Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/03/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports ngày 24/3: Faker được fan Trung Quốc chi bạo tặng quà khủng mừng 9 năm debut

Fan Trung Quốc thần tượng Faker đã khiến mọi người phải trầm trồ khi bạo chi tặng quà siêu to khổng lồ cho thần tượng, cùng với đó là những tin tức về eSports Việt Nam trong 24 giờ qua.

Cùng MGN.vn khám phá những diễn biến mới eSports mới nhất trong ngày 24/3 với những thông tin liên quan đến CES Ego cùng với đó là bản cập nhật mới của Free Fire:

Thành viên của SGP khóc nức nở khi trải lòng về hành trình đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 31

Vừa qua, Saigon Phantom chính thức trở thành đội tuyển Liên Quân Mobile đại diện cho Việt Nam tham gia thi đấu tại SEA Games 31sắp tới. Bằng sức mạnh đã được kiểm chứng khi chiến thắng 4 -1 trước V Gaming, người hâm mộ đang rất tin tưởng SGP sẽ đem về tấm HCV cho Việt Nam.

Trong buổi talkshow mới đây, 3 cái tên Lai Bâng, Fish và Yiwei đã có những chi sẻ chưa từng được tiết lộ về con đường thành công của SGP. Đặc biệt Fish đã có những phút giây vô cùng xúc động khi nhận những lời động viên và tự hào từ phụ huynh. Bạn có thể xem những diễn biến của buổi talkshow thôi qua video bên dưới:

Free Fire miễn phí toàn bộ nhân vật trong bản cập nhật mới

Nhà phát hành của Free Fire vừa có những thông báo về phiên bản sắp tới:

"Vì Nhân vật và kỹ năng của họ đã trở thành một phần không thể thiếu trong lối chơi, nên chúng tôi nhận ra tầm quan trọng của việc làm cho Nhân vật trở nên dễ sở hữu hơn.

Để đạt được điều này, thay vì làm việc trên một cấu hình hiện có, thay vào đó, chúng tôi đã chọn bắt đầu lại trong kỷ nguyên mới này và tạo ra những thứ mà chúng tôi đánh giá cao nhất: sự liên kết, không chỉ giữa Nhân vật và người chơi, mà còn giữa người chơi và nhà phát hành. Chúng tôi đã giữ vững sáng kiến này, do đó đã cho ra đời hệ thống mới này.

Trong bản cập nhật này, tất cả các Nhân vật (hiện có và sắp tới) sẽ được mở khóa miễn phí, thông qua một hệ thống có tên là “Hệ thống trải nghiệm full nhân vật."

cd1

Garena sẽ mang đến một tính năng mới mang tên Link, giúp tất cả các nhân vật sẽ có sẵn để mở khóa miễn phí. Game thủ liên kết nhân vật mong muốn của mình và sau đó thực hiện các nhiệm vụ được giao để hoàn thành tiến độ. Ngoài ra, người chơi có thể đổi vàng. Tính năng này cho phép tất cả người dùng có được một nhân vật mà không phải trả bất kỳ viên kim cương nào.

Fan chơi lớn, thuê biển quảng cáo tại trung tâm Seoul để chúc mừng Faker nhân dịp kỷ niệm đặc biệt

Nhân dịp kỷ niệm 9 năm kể từ ngày "debut" của Faker, một game thủ "ruột" đã thuê hẳn biển quảng cáo tại khu trung tâm Seoul Hàn Quốc nhằm trình chiếu hình ảnh và những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Faker trong vòng ba ngày liên tiếp.

cd2

Đáng chú ý, đây lại là một fan hâm mộ đến từ Trung Quốc, anh này đã  thuê biển quảng cáo tại 159 Media Tower trong 3 ngày 22-24/3 từ 6h00 đến 24h00 mỗi ngày chỉ để chiếu những hình ảnh của Faker. Ngay sau khi biết tin, rất đông fan hâm mộ của Faker tại Hàn Quốc đã nhanh chân đến khu vực biển quảng cáo để có thể được "check-in cùng Thần tượng".

Cerberus Esports chính thức lên tiếng về vụ việc của Ego:

Mới đây, CES đã đăng tải 1 bài post với nội dung thông báo xử phạt và lời xin lỗi của tuyển thủ EGO trên trang fanpage chính thức. Ban quản lý CES xác nhận drama này mang tính chất cá nhân, không liên quan trực tiếp đến tổ chức và gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của Cerberus. Ngoài ra trong video còn là lời xin lỗi của Ego trước toàn bộ sự việc đã diễn ra.

ego2

Đây rất có thể là động thái đầu tiên để sẵn sàng cho màn comeback của tuyển thủ đi rừng phía CES nhằm tiếp tục cuộc đua vô địch với những ứng cử viên còn lại.

cd3

Trên đây là những diễn biến đáng chú ý của làng eSports trong ngày 24/3. Hãy theo dõi MGN.vn thường xuyên để có thể liên tục cập nhật những tin tức mới nhất mỗi ngày nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!