Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/03/2022, 12:30 PM

Top 10 game không chiến cho người chơi thành bá chủ bầu trời(P.1)

Khi lên chín tầng mây đã làm bạn vui ? Vậy còn việc tham gia vào những trận không chiến ác liệt trên chín tầng mây thì sao

Khi những trận chiến trên mặt đất hoặc dưới biển đã không còn làm khó được phần đông game thủ thì những làn gió trên không trung khi tham gia vào các trận chiến trên bầu trời sẽ đóng vai trò như một thử thách khó nhằn hơn để các anh em game thủ chinh phục. Trong bài viết này, mời các " cơ trưởng" điểm qua 10 tựa game không chiến đáng chơi nhất hiện nay

Bomber Crew

i

Bomber Crew không chỉ đơn thuần là bấm nút và xả đạn, tựa game này còn lồng ghép rất nhiều yếu tố chiến thuật vì thời gian trong game xảy ra ở thời kỳ mà nhiều tựa game bắn súng nổi tiếng như Call of Duty hay Battlefield luôn chọn, đó là thế chiến thứ II. Game được được phát triển bởi Runner Duck và phát hành bởi Curve Digital. Trong game bạn vào vai chỉ huy của một tiểu đội không chiến. Trách nhiệm của người chơi đó là dẫn dắt một đoàn lính không chiến hoặc chọn đi do thám hoặc sẽ tấn công trực diện vào kẻ thù. Từng binh lính của người chơi sẽ có từng nhiệm vụ riêng, từ lái máy bay, sửa chữa máy bay, điều khiển súng dưới thân máy bay, chụp hình, điều khiển súng phía sau đuôi máy bay...

r

Game thủ phải giao nhiệm vụ cho lính của mình một cách khôn khéo để có thể vận hành một chiếc máy bay chiến đấu trơn tru nhất có thể. Bên cạnh đó còn phải né cơn mưa đạn ồ ạt kéo đến từ kẻ địch. Ngoài ra thì game còn cho phép bạn sơn và vẽ chữ lên thân máy bay dù không phải để nâng cấp sức mạnh nhưng nó giúp tăng độ thẩm mỹ của máy bay khi đang bắn hạ kẻ địch. 

Project Wingman

4444

Là tự game không chiến tập trung chủ yếu vào trải nghiệm lượn lờ trên không và bắn hạ kẻ địch của người chơi. Nhiệm vụ chính của người chơi đó là chiến đấu với những chiếc máy bay khác trong các trận không chiến, và phá hủy căn cứ, tàu hải quân và kiểm soát mặt đất của phe địch. Nhìn chung đây là một tựa game có phong cách arcade được làm đặc biệt cho công ty Microsoft và về sau còn giành cho sản phẩm Xbox của ông lớn công nghệ này

beg

Nếu game thủ muốn trải nghiệm những tầng mây một cách chân thực nhất có thể, thì Project Wingman cũng có chế độ VR. Có lẽ điểm trừ duy nhất đó chính là game chỉ có chế độ chơi đơn nên bạn sẽ không thể chơi chung với bạn bè được, hoặc thi đấu với những người chơi khác.

Warplanes: WW2 Dogfighter

new

Đây cũng là một tựa game lấy chủ đề không chiến của chiến tranh thế giới thứ 2. Dù trong game , người chơi sẽ chơi theo các chiến dịch, nhưng game thủ vẫn sẽ được tự do chọn các phe và các nước mà bản thân mong muốn bao gồm Hoa Kỳ, Liên Xô, Nhật Bản, Đức và Anh.

hhh

Ngoài ra, người chơi còn có thể tham gia vào vai trò huấn luyện viên quân sự, đào tạo ra những người lính phi công quả cảm, sẵn sàng sát cánh bên bạn thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm. Đây lại là một tựa game nữa chỉ có chế độ chơi đơn, nhưng đổi lại thì bạn có thể trải nghiệm tựa game này miễn phí trên Steam.

Dòng game ACE Combat

ace

Hẳn những game thủ thuộc thế hệ 9x trở về trước đã quá đổi quen thuộc với những trò chơi bắn máy bay bằng joystick ở siêu thị. Nếu bạn thích những trò chơi đó, thì dòng game Ace Combat sẽ đem lại cho bạn những cảm giác thích thú đó nhưng nhân lên gấp nhiều lần. 

id

Nếu như ngoài đời thực một chiếc máy bay chiến đấu luôn phải tiết kiệm đến từng viên đạn thì ở đây, bạn sẽ được xả đạn thoải mái. Không những vậy game thủ có thể bốc đầu máy bay thoải mái mà không sợ bị hiện tượng thất tốc như trong Warthunder hay nhiều tựa game không chiến khác. Bên cạnh đạn dược, tên lửa thì game sẽ đem lại nhiều loại vũ khí tương lai mang phong cách Halo cực kỳ thú vị để bắn hạ kẻ địch. Việc sơn máy bay cũng là một phần không thể không nhắc tới, game không chỉ có những skin xanh đỏ tím vàng mà còn có những nhân vật anime nữ để dán lên máy bay với lý do cổ vũ tinh thần cho các "chàng phi công" . Ngoài ra, cốt truyện của game còn là một điểm nhấn, không chỉ mang cảm giác ly kỳ hấp dẫn mà còn dễ hiểu, mang đến cho người chơi cảm giác giải trí trọn vẹn.

DCS World

uuuu

Được gọi là game không chiến thực tế nhất trên nền tảng Windows, nên những tiểu tiết dù là nhỏ nhất trong game cũng được mài dũa một cách tỉ mỉ. CS World đem đến cho người chơi một không gian rộng lớn để trải nghiệm, không dừng lại ở đó game thủ sẽ được học cách điều khiển những hệ thống vũ khí tinh vi và hiện đại trên cường kích A-10, tiêm kích F/A-18C và vô số máy bay chiến đấu khác. Không chỉ chú trọng về máy bay, mà những chi tiết như phương tiện hay AI trên bộ hay trên mặt biển đều rất sống động. Và  những thứ khác như hiệu ứng cháy nổ, ánh sáng, đổ bóng đều được hoàn thiện, không khác gì một tựa game AAA.

sef

Đồng thời game cũng có chế độ PvP để các game thủ trên toàn thế giới so tài với nhau. Mặc dù đây là một tựa game miễn phí nhưng thật ra chỉ miễn phí cho trận đấu 1 vs 1 và bản đồ đầu tiên thôi.Nhưng với những gì tựa game này mang lại thì DCS World chắc chắn cực kỳ đáng tiền.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.