Bưu Kiện Mèo Khẩn Cấp là một trong những nét độc đáo trong bộ kỹ năng của Kirara

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!