Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/06/2023, 16:59 PM

Honkai Star Rail 1.1 có đến 81 roll free đang chờ game thủ

Theo như tính toán của người chơi, họ có thể nhận tổng cộng 81 lượt roll miễn phí trong phiên bản Honkai Star Rail 1.1 mới sắp tới.

Chỉ còn chưa đầy một ngày nữa, banner Sói Bạc cũng như phiên bản Honkai Star Rail 1.1 sẽ chính thức mở ra cho game thủ. Với sự tham gia của các nhân vật hoàn toàn mới như Sói Bạc, Luocha và Yukong đều được đánh giá rất cao bởi nhiều 'pháp sư' hay các leak thủ, người chơi hiện đang rất quan tâm đến số lượng Ngọc Ánh Sao mà họ có thể cày được trong phiên bản này. Ngoài ra, đối với những người chơi có chi tiêu cho Vinh Quang Khách Vô Danh (battle pass) và Mộng Ước Viễn Cổ (thẻ tháng) thì số lượng Ngọc Ánh Sao cũng như Vé Tinh Cầu Đặc BIệt mà họ nhận được sẽ còn nhiều hơn nữa.

Banner Sói Bạc chỉ còn chưa đầy một ngày nữa sẽ chính thức cập bến

Banner Sói Bạc chỉ còn chưa đầy một ngày nữa sẽ chính thức cập bến

Cụ thể, cộng đồng đã truyền tay nhau một inforgraphic ước tính số lượng Ngọc Ánh Sao mà người chơi có thể nhận được trong Honkai: Star Rail phiên bản 1.1. Theo như thông tin hiển thị, người chơi có thể nhận được tổng cộng là 12.920 Ngọc Ánh Sao thông qua các nội dung vĩnh viễn và giới hạn của phiên bản này, tương đương với 81 Vé Tinh Cầu Đặc Biệt. Từ inforgraphic, chúng ta có thể ước tính rằng người chơi có thể nhận được 2.520 Ngọc Ánh Sao trong nhiệm vụ hàng ngày, đây cũng là nguồn cày Ngọc Ánh Sao cố định và dễ dàng nhất trong game mà người chơi không nên bỏ qua.

Có tổng cộng 12.920 Ngọc Ánh Sao có thể được nhận free trong phiên bản 1.1

Có tổng cộng 12.920 Ngọc Ánh Sao có thể được nhận free trong phiên bản 1.1

Những nguồn khác bao gồm Hồi Ức Hỗn Loạn của Sảnh Đường Lãng Quên cũng sẽ cung cấp 1800 Ngọc Ánh Sao cho game thủ. Người chơi sẽ có thể nhận Ngọc Ánh Sao theo những cách đơn giản hơn, ví dụ như 210 Ngọc Ánh Sao đến từ tin nhắn hàng ngày và 100 Ngọc Ánh Sao từ HoYoLab Daily Check-in.

Bạn có đang tích Ngọc cho Sói Bạc?

Bạn có đang tích Ngọc cho Sói Bạc?

Thông qua nội dung giới hạn, người chơi có thể cày cuốc được 600 Ngọc Ánh Sao trong một trong những sự kiện của phiên bản sắp tới và các phần thưởng trong thời gian giới hạn khác. Sự kiện này cũng sẽ cung cấp các phiên bản dùng thử nhân vật, cho phép người chơi có cơ hội trải nghiệm các nhân vật mới có thể chơi được. Sự kiện chính của phiên bản Honkai: Star Rail 1.1 sẽ cung cấp cho người chơi 1.000 Ngọc Ánh Sao.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 3 lý do Sói Bạc là mảnh ghép hoàn hảo cho bạn

Cùng với Sói Bạc, Luocha cũng đang rất được mong chờ

Cùng với Sói Bạc, Luocha cũng đang rất được mong chờ

Đây là số Ngọc Ánh Sao lớn nhất game thủ có thể nhận thông qua các nội dung giới hạn. Bên cạnh đó, infographic cũng cho biết rằng những người chơi có đăng ký Mộng Ước Viễn Cổ sẽ nhận được thêm 3.780 Ngọc Ánh Sao, còn đối với Vinh Quang Khách Vô Danh thì con số được nhận thêm sẽ là 680 Ngọc Ánh Sao và 4 Vé Tinh Cầu Đặc Biệt.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!