Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 08/12/2022, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 8/12: LMHT tung loạt skin xịn sò chào đón Tết Nguyên đán, Riot Games nhá hàng về Project L

Chào đón Tết Nguyên đán, LMHT tung loạt skin xịn sò cho phiên bản 13.01, Riot Games nhá hàng về dự án Project L, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Lối chơi Jax SMPT chuẩn bị 'lên ngôi' trong thời gian tới

Thời gian gần đây, những đợt buff liên tục của Riot Games nhằm khuyến khích những lối chơi 'off meta' trong LMHT. Do đó, việc hiện giờ game thủ có những build đồ siêu dị là điều quá đỗi quen thuộc trong đấu trường. Và đúng là như vậy, Vandiril thử nghiệm Bậc Thầy Vũ Khí mới với build đồ SMPT và thấy được sức mạnh không thể tưởng. Chỉ cần 1 cú 'quay tay' cũng có thể khiến 3 kẻ địch lên đường.

Với set đồ này kết hợp với bảng ngọc Thu Thập Hắc Ám, Jax có một đầu ra sát thương vô cùng khủng khiếp. Trước đây, những lối chơi Jax AP cũng đã từng rất thịnh hành, tuy nhiên nó không được ưa chuộng. Và lần này có lẽ Riot đang muốn hồi sinh lại lối chơi này, giúp game thủ có thêm nhiều sự lựa chọn để thoả sức sáng tạo trong mùa mới. 

Riot Games nhá hàng về dự án Project L: Hiệu ứng đã mắt đáng để mong chờ

Mới đây, phía Riot Games đã hé lộ nhiều điều thú vị sẽ xuất hiện trong Project L với cộng đồng game thủ. Đặc biệt, phía Riot Games còn nhá hàng về những vị tướng cực chất lượng.

“Chúng tôi muốn tạo ra trò chơi giúp các bạn giải trí ngay khi vừa bắt đầu, nhưng bạn cũng có thể nhận được nhiều điều thú vị hơn khi thông thạo nó. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo các vị tướng có kỹ năng nhanh và mạnh, nhìn cực “cool ngầu” khi tung chiêu và còn “uy lực” hơn nữa khi kết hợp với các hệ thống linh hoạt”, Riot Games nói về quá trình phát triển Project L.

Theo tiết lộ, trong Project L, người chơi có thể đi bộ, chạy, lướt, nhảy, nhảy xa, nhảy “siêu xa”,… Ngoài ra, nhiều vị tướng có các hiệu ứng độc nhất ở trên không, nó giúp người chơi có thể ở đúng nơi đúng lúc và tung ra những combo kỹ năng cực mạnh của mình. Bên cạnh đó, tựa game còn có một số cơ chế cơ bản như tấn công, phòng thủ, combo,…

Chào đón Tết Nguyên đán, LMHT tung loạt skin xịn sò cho phiên bản 13.01

Mới đây Riot Games Hàn Quốc đã chính thức đăng tải video preview cho loạt skin chào Tết Nguyên đán 2023. Vì các skin này đều chưa xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm PBE nên người xem chỉ thấy được một vài hiệu ứng cơ bản của kỹ năng mà thôi. Dẫu vậy người chơi vẫn dễ xem các tướng sở hữu skin mới nhờ vào một số điểm quen thuộc.

Cụ thể, các tướng như Irelia, Galio, Zyra, Garen, Sivir, Ashe, Thresh, Malphite, Qiyana, Kha’zix sẽ được nhận skin vào Tết Nguyên đán năm nay. Đáng chú ý trong đó Irelia sẽ là tướng thuộc hàng huyền thoại với hiệu ứng riêng xứng đáng.

Game thủ Genshin Impact 'nhân hóa' bộ thánh di vật Đoàn Hát

Một người chơi có tên người dùng u/planet_alhena đã đăng tải hình ảnh do mình tự sáng tạo lên trang sub Reddit Genshin Impact. Nội dung của tác phẩm là hình ảnh về bốn nhân vật được lấy cảm hứng từ bộ thánh di vật Đoàn Hát Lang Thang Đại Lục nổi tiếng trong trò chơi. Đây là một trong những bộ thánh di vật có thể nhận được thông qua việc đánh bại các boss thế giới hoặc boss tuần trong trò chơi, người chơi cũng có thể nhận được các mảnh của thánh di vật này thông qua tính năng đổi tráp thánh.

Nội dung của tác phẩm là hình ảnh về bốn nhân vật được lấy cảm hứng từ bộ thánh di vật Đoàn Hát Lang Thang Đại Lục nổi tiếng trong trò chơi

Nội dung của tác phẩm là hình ảnh về bốn nhân vật được lấy cảm hứng từ bộ thánh di vật Đoàn Hát Lang Thang Đại Lục nổi tiếng trong trò chơi

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!