Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/01/2023, 16:00 PM

Genshin Impact: Liệu banner Raiden và Ayato rerun có phá vỡ kỷ lục?

Có vẻ như banner Raiden Shogun và Kamisato Ayato vẫn đang tiếp tục tăng trưởng, liệu bộ đôi này có thể phá vỡ kỷ lục doanh thu của Nahida hay không?

Kamisato Ayato và Raiden Shogun đã tạo ra một bộ đôi banner có doanh thu rất ấn tượng sau tuần đầu tiên của họ trong phiên bản Genshin Impact 3.3. Raiden Shogun là một trong những nhân vật có doanh thu cao nhất mọi thời đại trong Genshin Impact vì nhiều người chơi đã cầu nguyện để nhận được cô ấy từ những banner trước và sẽ tiếp tục đầu tư vào cô ấy trong tương lai để mở khóa Cung Mệnh và vũ khí do sức mạnh mà cô ấy mang lại cho đội hình.

Kamisato Ayato trong Genshin Impact

Phiên bản 2.0 đã thêm khu vực Inazuma rất được mong đợi và nhiều nhân vật mới vào tháng 7 năm 2021. HoYoverse đã giới thiệu Raiden Shogun và Kamisato Ayato vào nhóm các nhân vật được mong chờ nhất, tạo ra các con số doanh thu cao nhất của Genshin Impact vào thời điểm đó.

Raiden Shogun là một trong những nhân vật nên có trong trò chơi

Một năm sau, HoYoverse ra mắt bản cập nhật phiên bản 3.0 vào tháng 9 năm 2022, bản cập nhật này nhanh chóng trở thành một trong những bản cập nhật lớn nhất của trò chơi với mức độ tương tác kỷ lục trên mạng xã hội. Người chơi sẽ rời vùng Inazuma để phiêu lưu đến Sumeru và khám phá những bí mật quan trọng nhất của Genshin Impact trong câu chuyện chính. Sự quan tâm đến các nhân vật được yêu thích nhất của Inazuma sẽ tăng lên theo thời gian trong khi nhiều người khác cũng sẽ chờ đợi sự xuất hiện của các nhân vật như Thảo Thần Nahida và Kẻ Lang Thang.

Biểu đồ doanh thu của banner Raiden Shogun và Kamisato Ayato rerun

GenshinLab đã tiết lộ danh sách cập nhật doanh thu iOS của Genshin Impact tại thị trường Trung Quốc, hiện bao gồm doanh thu tuần đầu tiên từ các banner rerun của Kamisato Ayato và Raiden Shogun trong phiên bản 3.3. Tổng doanh thu từ banner này là một trong những con số doanh thu cao nhất trong trò chơi với mức thu về đáng kinh ngạc là $23,484,867.

Lần rerun này của Ayato và Raiden Shogun sẽ trở thành banner có thu nhập cao thứ hai mọi thời đại sau banner của Nahida và Yoimiya từ Genshin Impact phiên bản 3.2. Nahida và Yoimiya đã tạo ra tổng cộng 24.363.487 USD, nhiều hơn gần một triệu USD so với doanh thu của Ayato và Raiden Shogun trong phiên bản 3.3.

Banner rerun lần này là banner rerun đầu tiên của Kamisato Ayato

Raiden Shogun là một trong những nhân vật có doanh thu cao nhất trong Genshin Impact cùng với những nhân vật như Nahida, Xiao và Yoimiya. Kẻ Lang Thang ra mắt trong phiên bản 3.3 đã thu về được gần 19 triệu USD cùng với Arataki Itto. Doanh thu đang tăng mạnh ở Trung Quốc sau các bản cập nhật gần đây của Sumeru và doanh thu dự kiến sẽ còn tăng hơn nữa với nhiều lần rerun hơn.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Lỗi thú vị giúp người chơi có shot ảnh độc lạ

Raiden Shogun của Genshin Impact là một nhân vật top meta mà người chơi có thể xây dựng một đội hình mạnh xung quanh, vì vậy mong muốn có được cô ấy dường như được đảm bảo chắc chắn. Ngoài ra, cơ hội cầu nguyện Ayato rất lâu sau lần ra mắt đầu tiên của anh ấy có thể đã giúp anh ấy tự tạo ra một khoản doanh thu khiêm tốn.

Alhaitham và Xiao sẽ là cặp banner đầu tiên cho Genshin Impact phiên bản 3.4 cập nhật trong tháng này. Quan Thư Ký của Giáo Viện là một trong những nhân vật hệ Thảo được mong đợi nhất, vì vậy sự xuất hiện của anh ta được kỳ vọng sẽ là một banner tạo nên lịch sử khác cho HoYoverse.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!