Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 07/08/2022, 07:00 AM

CarX Street - Siêu phẩm gây bão làng game quốc tế, dành riêng cho 'dân tổ lái' sẽ sớm có mặt trên Android

Cộng đồng game thủ đang rất vui sướng khi nghe tin siêu phẩm đua xe CarX Street sẽ sớm phát hành trên các thiết bị Android.

CarX Street là tựa game thế giới mở, sở hữu đồ họa phải nói là cực khủng ở thời điểm hiện tại trên nền tảng mobile. Trò chơi có gameplay năng động và khả năng Drift mượt mà dành cho các 'dân chơi tổ lái'. Đặc biệt, ngoài chế độ online thì CarX Street cũng được tích hợp chế độ Offline không kém phần thú vị. 

Đến với trò chơi đua xe ‘siêu thực’ này, bạn sẽ được trải nghiệm vô số chế độ hấp dẫn như chạy trốn cảnh sát, đua xe với đối thủ để tồn tại trong thành phố rộng lớn này. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán vì số lượng nhiệm vụ là rất đa dạng. 

CarX Street là tựa game thế giới mở, sở hữu đồ họa phải nói là cực khủng ở thời điểm hiện tại trên nền tảng mobile

CarX Street đã làm rất tốt về mặt đồ họa khi vẫn giữ được những điểm đặc trưng trên PS5. Bên cạnh đó còn có chế độ chơi cùng bạn bè thông qua trực tuyến và các phím điều khiến tương đối giống các tựa game đua xe khác nhằm giúp người chơi làm quen dễ dàng hơn. 

Mặt khác, nhà phát triển còn đưa những chuyển động vật lia như ngoài đời thực vào game nên khi va chạm hay ôm cua thì đều tạo cảm giác vô cùng chân thực - Một điểm cộng cực lớn cho CarX Street. 

CarX Street đã làm rất tốt về mặt đồ họa khi vẫn giữ được những điểm đặc trưng trên PS5

>>XEM THÊM: Top 5 tựa game offline ‘mới toanh’ - Chơi cực hay mà không ngại hết 4G

Thời gian phát hành dự kiến của CarX Street cho nền tảng Android

Hiên tại CarX Street đã có mặt trên iOS và nhà làm game dự kiến sẽ cho ra mắt nền tảng Android vào tháng 9 tới đây. Đây là thông tin cực kì vui đối với anh em sử dụng thiết bị không thuộc 'nhà Táo' phải  không nào?

Đáng chú ý, đồ họa cũng sẽ được tối ưu trên các dòng máy tầm trung vì đây là tựa game rất nặng nên sẽ không phù hợp với các dòng máy yếu. Ngoài ra, NPT cũng tiết lộ rằng, CarX Street cũng sẽ xuất hiện trên hệ máy Console và nhiều khả năng sẽ ra thêm tính năng 'tương thích ngược'.

Hiên tại CarX Street đã có mặt trên iOS và nhà làm game dự kiến sẽ cho ra mắt nền tảng Android vào tháng 9 tới đây

Lưu ý: Hiện tại các bản Android hay Oc tràn lan trên mạng đều chưa được kiểm chúng, người chơi không nêm tải về để trách rủi ro không đáng có cho máy của bạn. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để xem thêm nhiều tin tức thú vị khác xoay quanh làng game nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!