Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/07/2022, 00:25 AM

Tin tức Game & eSports 8/7: Team Whales mở bát VCS với chiến thắng, Diablo Immortal đạt doanh thu khủng chỉ sau một tháng

Team Whales ‘mở bát’ khởi sắc với chiến thắng 2-0, Diablo Immortal đạt doanh thu khủng chỉ sau một tháng sau khi giới thiệu, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

VCS Mùa Hè 2022: Team Whales ‘mở bát’ khởi sắc với chiến thắng 2-0

Mới đây, VCS Mùa Hè 2022 đã chính thức khởi tranh với trận đấu đầu tiên giữa hai đội tuyển mới lần đầu tiên tham dự giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam này là Team Whales cùng AS Esports. Trong khi AS Esports đã thành công thăng hạng để giành được suất thi đấu tại VCS thì Team Whale mua lại suất thi đấu từ Luxury Esports cũng như là cả đội hình của đội tuyển này.

VCS Mùa Hè 2022: Team Whales ‘mở bát’ khởi sắc với chiến thắng 2-0

VCS Mùa Hè 2022: Team Whales ‘mở bát’ khởi sắc với chiến thắng 2-0

Đội hình wombo combo của ASE lại không thể phát huy quá nhiều tác dụng và thi đấu rất rời rạc. Nhỉnh hơn sau những tình huống giao tranh, TW lại có thêm một chiến thắng vô cùng dễ dàng và có một trận mở màn vô cùng khởi sắc tại mùa giải lần này.

CS:GO Astralis giúp BIG có kỳ nghỉ sớm bằng chiến thắng thuyết phục

Astralis đã hạ BIG 2-1 trong trận đấu quyết định của Vòng loại trực tiếp IEM Cologne 2022, giành suất vào Vòng bảng của giải đấu. Kristian "⁠k0nfig⁠" Wienecke là tuyển thủ nổi bật trong hai map đầu tiên, còn Benjamin "⁠blameF⁠" Bremer tỏa sáng trên Overpass để giúp đội tuyển của mình giánh chiến thắng.

CS:GO Astralis giúp BIG có kỳ nghỉ sớm bằng chiến thắng thuyết phục

CS:GO Astralis giúp BIG có kỳ nghỉ sớm bằng chiến thắng thuyết phục

Kết quả là sự thất vọng lớn đối với BIG, đội đã buộc phải chơi với Nils "⁠k1to⁠" Gruhne thay thế cho Josef "⁠faveN⁠" Baumann, nhưng không thể duy trình được phong độ đã giúp họ lên ngôi tại Roobet Cup tuần trước. Từ sau chiến thắng trước Cloud9 và FaZe, BIG đã bị Outsiders và Astralis loại khỏi giải đấu trên sân nhà trước khi lọt vào top 16.

Diablo Immortal: Doanh thu khủng chỉ sau một tháng sau khi giới thiệu

Diablo Immortal đã thu được 11,9 triệu đô la ngay tại tuần đầu tiên, với doanh thu đạt đỉnh vào ngày thứ Bảy, ngày 11 tháng 06 - ngày thứ 10 sau khi ra mắt. Cho đến thời gian hiện tại, doanh thu của game không bao giờ ở dưới mức 1 triệu đô la.

Mỹ và Hàn Quốc - hai quốc gia chiếm phần lớn tổng lợi nhuận của tựa game này, lần lượt là 46% và 23% tổng lợi nhuận toàn cầu.

Diablo Immortal: Doanh thủ khủng chỉ sau một tháng sau khi giới thiệu

Diablo Immortal: Doanh thủ khủng chỉ sau một tháng sau khi giới thiệu

Hiệu suất của Diablo Immortal được xem là vượt trội so với các tựa game AAA Mobile. Apex Legends Mobile chỉ thu được 11,6 triệu đô la Mỹ trong vòng 1 tháng đầu tiên cho EA.

DK thắng áp đảo ở tuần 3 nhưng Showmaker vẫn ‘khó chịu’ với team?

Vào hôm 3/7, DK đã có một chiến thắng nhẹ tựa lông hồng trước NS với tỉ số áp đảo là 2–0. Chiến thắng này đã giúp DK có 2 thắng lợi liên tiếp và theo đuôi T1 và GenG. Đây cũng là một chuyện vui và giúp tinh thần các thành viên của DK ổn định hơn bởi họ đã có một tuân thi đấu tệ bởi có 2 trận thua liên tiếp

DK thắng áp đảo ở tuần 3 nhưng Showmaker vẫn ‘khó chịu’ với team

DK thắng áp đảo ở tuần 3 nhưng Showmaker vẫn ‘khó chịu’ với team

Tuy có chiến thắng thuyết phục nhưng bản thân ShowMaker vẫn không hài lòng với những người đồng đội của mình. Cụ thể tại một buổi phỏng vấn, Showmaker đã chia sẻ rằng dù đã thắng nhưng đội của anh vẫn chưa thực hiện tốt nhất. Showmaker cũng không quên nhắc đến việc đồng đội của anh đã chơi một cách quá bị động mà không áp đảo đối thủ khi có lợi thế.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!