Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/07/2022, 14:24 PM

Top 10 tựa game Pokemon hay nhất thế giới 2022 với đồ họa cực đỉnh

Những phiên bản game Pokemon hay nhất với nội dung hấp dẫn, tạo hình nhân vật đẹp sẽ giúp bạn có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng Mê game tham khảo top game Pokemon dưới đây.

Pokemon là bộ truyện tranh nổi tiếng và được chuyển thể thành anime nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn toàn thế giới. Do đó, Pokemon trở thành nguồn cảm hứng của nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có trò chơi điện tử đa nền tảng. Bạn có thể tham khảo top 10 game Pokemon hay nhất được đánh giá bởi các game thủ dưới đây, để bạn có những phút giây giải trí tuyệt vời. 

1. Game Pokemon - những tựa game lấy cảm hứng từ anime Nhật Bản

Nhắc đến Pokemon, chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh những sinh vật được hư cấu với nhiều khả năng đặc biệt. Đặc biệt, tạo hình của những sinh vật cực kỳ đáng yêu nên ngay từ thời điểm phim hoạt hình pokemon lên sóng đã thu hút hàng triệu khán giả xem phim. 

Sự thành công của pokemon còn tiến xa hơn khi được chuyển thể thành anime với nội dung hấp dẫn, ý nghĩa, tạo hình nhân vật đẹp. Điểm đặc biệt của loài Pokemon là chúng bị bắt bằng “bóng chứa pokemon”. 

thumb-800x450-59

Pokemon không chỉ có hoạt hình mà còn được phát triển thành game 

Trong Pokemon, có đến 850 các loài quái vật hư cấu giả tưởng với tạo hình và kỹ năng riêng biệt. Đa phần thiết kế của Pokemon được lấy cảm hứng từ nhiều ý tưởng khác nhau, chính điều này tạo nên sự độc đáo những sinh vật hư cấu này. 

Pokemon đã dần trở nên quen thuộc trong thế giới Anime. Loạt anime truyền thống này dựa trên trò chơi điện tử Pokemon được phát triển trước đó. Game Pokemon cũng được thiết kế dựa trên cảm hứng như trong phim, cũng là thu phục pokemon bằng cách ném bóng vào chúng hoặc để Pokemon thu phục chiến đấu với loài hoang dã, nếu chiến thắng sẽ thu phục chúng. 

Vượt lên trên anime truyền thống và tựa game pokemon cũ, các nhà phát hành game ngày càng cho ra mắt nhiều loạt game Pokemon đa dạng lối chơi, tạo hình, kỹ năng,... khiến nhiều game thủ thích thú. 

2. Tổng hợp top game Pokemon hay nhất hiện nay

Nếu đang tìm kiếm game hay để giải trí trong những lúc rảnh rỗi, bạn có thể tham khảo danh sách tổng hợp những game Pokemon hay nhất dưới đây: 

2.1. Pokemon Go

- Thể loại: Phiêu lưu;

- Nền tảng: iOS, Android;

- Năm phát hành: 2016;

- Nhà phát hành: Niantic, Inc

Ngay từ thời điểm ra mắt 2016, Pokemon Go là tựa game tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng game thế giới, trở thành game Pokemon hay nhất có lượng người tải nhiều nhất. Với những fan anime chắc chắn không thể bỏ lỡ tựa game phiêu lưu này. 

game-pokemon-go-tgdd

Pokemon Go là tựa game tạo được cơn sốt toàn cầu vào năm 2016

Pokemon Go thú vị ở chỗ người chơi phải cầm điện thoại và di chuyển đến những vị trí được đánh dấu trên bản đồ trong game, tương ứng với vị trí trong thực tế. Game thủ sẽ sử dụng bóng ném vào Pokemon để thu phục chúng. Sau đó, Pokemon có thể được huấn luyện để đấu với những con Pokemon của người chơi khác. 

Chính vì các địa điểm trong game gắn liền với vị trí thực tế khiến cho việc bắt Pokemon trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Điều này giúp Pokemon Go trở thành tựa game lịch sử với lượng người chơi lớn. 

