Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/12/2022, 07:30 AM

Top 3 kỉ lục không thể phá của PUBG

Hiện tại PUBG không còn hot như lúc đầu, tuy nhiên tựa game này đã trở thành huyền thoại trong thể loại Battle Royale là điều không thể chối cãi.

Tuy rằng PUBG vào thời điểm hiện tại không còn giữ được vị trí số một trong làng game bắn súng FPS thể loại Battle Royale. Nhưng đây chính là một tựa game tiên phong và đã trở thành huyền thoại một thời, đạt được những thành công vang dội trên thị trường game và các kỉ lục không thể xô đổ. Cùng MGN.vn tìm hiểu về top 3 kỉ lục mà tựa game PUBG đang sở hữu qua bài viết sau đây.

PUBG Mobile đã là một huyền thoại tựa game Battle Royale

1. Tựa game Early Access đạt được 100 triệu USD nhanh nhất trên Steam

Cho những ai còn chưa biết, Early Access là một bản dùng thử beta nhưng cấp tiến hơn rất nhiều. Cho phép game thủ có thể trải nghiệm và đánh giá tựa game để nhà phát hành tiếp thu ý kiến tiến hành chỉnh sửa trước khi chính thức ra mắt tựa game. Vào 23/3/2017, chỉ mất 2 tháng 18 ngày, PUBG đã đạt được mốc doanh thu khủng trên nền tảng Steam khi chỉ mới là một tựa game dùng thử.

2. Tưa game đầu trên Steam duy trì được một triệu người chơi cùng một lúc trong vòng một năm

Có những kỉ lục PUBG lập ra mà khó có tựa game nào có thể đánh đổ

Vào ngày 9/9/2018, PUBG được ghi nhận là đã có hơn 1 triệu người chơi trong vòng một năm trong cùng một lúc trong vòng một năm. Đây là một con số khó có tựa game PC nào đạt được. Ở thời kỳ đỉnh cao của mình, PUBG thật sự là một thế lực không thể xô đổ và tạo ra các kỉ lục khiến những tựa game hậu bối phải thán phục.

>> XEM THÊM: PUBG Mobile ra mắt những nội dung in-game mới liên quan đến sự kiện hợp tác với Lionel Messi

3. Esports có doanh thu khủng nhất trong làng game bắn súng

Đội tuyển PUBG OMG

Đội tuyển OMG đã thu về hơn 724 nghìn đô la Mỹ khi chơi tựa game này ở các giải đấu chính thức. Đây là một con số đáng mơ ước đối với bất cứ tuyển thủ hay đội tuyển Esports của bất kỳ tựa game nào. Ngoài PUBG, OMG cũng đã đầu tư vào các tựa game khác và thi đấu đạt được kết quả rất cao với số tiền thưởng khủng không kém.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game PUBG nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!