Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/04/2022, 17:00 PM

Elden Ring: Top 5 chiếc Cung chất lượng nhất và vị trí tìm kiếm

Cung Tên là vũ khí tầm xa hàng đầu trong Elden Ring, mặc dù không thể bắn ra ma thuật nhưng nó vẫn gây ra lượng sát thương vật lý đáng sợ từ khoảng cách lớn.

Trong Elden Ring, Cung Tên được coi là vũ khí hỗ trợ tuyệt vời và khá hữu ích trong những cuộc đánh trùm. Loại vũ khí này sẽ tối ưu hiệu quả khi được sử dụng để đối phó với những kẻ thù được nhóm lại cùng một vị trí từ một khoảng cách an toàn.

Cung tên Elden Ring_1

Bên cạnh đó, Cung Tên cũng được dùng để phá hủy các thùng thuốc nổ và những thiết bị nguy hiểm khác mà không yêu cầu người chơi di chuyển đến gần. Chưa kể, nó cũng giúp game thủ đối phó với kẻ thù đang ẩn náu trong những khu vực khó tiếp cận – thường là những kẻ gây khó dễ khi khám phá ngục tối và lâu đài.

Nhìn chung, số lượng Cung Tên trong Elden Ring là cực kỳ đa dạng, tuy nhiên, ở bài viết này MGN.vn sẽ gợi ý top 5 Cung Tên nổi bật nhất, ‘xịn’ nhất để game thủ lựa chọn.

Serpent Bow

Địa điểm tìm kiếm: Abandoned Cave

Cung tên Elden Ring_2

Serpent Bow là vũ khí rất thú vị, trước hết nó cung cấp cho người dùng sức mạnh, sự khéo léo và mở rộng Arcane. Tuy nhiên, chỉ số Arcane không làm tăng sát thương của cung.

Serpent Bow sẽ tỏa sáng khi khiến kẻ thù bị ‘tích độc’ ngày một nhiều. Nếu người chơi tìm thấy các mũi tên rắn và sử dụng chúng cùng với cây cung này, hiệu ứng trạng thái chất độc sẽ được cộng dồn lên những kẻ địch dễ bị tấn công tương tự một cách nhanh chóng. 

Qúa trình hình thành chất độc diễn ra nhanh đến mức người chơi có thể tiêu diệt một số con trùm nhất định cũng như sử dụng khá hiệu quả cây cung đặc biệt này.

Erdtree Bow

Địa điểm tìm kiếm: Được lấy từ một chiếc rương trên tầng hai của tòa nhà bao gồm địa điểm Thánh địa Erdtree ở Leyndell, Thủ đô Hoàng gia.

Cung tên Elden Ring_3

Đây là loại Cung Tên lý tưởng dành cho những game thủ mong muốn lượng Holy Damage lớn mặc dù STVL của nó không ấn tượng cho lắm!

Erdtree Bow hiệu quả trong những tình huống chống lại những kẻ thù được đánh giá là khó chịu trong Elden Ring như ‘undead skeletons’. Khi bị đánh bại bởi chiếc cung tên này, những Bộ Xương Bất Tử sẽ bị vô hiệu hóa khả năng hồi sinh.

Bên cạnh đó, Erdtree Bow còn được sử dụng để tiêu diệt những con chim theo nghi thức tử thần – chúng vốn là những kẻ thù nan giải nhất trò chơi. Về cơ bản, Death rite bird là những con boss trong thế giới mở xuất hiện ở các khu vực như Caelid hoặc Mountaintops of the Giants.

Horn Bow

Địa điểm tìm kiếm: Có thể lấy trên một xác chết ở sông Siofra.

Cung tên Elden Ring_4

Horn Bow mang đến sự khéo léo và thông minh cho người dùng, tuy nhiên, nó hoạt động mà không cung cấp bất kỳ hiệu ứng đặc biệt nào cho các mũi tên gây sát thương phép, thay vào đó là tăng cường lượng STP thuần khi so sánh với các cung khác.

Black Bow

Địa điểm tìm kiếm: Có thể lấy từ một xác chết (trên sân thượng) gần Ban công Đại lộ ở Leyndell, Thủ đô Hoàng gia.

Cung tên Elden Ring_5

Không hẳn là loại Cung Tên tốt nhất ở khoản STVL nhưng kỹ năng tích hợp sẵn của Black Bow – Barrage là thứ vô cùng đáng sợ, nó cho phép người sử dụng phóng liên tiếp và nhanh chóng lượng lớn mũi tên về phía địch.

Nhiệm của người chơi là sử dụng những mũi tên xương máu cùng với Black Bow, tất cả sẽ tạo ra hiệu ứng dồn trạng thái mất máu cực nhanh và dễ dàng tiêu diệt số lượng lớn kẻ thù trong Elden Ring, không ngoại trừ các con trùm.

Longbow

Địa điểm tìm kiếm: Vũ khí ban đầu của lớp Samurai, cũng có thể mua từ Twin Maiden Husks.

Cung tên Elden Ring_6

Mặc dù Longbow có thể là một vũ khí khởi đầu trong trò chơi, nhưng chắc chắn rằng nó được cho là một trong những vũ khí tốt nhất để gây sát thương vật lý. Nó khá dễ sử dụng, cân bằng độ khéo léo và cũng có thể được tẩm một số Ashes of War thực sự tốt.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!