2.2. Pokemon Fire Red & Leaf Green

Game Pokemon hay trên điện thoại tiếp theo trong danh sách là Pokemon Fire Red & Leaf Green. Phiên bản đầu tiên của tựa game này ra đời vào năm 2004 và cho đến nay, cấu hình của game Pokemon này có nhiều sự thay đổi. 

game-pokemon-didongviet-8

Pokemon Fire Red & Leaf Green ra mắt vào năm 2004

Game diễn ra tại vùng Johto và Kanto, với hơn 100 Pokemon mới được thêm vào. Đồng thời, người chơi cũng có thể bắt và trao đổi, buôn bán, sinh sản trong cùng một khu vực với số lượng Pokemon lên đến 251 con. 

Ngoài ra, các game thủ cung có thể khám phá thêm nhiều loại Pokemon mới bằng cách ghé qua hòn đảo Sevii. Những con Pokemon sinh sống tại đảo này sẽ được phân chia giới tính rõ ràng và giữ các vật phẩm khác nhau. Người chơi được phép dùng vật phẩm để trao đổi với phiên bản game Pokemon Ruby, Sapphire và Pokemon Colosseum.

2.3. Pokemon Diamond and Pearl

- Nền tảng: Nintendo DS;

- Nhà phát triển: Game Freak;

- Năm phát hành: 2006;

cac-ban-lam-lai-bang-kim-cuong-va-ngoc-trai-cua-pokemon-da-tro-thanhnguoi-ban-chay-nhattren-bang-xep-hang-eshop

Pokemon Diamond and Pearl là phiên bản game thành công với hơn 20 triệu bản bán ra

Năm 2006, Nintendo đã cho ra mắt phiên bản game Pokemon hay nhất mang tên Pokemon Diamond and Pearl. Ngay thời điểm ra mắt, nó đã gây sốt trong thế giới game bởi lối chơi kèm đồ họa tuyệt đỉnh. Diamond and Pearl cũng được xem là phiên bản game thành công với hơn 20 triệu bản bán ra và 1 triệu bản ngay ngày đầu mở bán. 

Phiên bản này thuộc thế hệ đời thứ IV, vì vậy cách chơi không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản trước. Tham gia vào game, người chơi sẽ phải đi vào vùng đất Sinnoh để chiến đấu và đánh bại Tứ Đại Thiên Vương. Người chơi được phép chọn 1 trong 3 Pokemon đồng hành rồi thu nhập các Badges để tăng thêm Pokemon. 

Phiên bản này cho phép người chơi chế độ 1 hoặc nhiều người, cũng có thể cài giả lập để chơi trên máy tính hoặc Android. Người chơi cũng được phép kết nối với nhiều thiết bị khác trong quá trình chơi game nếu mua bản Nintendo DS. 

Xem thêm: 15 tựa game mobile online hot bạn nên chơi thử trên Android, IOS

2.4. Pokemon Unite

- Thể loại: MOBA, Chiến lược thời gian thực;

- Nhà phát hành: Niantic & Tencent Games;

- Nền tảng: Android và iOS;

Pokemon Unite là thể loại game MOBA được phát triển bởi công ty Pokemon và TiMi StudlOS của Tencent Games. Đây là thể loại game chiến đấu hấp dẫn có lối chơi tương tự như Liên Minh HUyền Thoại. Các nhân vật trong Pokemon phiên bản game Unite có thiết kế 3D mịn, sắc nét, đẹp và chơi siêu đã. 

Pokemon_unite-1024x576

Pokemon Unite là thể loại game MOBA siêu hấp dẫn

Để tham gia trận chiến, người chơi sẽ chọn 1 trong những Pokemon để tham gia vào trận đấu 5vs5. Cụ thể mỗi trận đấu gồm 10 người chơi chia thành 2 phe, mỗi phe có 5 người. Mỗi Pokemon sẽ có kỹ năng riêng và để chiến thắng người chơi phải tăng sức mạnh cho chúng. Ngoài việc chiến đấu thì các game thủ cũng sẽ tham gia làm nhiệm vụ để thu thập thêm Pokemon khác.

