Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/09/2022, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 9/9: Lộ diện skin chào mừng CKTG 2022, Doinb chính thức lên chức bố

Lộ diện skin chào mừng CKTG 2022, Azir Quán Quân được gọi tên, Doinb chính thức lên chức bố, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Yasuo và Yone rủ nhau nắm "trùm" tỉ lệ AFK

Theo một thống kê gần đây, Yasuo chính đứng đầu danh sách với tỷ lệ AFK trung bình là 1,13% trên tất cả các khu vực, với Yone chính ngay sau anh ta là 1,01%. Tuy nếu xét trên từng khu vực, tỉ lệ này cũng ít nhiều thay đổi, nhưng về số đông thì quả thực, vị tướng này hết sức "tai tiếng".

Người ta sợ hai vị tướng này vì độ "gánh" quá kinh dị, ở team mình nhưng gánh team bạn. Người chơi hay thì ít mà người chơi "báo" thì nhiều. Thêm mấy "ông thần" ban pick nhắm mắt nhắm mũi, không biết mình cũng chẳng biết ta thì tỉ lệ AFK chót vót cũng hiểu được.

tt31

HOT: Doinb chính thức lên chức bố

Mới đây trên trang Weibo của mình, DoinB đã đăng tải hình ảnh siêu âm của thai nhi kèm theo đó là dòng cap thông báo mình đã lên chức bố. Dòng cap của DoinB được dịch như sau:

‘Gửi con yêu của ba, cảm ơn con vì đã cho ba cơ hội trở thành ba của con. Sự hiện diện của con trên thế giới này đã tiếp thêm cho ba rất nhiều động lực mỗi lúc gian nan hay lùi bước. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến vợ mình - Umi vì sự nhẫn nại và hỗ trợ của cô ấy. Đơn độc chống chọi trong 3 tháng đầu thai kỳ thật không dễ dàng gì, dù thế nào, em và con vẫn là một nguồn động lực to lớn thúc đẩy anh tiến bước về phía trước. Chính vì điều này, tôi muốn chia sẻ niềm vui này với các bạn (những người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi hết mình) sau khi chiến thắng tại vòng loại giải đấu mùa 12. Dù mọi thứ có tồi tệ đến đâu thì tôi vẫn sẽ dũng cảm tiến bước với sự biết ơn to lớn gửi đến các bạn.’

tt32

Lộ diện skin chào mừng CKTG 2022, Azir Quán Quân được gọi tên

Tiếp tục thông lệ bao năm qua, trước thềm CKTG 2022 dòng skin CKTG được ra mắt để chào đón sự kiện lớn lần này chính là tướng Azir. Những hình ảnh đầu tiên của skin này đã xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm PBE và được cộng đồng chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Thông qua màn nhá hàng này, có thể thấy Azir trong skin này được thiết kế khá lạ mắt như là phiên bản “người máy” của Hoàng Đế Shurima. Đặc biệt Azir CKTG 2022 vẫn giữ màu sắc chủ đạo của dòng skin này với những màu xanh, vàng kim và ánh bạc quen thuộc, bên cạnh đó là những chi tiết mang hơi hướng cổ vũ mang đậm tính esports.

Genshin Impact: Lộ lịch trình ra mắt nhân vật của miHoYo khiến fan lo lắng sớm 'rỗng túi'

Ở thời điểm hiện tại, Genshin Impact mới chỉ bước vào phiên bản 3.0, tuy nhiên leaker Blank khá nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Genshin Impact vừa qua đã tung ra lịch trình ra mắt dày đặc các nhân vật mới của tựa game này. Ở phiên bản 3.0 hiện tại, Genshin Impact đã ra mắt 3 nhân vật mới là Tighnari, Collei và Dori, bên cạnh đó là sự trở lại của Nham Thần Zhongli.

Tới phiên bản 3.3, Scaramouche - nhân vật phản diện xuất hiện rất nhiều từ đầu game đến giờ cũng sẽ chính thức góp mặt trong danh sách nhân vật chơi được. Đó là còn chưa kể tới việc các nhân vật như Venti, Yae Miko hay Raiden Shogun cũng đã được lên lịch để sớm quay lại. Điều này vừa khiến cộng đồng Genshin Impact không khỏi vui mừng, sung sướng tuy nhiên phần nào cũng cảm thấy lo lắng khi hệ thông nhân vật này hoàn toàn có thể "rút tiền" người chơi nhanh hơn bao giờ hết.

tt33
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!