Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 08/09/2022, 14:00 PM

Genshin Impact Leak: Thông tin về kỹ năng của Nahida

Cuối cùng thì những thông tin đầu tiên về bộ kỹ năng của Thảo Thần Nahida cũng đã được leak ra, một số giả thuyết cho rằng nó sẽ tương tự như Slime Thảo.

Thông tin leak về Genshin Impact đã trở thành một phần của cộng đồng trò chơi và họ thường gợi ý về những bổ sung nhân vật mới thậm chí vài tháng trước khi chúng chính thức xuất hiện. Một trong những nhân vật đó là Thảo Thần hiện tại, người đã được đồn đại rất nhiều trong vài tháng qua.

Nahida chính là Thảo Thần trong Genshin Impact

Một leak mới trên trang sub Reddit Genshin Impact Leaks tiết lộ thêm thông tin về nhân vật được người hâm mộ yêu thích có tên Nahida. Hiện tại, cô ấy là NPC của nhiệm vụ xuất hiện trong Nhiệm Vụ Ma Thần Chương 3 Màn 2 - Bình Minh Của Ngàn Đóa Hồng.

Leak bộ kỹ năng của Thảo Thần trong Genshin Impact

Câu chuyện chính thức đã xác nhận những tin đồn trước đây rằng Nahida là Thảo Thần mới, người đóng vai trò là người bảo vệ Sumeru. Mặc dù rò rỉ không đưa ra nhiều thông tin chi tiết cụ thể về bộ trang bị của cô ấy, nhưng nó gợi ý rằng cô ấy sẽ có các biến thể nhấn và giữ đối với kỹ năng nguyên tố của mình. Điều này có nghĩa là kỹ năng của cô ấy có thể tương tự như Oz của Fischl có thể di chuyển được hoặc Kỹ Năng Nguyên Tố của Beidou, một trong những chiêu thức mang tính biểu tượng nhất trong trò chơi. Rò rỉ cũng đề cập đến một hoạt ảnh di chuyển sẽ gắn liền với kỹ năng nguyên tố của cô ấy, thường có nghĩa là một nhân vật có thể di chuyển tự do trong hoạt ảnh kỹ năng nguyên tố của họ.

Nahida là một trong những nhân vật được mong chờ nhất hiện tại

Theo tin đồn, các kỹ năng duy nhất khác trong trò chơi có hoạt ảnh di chuyển trong dữ liệu là các kỹ năng lướt thay thế của Mona và Ayaka và Kỹ Năng Nộ của Fischl. Dựa trên ngoại hình của Nahida, người chơi mong đợi cô ấy sẽ có vai trò hỗ trợ trong thành phần đội, rất có thể là nhân vật hỗ trợ hệ Thảo 5 sao đầu tiên. Hiện tại, người chơi chỉ có thể lựa chọn Collei hoặc Nhà Lữ Hành Thảo để làm hỗ trợ cấp ấn cho các phản ứng mới.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Một số thay đổi về Cyno và Nilou

Mặc dù Tighnari cũng là một nhân vật hệ Thảo với độ hiếm 5 sao song anh ta là một nhân vật DPS, có nghĩa là anh ta không phù hợp lắm cho vai trò hỗ trợ. Một phần lớn cộng đồng tuyên bố rằng Nhà Lữ Hành Thảo cho đến nay là phiên bản mạnh nhất của nhân vật chính trong trò chơi. Khi nói đến ngày phát hành của Nahida, nhiều tin đồn đã ám chỉ rằng cô ấy sẽ đến trong bản cập nhật Genshin Impact 3.2.

Theo một số nguồn leak, Nahida có thể sẽ sử dụng pháp khí

Nhà phát triển HoYoverse có kế hoạch giới thiệu các Ma Thần mới một bản cập nhật sau khi khu vực này đến, tuy nhiên, các tài khoản mạng xã hội chính thức của trò chơi đã tiết lộ ba nhân vật cho bản cập nhật Genshin Impact 3.1: Cyno, Nilou và Candace. Mặc dù một bộ phận cộng đồng cho rằng họ không thích thiết kế nhân vật của Nahida, nhưng một cuộc khảo sát gần đây đã tiết lộ rằng cô ấy thực sự là nhân vật Sumeru được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!