Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 09/04/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 9/4: CES công bố ngoại binh người Hàn, Zeros bị chỉ trích vì giả gái liên tục

CES công bố ngoại binh người Hàn, Zeros nhận chỉ trích vì content bẩn khi liên tục giả gái uốn éo cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua

CES Esports công bố tân binh thứ 2 đến từ Hàn Quốc chuẩn bị thi đấu tại VCS

Sau nhiều ngày chờ đợi,  CES Esports cũng công bố bản hợp đồng mới mang tên: Leash. Đây là ngoại binh thứ 2 của CES đến từ Hàn Quốc. Leash bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2018 và từng là đồng đội của Poss tham gia các giải đấu hạng B tại Hàn Quốc. Trước khi gia nhập CES, Leash là một Streamer/Youtuber với những giáo án đi rừng, lần gần nhất tháng 12/2021, từng đạt rank Thách đấu 1001 điểm tại máy chủ Hàn Quốc.Trước đó, Leash đã thông báo về việc gia nhập VCS trong màu áo CES :

"Xin chào, đây là Blue Leish. Tôi sẽ tham dự VCS và gia nhập Cerberus Esports với tư cách tuyển thủ chuyên nghiệp. Tôi đi đây. Hẹn gặp lại mọi người khi tôi đến Việt Nam và gia nhập gaming house của đội. Tôi vẫn sẽ lên sóng livestream và ra mắt các video. Hãy cùng cố gắng nhé!"

tt9

Zeros nhận chỉ trích vì content bẩn khi liên tục giả gái uốn éo

Thời gian vừa qua, Zeros được nhắc tới khá nhiều khi xuất hiện tin đồn anh chàng hẹn hò với một fan nữ tên Phương Vy. Cô nàng này nhiều lần hộ tống Zeros tham gia các giải net cỏ, thậm chí 2 người còn có nhiều hành động thân mật trên mức bạn bè. Sự việc đến thời điểm hiện tại đã dần lắng xuống khi Phương Vy phủ nhận tin đồn này.

Về phía Zeros ngoài chơi game livestream anh chàng cũng rất chăm chỉ hoạt động trên các nền tảng social để tăng mức độ phủ sóng của bản thân. Zeros dành khá nhiều thời gian để chơi ứng dụng call video cho người lạ và nhận được sự theo dõi rất lớn từ các fan. Thậm chí gần đây Zeros không ngần ngại giả gái để chơi ứng dụng này.

tt10

Clip giả gái của Zeros sau khi đăng tải thu hút rất nhiều lượt xem và được chia sẻ rộng rãi khắp các group lớn nhỏ trên Facebook. Content “mù mắt” này của content nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng anh chàng đang bất chấp làm content với mục đích câu view, khả năng trong tương lai sẽ còn có những nội dung bất ngờ và gây shock hơn.

Sau clip giả gái của Zeros,  các tín đồ Tik Tok dự đoán, rất có thể trong tương lai  anh chàng này sẽ trở thành  “Idol Tóp Tóp"  nhờ sự lan toả của những content câu view bất chấp.  Bị ban vĩnh viễn nhưng tên tuổi của Zeros hiện tại ngày càng được biết đến rộng rãi hơn, gần đây nhất anh chàng còn được mời tham gia một sự kiện hoành tráng về Hiphop. Rất có thể  Zeros sẽ trở thành Tiktoker vừa nhảy vừa giả gái.

Liên Quân Mobile: Thái Lan chỉ cử Á Quân RPL tham dự SEA Games 31

Mới đây ông Santi Lothong, Chủ tịch Liên đoàn Thể thao điện tử Thái Lan (TESF) đã tiết lộ một thông tin vô cùng bất ngờ. Theo đó, bại tướng của Bacon Time ở trận Chung kết RPL vừa qua - KFC x Talon (KTN) mới chính là đại diện của Liên Quân Thái Lan tại Sea Games 31 tới đây.

Trong khi mọi thứ còn đang khá mơ hồ thì bất ngờ thay, Yamate - quản lý của Saigon Phantom đã hé lộ đội hình của đội tuyển Thái Lan tham gia Sea Games 31. Cụ thể, dàn "hảo thủ" của Á quân RPL - KFC x Talon cùng với 2 tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm đến từ PSG là F1 và Islindiz sẽ là những cái tên đến Việt Nam vào tháng 5 này.

tt11

Bacon Time sẽ vắng mặt ở SEA Games 31, tuy nhiên KFC x Talon cũng là một đối thủ cực kỳ đáng gờm khi sở hữu những cái tên đầy chất lượng như: NTNz, MOOP, IpodPro, Erez, Difoxn và Tony. Ngoài ra, hai "lão tướng" là F1 và Islindiz cũng hứa hẹn sẽ mang đến độ "già dơ" cho đại diện của Thái Lan.

Độ Mixi bị ngộ độc thực phẩm trong chuyến đi miền Tây và câu chuyện chiếc 'quần nhỏ' xấu số

Sau chuyến đi chu du miền Tây sông nước vừa qua, khi mà các thành viên Refund đã nhanh chóng quay trở lại với công việc stream thì bất ngờ Độ Mixi đã xin nghỉ thêm một buổi vì lý do sức khỏe, cụ thể là ngộ độc thực phẩm sau chuyến đi Miền Tây. Ngay khi trở lại,  Tộc Trưởng đã chia sẻ lý do offstream và những câu chuyện rất thú vị có liên quan đến chuyến đi này.

Nguyên văn lời của Tộc Trưởng chia sẻ như sau:

"Ai xem chắc là cũng biết chúng tôi vừa có một chuyến đi Miền Tây cực kỳ đáng nhớ, người dân Miền Tây rất là vui vẻ thân thiện, đồ ăn Miền Tây cực kỳ ngon và phong cảnh thì vô cùng hữu tình. Đồng nghĩa với việc đồ ăn ngon thì có liên quan đến một số vấn đề ví dụ như ngộ độc thực phẩm, đau bụng đi *a, bắn pháo hoa và i* ra quần… Cực kỳ nhiều câu chuyện mà tôi không biết phải kể với các bạn như thế nào."

Nguyên nhân khiến Độ Mixi ngộ độc thực phẩm được anh chia sẻ là do anh hơi "tham lam". Cụ thể, cả đoàn đã ghé vào một quán bún mà theo lời Độ Mixi thì ở đây có món bún ngon đỉnh cao chưa từng thấy, chính vì lẽ đó khi mà các thành viên trong đoàn chỉ ăn 1 bát thì Độ Mixi đã đánh chén hẳn 2 bát. Trong một ngày sau đó, Nam streamer chia sẻ phải thường xuyên “đi nặng”, khoảng 3 tiếng một lần cùng với cảm giác buồn nôn, bụng đau quằn quại, cực kỳ khó chịu. Sau vài ngày, mọi thứ đã ổn hơn, không còn triệu chứng và Độ Mixi đã có thể hoạt động lại bình thường.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.