Tựa game Pokemon Unite là thể loại MOBA hấp dẫn nhưng hoàn toàn miễn phí, cho phép người chơi thỏa sức trải nghiệm. Kể từ khi game ra mắt thị trường, nhiều người đã đánh giá rất cao về nó. 

2.5. Pokemon Sword And Shield (Nintendo Switch)

Tiếp tục là một trong những game Pokemon hay nhất ra mắt vào năm 2019 mà bạn có thể thử là Pokemon Sword And Shield. Tựa game này được thiết kế dành riêng cho Nintendo Switch bởi Gamefreak. 

a67c2300088411ea878d3f7702e67baa

Game hay Pokemon Sword And Shield

Phiên bản này là thế hệ game Pokemon thứ 8 với nhiều cơ chế và tính năng mới trong lối chơi, khác biệt so với các bản truyền thống. Do đó, người chơi trải nghiệm game chắc chắn cảm thấy thú vị, mới mẻ. Đặc biệt, đồ họa game thiết kế siêu đẹp, mang đến trải nghiệm chân thực nhất. 

Pokemon Sword And Shield còn cho phép người chơi thoải mái tương tác với nhau. Vùng đất trong trò chơi này là Galar, rộng chiều ngang nhưng hẹp về chiều dài, sức mạnh cùng kỹ năng chiến đầu của Pokemon trong phiên bản game được nâng lên nhiều nhưng điều đáng tiếc là tiến hóa Mega gần như không xuất hiện. 

2.6. Pokemon Quest

- Nền tảng: Android, Nintendo Switch, iOS;

- Nhà phát triển: Game Freak;

- Năm phát hành: 2018;

Bạn cũng có thể thử trải nghiệm phiên bản Pokemon Quest với tạo hình nhân vật theo hình khối tựa như game Minecraft. Game được thiết kế bởi Nintendo và The Pokemon Company dành riêng cho Android và iOS. 

pokemon_quest_2

Pokemon Guest có tạo hình khối tương tự như game Minecraft

Trong game, nhiệm vụ của người chơi là thu phục và huấn luyện hàng ngàn Pokemon khác nhau. Tuy nhiên, bạn chỉ được phép chọn 3 Pokemon cho mỗi lần chiến đấu. Bối cảnh game là ở đảo Tumble Cube. 

Người chơi phải đánh bại hết Pokemon hoang dã có trên đảo qua 12 địa điểm. Mỗi con sẽ có ít nhất 2 đến 11 chiêu thức đặc biệt. Sau mỗi địa điểm, bạn sẽ được nâng cấp đồng nghĩa sức mạnh Pokemon được tăng lên đáng kể, sức chiến đấu cao hơn. Pokemon Quest chứa nhiều yếu tố phiêu lưu khiến người chơi thích thú. 

2.7. Pokémon Ultra Sun và Ultra Moon

Phát hành vào năm 2016, Pokemon Ultra Sun & Ultra Moon là phiên bản nâng cấp của Pokemon Sun & Moon. Người chơi có thể tải phiên bản này về Nintendo 3DS, Smartphone, Laptop để trải nghiệm. Hơn nữa, để chơi game này chỉ cần máy có cấu hình cơ bản là đã có trải nghiệm mượt mà. 

144144_59def477208776.33069802

Pokemon Ultra Sun And Ultra Moon là bản nâng cấp của Pokemon Ultra Sun và Ultra Moon

Pokemon Ultra Sun and Ultra Moon nối tiếp hành trình game diễn ra ở vùng đất Aloha. Ngoài những đặc điểm và tính năng tương tự như bản tiền nhiệm, Pokemon phiên bản nâng cấp này còn có thêm hình thức mới của Pokemon huyền thoại Necrozma. 

