Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 07/08/2022, 05:57 AM

Tin tức Game & eSports 7/8: Sumeru sẽ có tính năng cổ thụ, Square Enix ấn định thời gian ra mắt

Sumeru sẽ có tính năng cổ thụ giống Anh Đào Thần, Square Enix ấn định thời gian ra mắt bom tấn mới, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Genshin Impact Leak: Sumeru sẽ có tính năng cổ thụ giống Anh Đào Thần

Genshin Impact 3.0 sẽ giới thiệu tính năng được gọi là Tree of Dreams, về cơ bản giống với Anh Đào Thần của Inazuma. Tại đây, người chơi sẽ hiến các Ấn Thảo vào để nâng cấp cái cây và nhận phần thưởng tương ứng. Các rò rỉ hiện tại chỉ ra rằng sẽ cần có 35 Ấn Thảo cho mỗi cấp độ, và phiên bản Genshin Impact 3.0 sẽ chỉ mở khóa tối đa đến cấp 20 trên tổng cấp là 50. 

tree-of-dreams-1-1632

Square Enix ấn định thời gian ra mắt bom tấn mới

Thời gian gần đây, có thông tin rằng Square Enix sẽ phát hành một tựa game kết hợp yếu tố nông trại và phiêu lưu trong thời gian đến. Sự sụt giảm độ nhận diện hiện nay khiến Square Enix dường như tác khỏi giới game thủ.Trên trang thông tin chính thức của Square Enix, người xem có thể thấy được các hình ảnh mới nhất về bom tấn Harvestella. Sản phẩm của Square Enix còn được đem ra so sánh với những cái tên có số má trong làng game mô phỏng như Stardew Valley, Rune Factory, v.v. Hiện tại, tựa game đã mở bán chính thức trên nền tảng Steam. Game thủ có thể chính thức trải nghiệm vào ngày 4/11, theo các thông tin chính thức từ phía Square Enix.

LMHT: Sẽ thế nào khi Rammus có được 'ulti' của Quinn trong Sách Phép Tối Thượng?

Quinn là một vị tướng Xạ Thủ trá hình trong đấu trường LMHT, kĩ năng R của cô nàng sẽ cho phép cô nàng cất cánh bay với tốc độ cực kì nhanh, nhanh gấp đôi bình thường. Quinn cùng Rammus là hai gương mặt xuất sắc và cũng là một trong những tay đua mãnh liệt nhất của game. Sẽ thật thú vị nếu họ kết hợp vào với nhau, và may mắn thay đó đã không còn là mơ ước nữa vì chế độ Sách Phép Tối Thượng sẽ đáp ứng cho bạn điều này.

Qua clip trên của thánh lỗi Vandiril, ta có thể thấy được, đây đích thị là một ‘tên lửa Rammus’ vì khả năng chạy rất kinh khủng, lên đến vận tốc 100km. Tôi nghĩ nếu bạn còn chưa cảm thấy Sách Phép Tối Thượng đáng để thử thì đây sẽ là cơ hội cho bạn đó, hãy pick thử một vài lần chú Rammus rồi lấy Chiêu Cuối Quinn xem tác dụng có được như clip trên không nha.

VTV khiến game thủ 'há hốc mồm' khi thấy LMHT ra làm ảnh minh hoạ

Trung tâm Tin tức VTV24 đã lấy những hình ảnh của LMHT - một tựa game moba phổ biến, nổi bật nhất trong mắt giới trẻ hiện nay để làm ảnh minh hoạ cho những sự kiện thông tin mới nhất hàng ngày. Một minh chứng điển hình là mới đây nhất, có một bài viết liên quan đến hải sản, fanpage VTV24 đã ngay lập tức 'bê' luôn con Cua Kỳ Cục ở trong LMHT lên để làm dẫn chứng và minh hoạ cho tin mới này.Những lần 'đu trend' này của VTV24 không phải chỉ vừa mới diễn ra thời gian gần đây. Trước đó, fanpage của đài truyền hình này đã không ít lần sử dụng hình ảnh của LMHT để tạo nên những tin tức thu hút nhất cho những bạn trẻ Việt Nam chú ý, điều này được làng game Việt Nam tỏ ra rất thú vị và cảm thấy VTV có những bài viết 'mặn' như ngập trong biển muối vậy.

tt34
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.