Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 07/05/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 7/5: Chắc chắn một đội VCS phải chấp nhận rớt hạng, SGB cày rank siêu tốc trước thềm MSI

Chắc chắn một đội VCS phải chấp nhận rớt hạng, SGB cày rank siêu tốc trước thềm MSI 2022, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Vòng thăng hạng VCS Mùa Hè 2022: Chắc chắn một đội chuyên nghiệp sẽ phải chia tay giải đấu!

Ngày thi đấu hôm qua 6/5 đã chứng kiến những trận đấu cuối cùng nhằm xác định tấm vé thăng hạng cho giải đấu VCS Mùa Hè 2022. 2 cặp đấu trên nhánh thắng gồm SKY vs GE cùng với TF vs ASE. Dĩ nhiên những đội nằm cửa trên trong cả hai cặp đấu này là những đại diện đến từ VCS A là Burst the Sky và Team Flash.

tt8

Tuy nhiên trái với dự đoán của nhiều khán giả, cả 2 đại diện từ VCS A đều phải nhận trái đắng trong cả hai cặp đấu, từ đó đẩy 2 đội này xuống nhánh thua. Chính vì việc này khiến cho tấm vé giành quyền trụ hạng của 2 đội chỉ còn lại 1, và họ có thể sẽ phải giải quyết lẫn nhau để giành lấy suất dự VCS Mùa Hè cho team của mình.

LMHT: Các thành viên SGB cày rank siêu tốc, lọt top Cao Thủ Hàn trước thềm MSI 2022

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 8 tuyển thủ quốc tế đầu tiên đạt đến Cao Thủ của máy chủ Hàn Quốc và có sự hiện diện của hai tuyển thủ Saigon Buffalo là Taki cùng Shogun sau vài ngày try hard cực mạnh tại đây. Tuy nhiên, tuyển thủ đầu tiên đạt Cao Thủ là xạ thủ Danny của Evil Geniuses và đây cũng là người có mức điểm rank cao nhất trong số những tuyển thủ quốc tế tham dự MSI 2022.

tt5

Mặc dù vậy, Danny cũng nhanh chóng bị vượt mặt bởi một đồng đội đang thi đấu cùng đội tuyển với mình là xạ thủ dự bị Kaori của Evil Geniuses. Có khả năng xếp hạng của những tuyển thủ sẽ thay đổi một cách đáng kể bởi họ còn phải tập trung cho những buổi đấu tập của đội tuyển.

Skin Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn sẽ được lên kệ trong bản 12.9

Thông tin về trang phục này đã được chia sẻ bởi Big Bad Bear – người được xem là “leaker” uy tín nhất trong lòng fan hâm mộ LMHT thế giới. Theo như những thông tin về Bel’Veth, Skin Cao Bồi anh chàng cung cấp trong quá khứ cho thấy sự uy tín của tài khoản này là việc khó có thể bàn cãi. Vậy nên, tấm ảnh Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn này sẽ là dự định cho việc ra mắt sớm của trang phục này trong tương lai.

 Màu sắc cũng như đường nét thiết kế của trang phục cũng tương tự như Pyke Hiệp Sĩ Tro Tàn. Nét vẽ của trang phục từ áo giáp, mặt nạ và cây giáo đều rất hoàn hảo khiến cho người chơi vô cùng háo hức đón chờ.

Quốc Ca Việt Nam suýt nữa đã đánh bại Warriors để có mặt tại MSI 2022

Nhằm lựa chọn ca khúc chủ đề cho các đội tuyển ra sân tại MSI 2022, Riot đã mở một cuộc bình chọn dành cho người hâm mộ LMHT để lựa chọn cho ca khúc yêu thích của mình. Cuộc bình chọn này đã kết thúc vào ngày 30/4 vừa qua trên nền tảng Twitter với những bài hát vô cùng ấn tượng và thú vị.

tt7

Về phần đại diện của LMHT Việt Nam là Saigon Buffalo, đội tuyển đến từ VCS sẽ ra sân với ca khúc chủ đề là Warriors của Imagine Dragons hay còn được biết đến với ca khúc chủ đề của kỳ CKTG năm 2014. Mặc dù nhiều fan Việt đã bình chọn cho Quốc Ca Việt Nam hào hùng nhưng vì Twitter không phải là mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam nên Quốc Ca đã để thua Warriors.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!