2.8. Pokemon Black & White

- Nền tảng: Nintendo DS;

- Năm phát hành: 2010;

- Người thiết kế: Shigeki Morimoto;

- Các nhà phát triển: Game Freak, Creatures;

Pokemon Black & White là trò chơi do Shigeki Morimoto thiết kế chỉ dành riêng cho nền tảng Nintendo DS. Mặc dù vậy, người chơi vẫn có thể cài đặt giả lập DS để trải nghiệm trên Android và Laptop. Trong những phiên bản cập nhật mới nhất của tựa game ra mắt lần đầu năm 2010, đồ họa của game được nâng cấp một cách đáng kể.

tin-hot-tai-game-pokemon-black-2-viet-hoa-mien-phi-ngay-1

Game Pokemon Black and White

Tham gia game Black And White, người chơi sẽ đến với vùng đất Isshu trù phú, vì thế, cảnh trong game cũng đẹp, đa dạng và sinh động hơn. Kèm với âm thanh sống động, đồ họa 3D đẹp càng khiến nhiều người thích thú. Để thi đấu, người chơi có thể gọi 1 lúc nhiều Pokemon hơn nữa, trong phiên bản game này số lượng Pokemon cũng đa dạng hơn nhiều. 

2.9. Pokemon Sun and Moon

Pokemon Sun & Moon là hai phiên bản game thuộc thế hệ Pokemon thứ VII dành riêng cho Nintendo DS. Tựa game này được phát hành vào năm 2016 với vô số tính năng mới, kỹ năng hấp dẫn khiến người chơi thích thú. Phiên bản này tập trung vào tương tác giữa người chơi và Pokemon nên được không ít giới phê bình đánh giá cao. 

diem-mat-top-30-tua-game-nhap-vai-hay-nhat-moi-thoi-dai-phan-1-2b7cdb

Pokemon Sun and Moon nằm trong top game bán chạy nhất thế giới

Vùng đất mà trò chơi này bắt đầu là Aloha. Tại đây có thêm 81 Pokemon mới để người chơi sử dụng đồng thời có thêm tính năng Battle Royale. Người chơi nào hạ gục và bắt được nhiều Pokemon sẽ chiến thắng. 

Game còn có nhiều tính năng mới như hệ thống thời gian. Dựa vào tên gọi của Game, người chơi có thể thấy được game chia thành phiên bản Sun và Moon. Gamer còn có thể dùng Pokemon Bank để lưu trữ Pokemon đã bắt được.

Để tăng cấp trong phiên bản Pokemon không hề đơn giản vì mức độ khó ngày càng tăng dần. Nên người chơi phải vận dụng nhiều kỹ năng khác nhau. Tựa game này có thể chơi đơn hoặc nhóm nhiều người. 

2.10. Pokemon X & Y (Nintendo 3DS)

Trong những phiên bản game Pokemon do Nintendo phát hành thì bộ game Pokemon X và Y thế hệ thứ VI có đồ họa hơn hẳn. Bộ game này được nhà phát hành chú tâm đến nỗi sẽ phát hành trên toàn thế giới, riêng bản phát hành ở Nhật vào 2013 bán đi vài triệu bản chỉ trong 1 ngày. 

tong-hop-nhung-game-pokemon-hay-nhat-tren-the-gioi-hien-nay-hinh-5

Phiên bản Pokemon X & Y có đồ họa tuyệt đẹp

Mặc dù là tựa game dành riêng cho Nintendo 3D những người chơi vẫn có thể cài giả lập DS để chơi trên máy tính, Android. Game hay thế giới Pokemon X và Y đưa người chơi nhập vai thành huấn luyện viên Pokemon. Game còn bổ sung thêm thuộc tính mới là hệ tiên, nâng cấp khác biệt hẳn so với các phiên bản khác. 

Thêm vào đó, chỉ số tiến hóa của nhân vật cũng được nâng cao đem lại trải nghiệm thích thú cho người dùng. Có thể thấy, Pokemon X và Y là phiên bản đáng để bạn thử đầu tư tiền để giải trí.

Xem thêm: Top tựa game chiến thuật tam quốc cực kỳ hấp dẫn bạn nên thử 2022

Trên đây là top 10 tựa game Pokemon hay nhất thế giới 2022 mà người chơi có thể lựa chọn giải trí lúc rảnh rỗi. Mỗi tựa game sẽ có độ hấp dẫn riêng, tính năng khác biệt phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Hi vọng thông tin từ bài viết này của meGame đã giúp bạn có được những phút giây thư giãn chất lượng nhất. 

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!