Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/09/2022, 14:16 PM

Tốc chiến: Hé lộ tướng mới toanh xuất hiện ở bản cập nhật 3.5

Tại bản cập nhật mới nhất 3.5 của Tốc Chiến sẽ xuất hiện những vị tướng mới, một trong số đó là Darkin dự kiến sẽ khuấy đảo tựa game này.

Những ngày gần đây, game thủ xôn xao bàn tán về khả năng những vị tướng mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật mới 3.5 của Tốc Chiến. Từ những thông tin ít ỏi được hé lộ thì khả năng cao rằng 3.5 sẽ là thời kỳ bùng nổ của Darkin.

toc-chien (1)

Evelynn

Còn nhớ trong đoạn video về bản cập nhật 3.4 được đăng tải trên kênh youtube Tốc Chiến, game thủ có thể dễ dàng nhận thấy BGM ở phần kết video. Xâu chuỗi những dữ kiện lại thì "leaker" ChowZ đã phát hiện đây chính là theme song của Evelynn.

Thực tế Evelynn là một vị tướng theo đuổi phong cách sexy và đầy ma mị. Vì vậy theo dự đoán rất có thể Riot Games sẽ giới thiệu tướng mới có điểm tương đồng với cô, ví dụ như tướng có nguồn gốc từ quỷ hoặc liên quan đến quỷ chẳng hạn. Một số cái tên được ra ra như Fiddlesticks, Tahm Kench, Shaco, Swain, Mordekaiser...

Dẫu vậy hiện tại chúng ta vẫn chưa có bất cứ dữ kiện nào cụ thể về việc những vị tướng nào trên đây sẽ ra mắt tại phiên bản 3.5. Vì vậy đâu là cái tên sáng giá nhất vẫn phải chờ đến hồi kết.

toc-chien (2)

Tên Aatrox được viết bằng tiếng Trung bất ngờ bị lộ trong báo cáo game

Bên cạnh đó, ChowZ còn phát hiện ra một điều thú vị khi phân tích các file dữ liệu patch 3.4. Anh cho biết đã vô tình tìm thấy file chứa âm thanh chiêu cuối của Aatrox. Điều đáng nói trước khi xuất hiện, file âm thanh của Warwick cũng được tìm thấy trong dữ liệu bản 3.3.

Trước đó, Riot Games cũng từng úp mở về một số thứ có phần đen tối sẽ xuất hiện trong cửa hàng lần này. Vì vậy có thể hiểu một cách đơn giản đó là các vị tướng Darkin sẽ được mở bán. Ngoài ra, Dev của Tốc Chiến bản Trung Quốc cũng bị lộ từ khóa Aatrox trong báo cáo phân tích game. Vì vậy chúng ta có thể dự đoán rằng 80% Aatrox sẽ xuất hiện trong Tốc Chiến 3.5.

Tuy nhiên đây vẫn mới chỉ là những phỏng đoán của cộng đồng Tốc Chiến mà thôi, để biết được Aatrox có xuất hiện hay không phải chờ thông tin chính thức từ phía Riot Games.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.