Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/06/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 7/6: Rell có khả năng 'cướp Baron' cực mạnh, xuất hiện 'model' mới của Astrid

Không những 'lột xác' thành tướng Rừng, Rell còn có khả năng 'cướp Baron' cực mạnh, xuất hiện 'model' mới của Astrid, được cho là bản 'revamp' trong tương lai, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Liên Quân Mobile: Xuất hiện 'model' mới của Astrid, được cho là bản 'revamp' trong tương lai

Một Artist có tên Tean Lee gần đây đã đăng tải một bài viết chia sẻ về quá trình vẽ 'background' mới của Thành Khởi Nguyên Norman. Nhưng điều đáng chú ý nhất chính là những bức vẽ về ngoại hình (chưa từng xuất hiện) của Astrid.

Theo đó, nhiều game thủ đã phỏng đoán rằng, rất có thể đó chính là ngoại hình được tân trang của Astrid trong tương lai. Nét vẽ của bức tranh được vài người nhận định là khá giống với nét vẽ của Hui Zou - Một Artist phác họa Model Game.

Tin tức Game & eSports 7/6: Rell có khả năng 'cướp Baron' cực mạnh, xuất hiện 'model' mới của Astrid 1

Genshin Impact: Độc lạ 'pháp sư' vượt La Hoàn với đội hình không tưởng

La Hoàn Genshin Impact 3.7 đã khiến rất nhiều game thủ 'trầm cảm' khi mà nó đem đến cho họ những trải nghiệm vô cùng ức chế. Nhiều người chơi cho biết họ đã phải dành ra hàng giờ với những nhân vật và đội hình đang được đánh giá vô cùng mạnh chỉ để hoàn thành một màn trong tầng 12 của kỳ La Hoàn này. Một số người chơi cho rằng việc không thể vượt qua nội dung kỳ này một phần cũng đến từ việc kỹ năng của họ chưa đủ và mới đây, một game thủ đã chứng minh cho luận điểm ''vấn đề kỹ năng'' của người chơi là có thật.

Cụ thể, game thủ u/FentonFred đã đăng tải một bài viết trên diễn đàn Reddit Genshin Impact cho biết họ đã vượt qua kỳ La Hoàn này và full sao chỉ với hai đội hình gồm những nhân vật 4 sao trong trò chơi. Điều đáng nói là có những nhân vật thậm chí còn chưa được nâng lên cấp độ 90 và game thủ này còn cho biết bởi vì mùa La Hoàn này nên họ mới có động lực để nâng cấp Bennett, Xiangling và Xingqiu lên 90 chứ trước giờ vẫn luôn là ở cấp độ 80.

Tin tức Game & eSports 7/6: Rell có khả năng 'cướp Baron' cực mạnh, xuất hiện 'model' mới của Astrid 2

LMHT: Không những 'lột xác' thành tướng Rừng, Rell còn có khả năng 'cướp Baron' cực mạnh

Bản cập nhật 13.11 của LMHT vừa lên sóng với hàng loạt thay đổi hết sức ngoạn mục, một trong số đó phải kể đến là bản rework kỹ năng tầm trung của Rell. Như những gì đã thông báo trước đó, Riot Games dự định sẽ biến cô nàng trở thành một cỗ máy đi Rừng và một tướng Hỗ Trợ chống chịu siêu cứng cáp trong mùa mới.

Có thể thấy trong video của Youtuber Hextech Lab, khi Rell sử dụng kỹ năng E lên quái Rừng cô nàng sẽ gây thêm một lượng sát thương tương đương 10% máu Tối Đa của chúng ở đòn đánh tiếp theo, ghê gớm hơn là sát thương này không bị giới hạn ở một mức độ cụ thể nào. 

Genshin Impact: Hé lộ vision và vũ khí của Quan Chấp Hành Arlecchino

Theo nhiều nguồn tin do các leaker tung ra, game thủ khi đến Fontaine sẽ đụng độ với Arlecchino cùng một Quan Chấp Hành khác tại đây. Concept này vốn đã được Genshin Impact đi theo xuyên suốt từ lúc ra mắt trò chơi cho đến nay với ít nhất 1 đến 2 Quan Chấp Hành có liên quan đến cốt truyện tại khu vực. Và nếu như những thông tin đó là chính xác, thì có khả năng người chơi sẽ chính thức được gặp Arlecchino trong game. Tuy nhiên ở thời điểm này, Arlecchino vẫn chỉ là một NPC trong trò chơi và thời điểm mà cô ấy ra mắt thành nhân vật chơi được hiện vẫn chưa được biết.

Mặc dù vẫn chưa được biết về thời gian sẽ ra mắt nhưng đã có râm ran nhiều tin đồn về vision cũng như vũ khí mà Arlecchino sẽ sử dụng. Cụ thể, tài khoản phụ của leaker Genshin Impact HutaoLover77 đã chia sẻ thông tin về Quan Chấp Hành đang được cộng đồng mong đợi này. Theo nguồn tin mà HutaoLover77 cung cấp, Arlecchino sẽ có vision Hỏa cùng với vũ khí là kiếm đơn.

Tin tức Game & eSports 7/6: Rell có khả năng 'cướp Baron' cực mạnh, xuất hiện 'model' mới của Astrid 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!