Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/09/2020, 22:42 PM

Tổng hợp kết quả CKTG 2020 ngày 25/9: LGD bất ngờ ngã ngựa trước PSG Talon

Ngày thi đấu đầu tiên của Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại kết thúc với thắng lợi bất ngờ của PSG Talon trước LGD Gaming.

Chung Kết Thế Giới (CKTG) 2020 bắt đầu vào ngày 25/9 với các trận đấu thuộc Vòng khởi động. Ngày thi đấu đầu tiên khép lại với không nhiều kết quả bất ngờ ngoại trừ chiến thắng của PSG Talon trước đại diện chủ nhà LGD Gaming. 

Ket-qua-CKTG-2020-ngay-25-9 (7)

Trận 1: MAD Lions > INTZ 

MAD rõ ràng là đội được đánh giá cao hơn INTZ trong cặp đấu này. Dù vậy, đại diện Châu Âu cũng gặp khá nhiều khó khăn khi đường trên của INTZ là Tay liên tiếp ăn được điểm hạ gục. 

Khi kéo về giai đoạn sau, hai xạ thủ Lucian và Jhin bên phía MAD xả đạn rất đều đặn và “rát”. Trận đấu kết thúc vào phút thứ 34 với chiến thắng cho MAD Lions. Điểm nhấn của trận đấu này có lẽ là pha dùng Dịch Chuyển hài hước của INTZ Tay. 

Ket-qua-CKTG-2020-ngay-25-9 (5)

Trận 2: PSG Talon > Rainbow7 

PSG bước vào mùa giải năm nay với đội hình chắp vá. Họ phải vay mượn ba tuyển thủ Uniboy, Kongyue và Dee để thế cho ba thành viên chính không thể tham dự Vòng khởi động. 

Tuy nhiên, đội hình mới kết hợp của PSG đã có chiến thắng áp đảo trước Rainbow7. Người đi rừng tạm thời Kongyue với vị tướng Ekko không cho đại diện Mỹ Latinh một cơ hội nào. 

Ket-qua-CKTG-2020-ngay-25-9 (4)

Trận 3: Legacy Esports > INTZ 

Cuộc đấu giữa hai đội tuyển chiếu dưới diễn ra vô cùng căng thẳng. Trận đấu liên tục ở thế giằng co và phải chờ tới phút 40 mới có thể được định đoạt. 

Legacy ăn được Rồng Ngàn Tuổi và có chiến thắng đầu tiên ở CKTG 2020. Trong khi đó, INTZ đã có hai trận thua khiến tương lai của họ khá mù mịt. 

Ket-qua-CKTG-2020-ngay-25-9 (2)

Trận 4: PSG Talon > LGD Gaming 

Chiến thắng của PSG trước LGD là bất ngờ lớn nhất ngày thi đấu thứ nhất CKTG 2020. Không ai lường trước được một đội hình với nhiều thành viên tạm thời có thể đả bại được một hạt giống rất mạnh từ Trung Quốc. 

Sau giai đoạn đầu trận nhẫn nhịn đối thủ, PSG gần như áp đảo trong suốt giai đoạn còn lại. Họ ăn được hai bùa lợi Baron và dứt điểm ván đấu ở phút 36. 

Ket-qua-CKTG-2020-ngay-25-9 (3)

Trận 5: Team Liquid > MAD Lions 

Trong kèo đấu tâm điểm giữa Châu Âu và Bắc Mỹ, Team Liquid đã mang chiến thắng về cho “xứ cờ hoa”. Kết quả này cũng dễ hiểu vì Liquid đang có một đội hình dày dặn kinh nghiệm cùng xạ thủ trẻ Tactical tài năng. 

Ket-qua-CKTG-2020-ngay-25-9

Trong khi đó, MAD Lions lại có nhiều tuyển thủ non trẻ không thể vượt qua được bản lĩnh của Liquid. Ván đấu căng thẳng kết thúc sau 34 phút với phần thắng nghiêng về đại diện Bắc Mỹ. 

Bài liên quan
Phát Rồ

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.