Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/01/2023, 03:05 AM

Tin tức Game & eSports 8/1: Neeko mất chỗ đứng ở rừng mùa giải mới,fan tự thiết kế concept nhân vật Quan Chấp Hành

Linh Thú đánh lừa đối thủ, khiến Neeko mất chỗ đứng ở rừng mùa giải mới, fan tự thiết kế concept nhân vật Quan Chấp Hành, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Epic Games Store 'biếu' tặng mỗi game thủ số game trị giá 2000USD trong năm 2022

Mới đây, Epic Games Store đã đưa ra một thông tin cực kỳ đáng chú ý. Theo đó, chỉ tính riêng trong năm 2022, nền tảng này đã dành tặng cộng đồng game thủ 60 trò chơi khác nhau với tổng giá trị không dưới  2000$ (khoảng 50 triệu VNĐ). Được biết, trong tháng 12 cuối năm, Epic Games Store đã vận hành giao thức tặng game miễn phí đều đặn qua từng tuần.

Theo thống kê, số tiền mà Epic Games Store đã bỏ ra để chi trả cho những đợt phát tặng game miễn phí là gần 1 tỷ đô. Con số này tương đương 200 triệu trò chơi miễn phí dành cho hơn 100 triệu khách hàng.

Tin tức Game & eSports 8/1: Neeko mất chỗ đứng ở rừng mùa giải mới,fan tự thiết kế concept nhân vật Quan Chấp Hành 1

Genshin Impact: Fan tự thiết kế concept nhân vật Quan Chấp Hành

Một người hâm mộ Genshin Impact đã chia sẻ một vài concept nhân vật thú vị cho sáu trong số mười một Quan Chấp Hành Fatui. Họ được biết đến là những sĩ quan cấp cao cực kỳ quyền lực trong tổ chức Fatui khét tiếng. Một số NPC trong trò chơi cho rằng ít nhất ba Quan Chấp Hành đầu tiên có sức mạnh ngang bằng với Ma Thần của Teyvat về sức mạnh trên chiến trường.

Trong khi một số người trong số họ như Tartaglia và Signora đã là một phần của trò chơi trong một thời gian rất dài, những Harbinger khác xuất hiện lần đầu trong đoạn giới thiệu "Vở Kịch Đêm Đông" của Genshin Impact. Video không hiển thị toàn bộ thiết kế của họ, điều này cho phép người chơi có thể suy đoán về toàn bộ mô hình của họ.

Tin tức Game & eSports 8/1: Neeko mất chỗ đứng ở rừng mùa giải mới,fan tự thiết kế concept nhân vật Quan Chấp Hành 2

Linh Thú đánh lừa đối thủ, khiến Neeko mất chỗ đứng ở rừng mùa giải mới

Dù hữu dụng là vậy nhưng khi có sự xuất hiện của Linh Thú đi rừng lại vô tình khiến cho những vị tướng có kỹ năng mang đến khả năng thay hình đổi dạng điêu đứng trong mùa giải mới. Cụ thể, khi biến thân thì những Linh Thú này vẫn đi quanh người chơi và qua đó khiến việc đánh lừa đối thủ trở thành việc vô ích trong mùa giải mới:

Neeko và Shaco đều biến mất hoàn toàn ở vị trí đi rừng và người chơi chỉ có thể thấy chúng ở những vai trò phụ như Hỗ Trợ hay đi đường giữa mà thôi. Một điều hài hước nữa là dù bóng của Shaco đã được chỉnh sửa để vẫn hiện pet nhưng Riot Games lại hoàn toàn không làm được điều tương tự cho Neeko. Rất có thể họ cho rằng không mấy ai muốn mang Neeko vào rừng?

Tin tức Game & eSports 8/1: Neeko mất chỗ đứng ở rừng mùa giải mới,fan tự thiết kế concept nhân vật Quan Chấp Hành 3

LMHT: Một lỗi game bất ngờ làm lính nhà đột ngột 'làm phản'

Một người dùng Reddit mới đây đã report một lỗi game cực kì nguy hiểm trong một trận đấu Xếp Hạng của bản thân. Cụ thể  đàn lính của đội anh ta trong video đang quên mất bản thân mình đang nhắm vào ai, và sau đó anh ta lập tức quay sang tấn công trụ của mình, vì hành động này mà game đấu đó đã bị ảnh hưởng và phá hoại.

Ta có thể thấy một lượng lớn lính đang tập hợp quanh Trụ Đường Dưới để tấn công nó trong video trên, dù chúng không hề gây bất kì lượng sát thương nào lên trụ cũng như trụ bị miễn nhiễm sát thương nhưng điều này vẫn sẽ ảnh hưởng đến trận đáu vì  khu vực Đường Dưới thật sự đã bị đóng băng và điều này khiến bạn không thể nào đẩy đường mình lên trước được. Đàn lính cũng không  thể đi ra khỏi Trụ của chúng vì lỗi game này, chỉ có thể tấn công nó một cách mù quáng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.