Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/12/2022, 16:45 PM

LMHT: Top 3 tướng Đường Trên tốt nhất cho game thủ 'nhập môn'

Khi bạn lần đầu tiếp xúc với làn Đường Trên của LMHT thế nhưng lại cảm thấy lớp tướng trên này quá khó tiếp cận? Hãy thử bắt đầu với ba con bài này nhé!

Bạn là người có hứng thú với Đường Trên của LMHT và muốn bắt đầu với một vị tướng có bộ kĩ năng đơn giản? Hôm nay MGN.vn sẽ giới thiệu đến bạn ba cỗ xe tăng cực kì 'trâu bò' nhưng lại tương đối dễ điều khiển.

Garen

Garen là một trong những vị tướng dễ chơi nhất LMHT, vì vậy bạn hoàn toàn có thể bắt đầu với anh ta. Vị tướng này cực kỳ trâu bò và sẽ không dễ dàng bị hạ gục nếu như bị gank bất ngờ. Không những vậy, Garen cũng có thể cơ động trong việc tiến tới hoặc rút lui, bộ giáp phòng thủ siêu chống chịu của Garen sẽ giúp bạn rất nhiều điều.

Garen LMHT

Không cần phải mua quá nhiều vật phẩm, nội tại của Garen đã cho phép anh ta hồi máu một cách vượt trội, ngay cả khi bạn có lượng HP quá thấp, thì đứng ở trụ khoảng vài giây đã có thể đầy trở lại.

Malphite 

Bên cạnh Garen, Cục Đá Malphite cũng là một con bài tương đối dễ tiếp cận. Nói về độ chống chịu, Malphite cũng không hề thua kém Garen, chỉ là hắn ta không có nội tại để tự hồi máu. Đây là vị tướng rất tốt để mở combat trong giao tranh, nhưng nếu bạn chỉ mới bắt đầu thì đội hình chưa quan trọng lắm, vì thế cứ thoải mái pick và chơi thôi. 

Malphite LMHT

Malphite có sát thương kiểu 'point-and-click', do vậy bạn có thể đi đường một cách an toàn. Tuy hắn ta là tướng cận chiến, nhưng Q của Malphite giúp Malphite tạo được khoảng cách với kẻ địch vô cùng tốt.  Điều này rất tốt cho những người mới tập chơi . Bạn có thể giữ khoảng cách an toàn mà vẫn đi đường bình yên.

Sett

Sett là một vị tướng cũng tương đối đơn giản. Bạn có thể sử dụng vị tướng này qua những nắm đấm của hắn ta. Vị tướng này cũng không mạnh về chiến thuật, cứ lao lên và 'đánh' đúng với cách mà những người chơi tập sự thường làm, do đó nếu là một người mới bắt đầu, thì cứ mạnh dạn pick Sett. Vì bạn không cần phải làm quá nhiều bởi sức mạnh bẩm sinh của anh đã phát huy tối đa tác dụng khi bạn sử dụng hết chuỗi combo rồi.

Sett LMHT

Sett cũng là một vị tướng có giá trị cao trong giao tranh vì chiêu cuối của hắn ấy có thể bắt cóc một kẻ thù ở đội địch. Lựa chọn 'dứt điểm' vị tướng nào ra khỏi giao tranh cũng chính là một yếu tố giúp đội bạn dành chiến thắng trong combat. 

Nếu bạn muốn bắt đầu chơi trên Đường Trên với một vị tướng thú vị thì bạn không thể không lựa chọn Sett. Hắn ta vô cùng mạnh mẽ, có khả năng duy trì tốt và gây ra nhiều sát thương đến nỗi khiến cho những người chơi Đường Trên khác luôn phải khiếp sợ.

Chúc các bạn có một mùa leo hạng thật vui vẻ. Và nhớ đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều bài viết mới về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!