Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/04/2022, 17:00 PM

Elden Ring: Top 5 Greataxes hàng đầu và địa điểm tìm kiếm

Greataxes là một trong những loại vũ khí có sẵn của Elden Ring. Nhìn chung, đây là vật phẩm hạng nặng, khó đánh và tốc độ chậm.

Trong Elden Ring, tất cả ‘đại đao’ - Greataxes đều là vũ khí hạng nặng, vì thế một trong những chỉ số quan trọng nhất để lựa chọn loại vũ khí này chính là sức mạnh. Ở bài viết này, MGN.vn sẽ gợi ý top 5 Greataxes đáng dùng nhất cho game thủ!

Greataxe

Vị trí: Có được từ Traveling Carriage chở bởi 2 trolls ở Limgrave.

Elden Ring Top 5 Greataxes hàng đầu và địa điểm tìm kiếm_1

Greataxe là vũ khí đơn giản nhất mà một game thủ có thể nhận được trong Elden Ring. Đây là một trang bị đầu game và cũng là một trong những vũ khí ‘xịn’ nhất nếu người chơi đang tìm kiếm một cách xây dựng sức mạnh toàn diện.

Greataxe cần 30 sức mạnh để sử dụng, quy mô của nó khá tốt và cũng có thể được dùng cho những nội dung cuối game. Mặc dù có nhiều lựa chọn vũ khí tốt hơn nhưng chính nghệ thuật vũ khí của Greataxe – “Barbaric Roar” đã giúp nó nâng cao đánh giá cuộc tấn công.

Crescent Moon Greataxe

Vị trí: Lấy từ Stormveil castle rơi ra bởi Axe-wielding enemies.

Elden Ring Top 5 Greataxes hàng đầu và địa điểm tìm kiếm_2

Crescent Moon Greataxe cũng là một trong những ‘đại đao’ được yêu thích nhất Elden Ring. Sát thương cơ bản của vũ khí này tuy không cao nhưng nó không thành vấn đề một khi đạt cấp độ 14 hoặc 15. Bên cạnh đó, sát thương tổng thế của Crescent Moon Greataxe còn có thể tiêu diệt hoàn toàn hầu hết kẻ thù trong trò chơi.

Đặc biệt, đây cũng là loại Greataxe dài nhất trong danh sách, vì vậy, lợi ích ‘bên lề’ mà nó cung cấp cho người sử dụng là tấn công các con trùm từ một khoảng cách an toàn. Crescent Moon Greataxe sở hữu kỹ năng War Cry, giúp tăng cường sức tấn công lên một lượng đáng kể.

Executioner's Greataxe

Vị trí: Có thể nhận được từ Skeletons đang sử dụng vũ khí này.

Elden Ring Top 5 Greataxes hàng đầu và địa điểm tìm kiếm_3

Đây là loại vũ khí khiến người chơi liên tưởng đến Dragonslayer Greataxe của Dark Souls 3 (ngoại trừ phần tia chớp). Trong Elden Ring, Executioner's Greataxe thực sự là vũ khí hấp dẫn không kém, đáng để nâng cấp và mài dũa.

Ưu điểm của Executioner's Greataxe là cung cấp sát thương chí mạng, 115 sát thương chí mạng thay vì 100 như các vũ khí thường. Thế nên, sát thương của loại Greataxe này là rất vượt trội, chưa kể còn được buff thêm nhờ đi kèm kỹ năng War Cry.

Great Omenkiller Cleaver

Vị trí: Lấy từ Omenkiller tại Volcano Manor.

Elden Ring Top 5 Greataxes hàng đầu và địa điểm tìm kiếm_4

Đây là loại vũ khí ‘tuyệt phẩm’ và đáng để sở hữu nhất trong toàn bộ trò chơi. Lý do nằm ở sát thương cơ bản cực cao của nó, đi kèm với hiệu ứng trạng thái mất máu. Cùng với đó, nghệ thuật vũ khí của Great Omenkiller Cleaver - Wild Strikes cũng rất mạnh mẽ, cho phép tạo hiệu ứng trạng thái mất máu cực kỳ nhanh chóng.

Axe of Godrick

Vị trí: Có được từ Roundtable Hold sau khi đánh bại Godrick the Grafted.

Elden Ring Top 5 Greataxes hàng đầu và địa điểm tìm kiếm_5

Axe of Godrick được đánh giá là Greataxe mạnh nhất Elden Ring khi sở hữu sát thương cơ bản ‘khủng’ cùng nghệ thuật vũ khí vô cùng mạnh mẽ. Mọi kẻ thù đều dễ dàng ‘mất mạng’ trước loại vũ khí bá đạo này.

Axe of Godrick yêu cầu chỉ số sức mạnh rất cao với 34 sức mạnh và 22 độ khéo léo. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những vũ khí mà người chơi muốn tiết kiệm cho nội dung cuối game.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!