Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/01/2023, 06:00 AM

Tin vui: Khu vực Đông Nam Á có 3 suất tham dự CKTG ĐTCL, Việt Nam cơ hội lớn

Mới đây trong đoạn video mới nhất Riot Games đã chính thức công bố khu vực Đông Nam Á sẽ có 3 suất tham dự CKTG ĐTCL, Việt Nam cơ hội lớn.

Sau khi máy chủ LMHT chính thức hoạt động lại vào ngày 6/1 vừa qua, dù chưa thực sự ổn định về một số yếu tố như ping, FPS hay danh sách bạn bè, cài đặt nhưng người chơi có thể trở lại với hoạt động leo rank tại tựa game ĐTCL quen thuộc ở mùa giải thứ 8.

ctcl

Cũng tại thời điểm này, một tin vui đã đến khi Riot Games đã chính thức cho ra mắt video Hành Trình Khởi Đầu Mới nhằm chào mừng game thủ khu vực Đông Nam Á và Đài Loan. Cụ thể trong đoạn video có một số hình ảnh đẹp của các quốc gia Đông Nam Á và cuộc hành trình của những chú Poro. Từ những hình ảnh này, dân tình cho rằng có lẽ máy chủ Việt Nam đã được ưu ái hơn một chút với loạt hình ảnh những chú Poro đội nón lá cực kỳ đáng yêu. 

Bên cạnh đó trong đoạn video còn cung cấp một số thông tin thú vị như chế độ Clash, chuỗi sự kiện chuyển nhà, Tết Nguyên Đán, giải đấu VCS và PCS. Đặc biệt nhất phải kể đến là thông tin về CKTG dành cho tựa game ĐTCL mà những cờ thủ Việt đã chờ đợi từ lâu. Bên cạnh đó khu vực Đông Nam Á của chúng ta sẽ may mắn có 3 suất tham dự CKTG và tổng giải thưởng dành cho nhà vô địch của vòng loại ĐNA là 10.000 USD – 235 triệu đồng.

game

Sau khi thông tin này được lan truyền đã nhanh chóng trở thành chủ đề được mọi người đặc biệt dành sự quan tâm, thậm chí kỳ vọng Việt Nam sẽ chắc cả 3 suất, hoặc nếu không được thì cũng phải 2/3. Những cái tên được liệt kê ra là Feed, Stillness… tham dự CKTG ĐTCL.

Đây hoàn toàn là kỳ vọng có căn cứ khi mà Việt Nam hiện đang là cộng đồng ĐTCL mạnh nhất Đông Nam Á và đương nhiên tuyển thủ xuất sắc là không hề thiếu. Thậm chí nhiều người còn leo lên top các máy chủ khác như NA, Hàn Quốc, Trung Quốc. Trước các đối thủ như Philippines có lẽ là đất nước được đánh giá cao nhất khi họ cũng có lượng người chơi tương đối lớn, còn lại đều không quá ấn tượng.

Được biết đây không phải lần đầu tiên những tựa game bắn súng như Valorant và khu vực Việt Nam của chúng ta hoàn toàn có thể thống trị Đông Nam Á và bước ra thế giới. Vì vậy hãy cùng chờ đón những kết quả tốt đẹp từ các game thủ Việt.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!