Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/07/2022, 06:43 AM

Top 3 combo vũ khí mạnh mẽ trong Free Fire cho người chơi vị trí thủ lĩnh

Thủ lĩnh trong Free Fire cần phải thông thạo các loại vũ khí chiến đấu, vì vậy cùng MGN.vn tham khảo ngay 3 combo vũ khí hàng đầu dành cho những thủ lĩnh nào!

AWM + M1887

AWM luôn là khẩu súng bắn tỉa tốt nhất trong Free Fire với sát thương gây headshot siêu cao. Đây cũng là một trong những khẩu súng tốt nhất để giúp người chơi có những cú headshot trong chiến đấu tầm xa với tầm bắn khá lớn và hiệu quả.

M1887 là khẩu súng ngắn tốt nhất cho các tình huống cận chiến. Bạn có thể hạ gục đối thủ bằng một cú bắn nhanh vào đầu hoặc vào người. M1887 khiến bạn trở thành một thế lực không thể ngăn cản trên chiến trường. Với một trong những combo vũ khí mạnh nhất trong Free Fire như thế này, các thủ lĩnh trong game có thể bao quát mọi phạm vi và chiếm ưu thế trong mọi tình huống.

AWM + M1887

AWM + M1887

GROZA + MAG-7

Groza chắc chắn là khẩu súng trường tấn công tốt nhất trong Free Fire với sát thương cao, băng đạn lớn, tầm bắn tốt. Đây có lẽ là một trong những khẩu súng tuyệt vời nhất dành cho các thủ lĩnh để có thể dẫn dắt team đến chiến thắng.

Khi bạn kết hợp nó với một khẩu súng ngắn MAG-7, bộ đôi súng này cho phép bạn tiêu diệt kẻ thù một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt bạn sẽ chiếm ưu thế trong mọi pha đấu súng cận chiến với combo GROZA + MAG-7.

GROZA + MAG-7

GROZA + MAG-7

>> Xem thêm: 3 skin Tường Keo hiếm nhất trong Free Fire MAX

SKS + M500

Free Fire SKS là một khẩu súng trường tầm xa thay thế cực kì tốt cho những người chơi không giỏi sử dụng các khẩu SR nhanh như AWM. Mặc dù khẩu súng trường bắn tỉa này có sát thương thấp hơn AWM, nhưng nó vẫn rất mạnh do tốc độ bắn cao hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể khắc phục những phát bắn sai của mình bằng một phát bắn chính xác ngay lập tức mà không có độ trễ lâu giữa hai lần như AWM.

Bên cạnh đó, hãy trang bị cho nhân vật của bạn với khẩu súng lục M500 để dự phòng khi bạn tham gia một cuộc đấu súng trực diện. Đừng đánh giá thấp súng lục trong trò chơi này vì mỗi khẩu súng đều có ưu điểm của nó cả.

SKS + M500

SKS + M500

VCS sắp diễn ra vào 7/7/2022 sắp tới, nếu bạn muốn được cập nhật những thông tin mới nhất về các cuộc tranh tài tại VCS Mùa Hè 2022 thì hãy thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất xung quanh giải đấu này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!