Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/07/2021, 10:15 AM

Tóm tắt drama hóng hơi mệt: Vigoss tố Bé Chanh, Quân Joo sống lỗi

Drama bắt đầu với bài bóc phốt của Vigoss tới hàng loạt cá nhân như Bé Chanh và Quân Joo, những người liên quan đều đã lên tiếng về sự việc trên.

Những ngày qua cộng đồng Tốc Chiến Việt Nam đã có một phen dậy sóng về hàng loạt lùm xùm liên quan đến drama của GameHome Esports. Drama bắt đầu với bài bóc phốt của Vigoss tới hàng loạt cá nhân như Bé Chanh và Quân Joo, những người liên quan đều đã lên tiếng về sự việc trên.

Vào ngày 6/7 vừa qua, Vigoss đã đăng đàn tố cáo tất cả những gì xảy ra trong nội bộ của GameHome. Anh chỉ ra Bé Chanh sống lỗi, bỏ đói mọi người, toxic với đồng đội cũng như ăn chặn tiền sinh hoạt.

Toàn cảnh drama hóng hơi mệt Vigoss tố Bé Chanh, Quân Joo sống lỗi

Sau đó Vigoss tiếp tục đăng tải một bài đăng khác tố cáo chủ sở hữu của GameHome là Quân Joo. Theo những gì mà Vigoss kể thì trong suốt khoảng thời gian anh sinh hoạt, luyện tập và thi đấu tại GameHome thì tiền lương của tuyển thủ không được trả đúng hạn, ngoài ra số lương của tuyển thủ cũng bị cắt bớt chứ không như những gì họ hứa hẹn.

Toàn cảnh drama hóng hơi mệt Vigoss tố Bé Chanh, Quân Joo sống lỗi1

Vigoss còn tố Quân Joo đã đãi ngộ rất tệ với tuyển thủ. Trong 15 ngày đầu Quân Joo đã bơ toàn bộ tuyển thủ mà không hề chăm lo hay tại điều kiện sinh hoạt. 

Sau đó chính Vigoss đã ứng tiền ra để chăm sóc các thành viên. Có thời điểm khó khăn đến mức mỗi thành viên trong team chỉ được cấp 60k cho một ngày để ăn uống. Đây cũng là số tiền quá ít để một tuyển thủ chuyên nghiệp để ăn uống đủ chất.

Ngoài tiền ăn thì Quân Joo và Bé Chanh cũng bị Vigoss tố ăn chặn tiền thưởng và tiền trợ cấp cho giải Icon Series SEA. Số tiền thưởng không được chia đều mà còn ít hơn so với tính toán.

Toàn cảnh drama hóng hơi mệt Vigoss tố Bé Chanh, Quân Joo sống lỗi2

Sau khi Vigoss tố cáo thì ít lâu sau Bé Chanh cũng tuyên bố giải nghệ Tốc Chiến với lí do: "Tôi không đánh giải, phiền phức lắm, nhiều drama. Về làm streamer cho cuộc sống yên bình".

Ngoài ra anh cũng livestream để nói chuyện về vấn đề này, anh cho rằng Vigoss đã xuyên tạc sự thật. 

Toàn cảnh drama hóng hơi mệt Vigoss tố Bé Chanh, Quân Joo sống lỗi3

"Làm gì có chuyện bỏ đói. Buổi đầu tiên các em đến nhà mới chưa phải làm gì, tự tôi đã bỏ ra gần 6 triệu đồng khao chúng nó bữa hải sản. 6 triệu tiền mua hải sản cho bốn người. Chết đói thế nào được? Các bạn có biết Vigoss còn từng đòi mấy đứa nhỏ vài đồng tiền lẻ 10.000, 20.000 trong khi còn nợ chúng nó cả trăm nghìn đồng cơ mà. Đi tin một người như vậy đi bóc phốt thì tin làm gì?"

Ngoài việc chỉ trích Vigoss, Bé Chanh cũng tung bằng chứng mà Vigoss trước đó đã hăm dọa đánh anh. Bé Chanh cũng thẳng thắn đáp trả: "Còn hăm dọa nữa là cho lên phường".

Toàn cảnh drama hóng hơi mệt Vigoss tố Bé Chanh, Quân Joo sống lỗi4

Đối với vấn đề tiền lương, Bé Chanh có nói: "Hồi còn ở GameTV tôi có lương 2,7 triệu đồng, không bao ăn uống. Bây giờ chúng nó được bao ăn, bao ở, còn có cả lương cứng. Bây giờ chúng nó sướng quá nên hóa điên đấy, chưa có thành tích gì mà cứ đòi hỏi như nhà vô địch. Đánh thì chán, phải cho ra dự bị xong giờ đi bóc phốt là sao?".

Quân Joo sau đó cũng đã đăng status cũng như livestream chia sẻ toàn bộ sự thật về có bằng chứng về việc Vigoss đang bịa đặt.

Với vấn đề lương thưởng, anh thẳng thắn nói rằng mức lương anh đề ra là 3 triệu/ tháng chưa gồm lương thưởng chứ không phải 6 triệu như Vigoss nói.

