Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 07/04/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 7/4: Liên Quân Mobile tung sự kiện skin đậm chất Việt, Thầy Giáo Ba trích tiền donate từ thiện

Liên Quân Mobile ra mắt sự kiện nhận skin đậm chất Việt Nam, Thầy Giáo Ba được khen vì hành động từ thiện cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Thầy Giáo Ba được khen ngợi hết lời khi quyết định dùng số tiền donate khủng để làm từ thiện

Mới đây, trong một buổi stream, Thầy Giáo Ba đã bất ngờ được một fan với nickname là “mì xào” donate số tiền lên đến 25 triệu. Trải qua ít phút "đơ người", sau khi ổn định lại, Thầy Ba đã đưa ra một quyết định khiến fan hết lời khen ngợi. Theo đó, nam streamer sẽ góp thêm 20 triệu vào số tiền vừa được donate để mua gạo ủng hộ cho người nghèo.

Cùng với Độ Mixi, Thầy Giáo Ba chính là một trong những streamer rất tích cực trong công tác thiện nguyện, gần đây nhất Thầy Ba đã kêu gọi từ thiện ủng hộ Miền Trung.

tt2

Những vụ việc Toxic hay những phát ngôn thiếu kiềm chế của Thầy Giáo Ba trước đó dường như đã được các fan xí xóa, cần phải nói thêm rằng chúng ta cần phải "chuyện gì ra chuyện đó", việc làm ý nghĩa vừa qua của Thầy Ba hoàn toàn xứng đáng nhận về những lời ngợi khen tốt đẹp nhất.

Liên Quân Mobile: Sự kiện dành cho 'game thủ' chuyên Sử, nhận về ngay 3 skin Việt Nam bậc S+

Garena mới đây đã tung ra một sự kiện thu hút được rất nhiều sự chú ý từ game thủ Liên Quân Mobile, đó chính là sự kiện mang tên "Thử tài Lịch sử" hướng đến dịp Giỗ Tổ Hùng Vương mùng 10 tháng 3 Âm lịch. Khi tham gia sự kiện này, game thủ sẽ nhận được skin đậm chất Việt Nam: Volkath Xung thiên thần tướng, Lariel Lạc Thần và Laville Kim Quy thần tướng.

tt3

Trong khuôn khổ sự kiện, mỗi ngày hệ thống sẽ mở 1 câu hỏi và 3 gợi ý, game thủ làm nhiệm vụ để mở các gợi ý. Các câu hỏi sẽ xoáy mạnh về đề tài lịch sử, với mỗi mốc trả lời đúng, game thủ sẽ nhận được quà tặng. Đáng chú ý, khi game thủ cán mốc 7 câu trả lời đúng sẽ nhận được rương skin chọn 1 có cả 3 skin Việt Nam cùng với đó là một số skin bậc A khác.

Genshin Impact: Yae Miko sắp sửa được miHoYo trả lại sức mạnh gốc

Vào ngày 30/3 vừa qua, miHoYo đã chính thức phát hành bản cập nhật Genshin Impact 2.6 và đồng thời tung ra một số chỉnh sửa cho chỉ số sức mạnh của Yae Miko.

tt4

Cụ thể thì nhà phát triển này đã thực hiện một số điều chỉnh khiến cho các trụ Lôi của Yae Miko chỉ tập trung tấn công mục tiêu gần nhất, khiến cho sát thương lẫn khả năng tạo ấn Lôi của Yae lên những đối thủ xung quanh sụt giảm tới khoảng 1/3 so với ban đầu. Không chỉ vậy, nó còn triệt tiêu luôn hiệu quả tăng tầm đánh của Cung mệnh 2.

ESA chính thức thông báo hủy tổ chức sự kiện E3 2022

Trong khoảng thời gian từ năm 1995 đến năm 2019, E3 luôn là một sự kiện trò chơi điện tử được tổ chức theo hình thức trực tiếp và đón khách tham quan từ khắp nơi trên toàn cầu. Tuy nhiên, sự bùng phát bất ngờ của đại dịch Covid-19 kể từ cuối năm 2019 đã gây ra những tác động vô cùng tiêu cực đến sự kiện lâu đời này.

tt5

Theo đó, sự kiện E3 của năm 2020 đã bị hủy bỏ hoàn toàn do ban tổ chức không kịp ứng phó với các thay đổi trong công tác sản xuất. Nhưng họ sau đó đã rút được những kinh nghiệm quý giá và biến E3 2021 thành một sân khấu online.

Tuy nhiên, trong khi mùa hè đang cận kề và cộng đồng game thủ đang trông chờ vào một mùa E3 tiếp theo thì đã có những nguồn tin uy tín xác nhận rằng ESA không hề có kế hoạch tổ chức E3 2022.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.