Toàn cảnh drama hóng hơi mệt Vigoss tố Bé Chanh, Quân Joo sống lỗi5

Về việc chia tiền trợ cấp, anh cũng nói luôn rằng các tuyển thủ chính thức của GameHome không hề đồng ý việc chia đều cho tất cả tuyển thủ dự bị như Vigoss vì họ gần như không đóng góp gì cho giải. Vậy nên số tiền các tuyển thủ GameHome nhận được sẽ gồm lương cứng, tiền trợ cấp, thưởng và tiền ăn hàng ngày.

Toàn cảnh drama hóng hơi mệt Vigoss tố Bé Chanh, Quân Joo sống lỗi6

"Ông ấy chỉ chơi duy nhất có một ván đấu, sau đấy dự bị cả mùa giải, làm sao có thể đòi chia tiền đều như những tuyển thủ thi đấu cả giải được. Sau khi nghe ông ấy nói về số tiền, tôi đã có ý định bù lại một phần thiếu nhưng nói chuyện chưa xong đã dọa bóc phốt rồi", Quân Joo bức xúc.

Về việc ăn uống, Quân Joo cũng tung bằng chứng đã chuyển đủ 8 triệu cho Vigoss để xuống siêu thị mua đồ ăn. Lí do mà các tuyển thủ trong những ngày đầu hết tiền ăn uống là vì sau khi Bé Chanh ứng trước 10 triệu tiền ăn, thì có một thành viên trong team đã cầm toàn bộ tiền đi đánh bạc và đã thua hết khiến cả team hết tiền.

Toàn cảnh drama hóng hơi mệt Vigoss tố Bé Chanh, Quân Joo sống lỗi7

Quân Joo cũng đã chia sẻ về thu chi của cả đội và khẳng định anh cùng Bé Chanh không hề ăn chặn tiền của cả đội.

Toàn cảnh drama hóng hơi mệt Vigoss tố Bé Chanh, Quân Joo sống lỗi8

Vào tối ngày 8/7, Vigoss cũng livestream để giải thích drama này. Theo lời của anh thì những gì Bé Chanh và Quân Joo nói đều sai sự thật từ lương thưởng cho đến tiền sinh hoạt. 

"Tôi bỏ công việc ổn định ở trong Sài Gòn lương tầm 15 - 20 triệu đồng/ tháng để ra Hà Nội thi đấu vì tôi đam mê. Anh em nhìn vào phần bình luận ở phía dưới bài tính toán của Quân Joo là biết bị nói như thế nào rồi. Nó tính cả tiền máy tính, bàn ghế... vào xong lại bảo lỗ. Nó lấy một nửa tiền giải, bùng lương bao nhiêu thằng trong team rồi, làm gì có chuyện lỗ.

Tôi tin là các team ở top trên trong năm đầu tiên đều sẽ lỗ, nhưng chắc chắn Quân Joo là không thể nào lỗ được. Tiền ăn uống đều là tụi tui bỏ ra, mãi đến giai đoạn sau cả team mới được nhận. Các bạn không tin cứ hỏi các thành viên xem, trả lương còn trả thiếu, đứa nào cũng chán không muốn nói ra".

Toàn cảnh drama hóng hơi mệt Vigoss tố Bé Chanh, Quân Joo sống lỗi9

Còn với những tố cáo từ Bé Chanh, Vigoss cũng thẳng thắn đáp: 

"Nó đánh ngu, lười, toàn đổ thừa cho mấy đứa nhóc. Nó chơi thua xong cứ đi đổ lỗi hết thằng Knight, TanhX không chịu phối hợp chung... Nó không thèm nói chuyện với người khác, đến mức thiếu tiền ăn, mấy đứa nhỏ mở lời thì nó im im không nói gì, đến lúc tôi ra Hà Nội thì chúng nó phải kêu tôi đói quá không có tiền ăn.

Không tin các bạn cứ hỏi Knight, Zech, TanhX... Thậm chí đến lúc đói quá, TanhX còn phải nhờ gia đình mang đến thùng sữa và thùng mì tôm để qua ngày mà. Các bạn đừng tin những gì Quân Joo nói. Không phải chỉ có mỗi mình tôi lên tiếng, bởi vì mấy đứa nhóc vẫn muốn thi đấu tiếp, chúng nó sợ không dám nói ra thôi".

Toàn cảnh drama hóng hơi mệt Vigoss tố Bé Chanh, Quân Joo sống lỗi10

Ngay sau khi Vigoss kết thúc livestream, Quân Joo đã tung bằng chứng rằng việc anh nợ lương đã được giải quyết ổn thỏa và anh không còn nợ nần bất kỳ ai.

Toàn cảnh drama hóng hơi mệt Vigoss tố Bé Chanh, Quân Joo sống lỗi11
Toàn cảnh drama hóng hơi mệt Vigoss tố Bé Chanh, Quân Joo sống lỗi13
Toàn cảnh drama hóng hơi mệt Vigoss tố Bé Chanh, Quân Joo sống lỗi14

MGN cập nhật ngay khi có thêm thông tin từ các nhân vật trong cuộc nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!