Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/12/2022, 06:45 AM

Top 4 game mobile Việt Nam sắp được ra mắt vào tháng 1 năm 2023

Nhiều nhà phát hành game đang rục rịch hoàn tất các công đoạn cuối cùng để ra mắt các tựa game mobile Việt Nam vào tháng 1 năm 2023.

Dưới đây, MGN.vn sẽ điểm qua top 4 tựa game mobile Việt Nam sắp được ra mắt vào tháng 1 năm 2023, hứa hẹn sẽ đạt được lượt tải về khủng và thu hút nhiều nhà làm nội dung game quan tâm. 

1. Kiếm Thế Origin

Đứng ở vị trí đầu tiên là Kiếm Thế Origin, giống như hầu hết các tựa game mobile Việt Nam đình đám, đây là phiên bản Mobile được chuyển thể từ phiên bản PC. Kiếm Thế Origin Mobile dự kiến sẽ có nhiều sự thay đổi mới mẻ được nhà phát hành VNGGames đầu tư xây dựng và ra mắt chính thức vào trước tết Nguyên Đán 2023. Bên cạnh đó, các trải nghiệm gameplay, đồ họa, thiết kế của phiên bản Mobile hứa hẹn sẽ đem lại những hoài niệm và thu hút game thủ PC tham gia trải nghiệm vì rất giống với phiên bản Kiếm Thế Origin PC ngày trước.

2. Thiên Kiếm Kỳ Duyên

Tựa game mobille Việt Nam Thiên Kiếm Kỳ Duyên

Thiên Kiếm Kỳ Duyên là tựa game Mobile Việt Nam được nhiều người ưa chuộng thuộc thể loại nhập vai. Mang chủ đề tu tiên trừ ma diệt ác, tựa game sẽ được SohaGame phát hành tại Việt Nam vào thời gian đến. Trò chơi đang rất hot từ những lượt đăng ký sớm của các game thủ trên Android và IOS.

Thiên Kiếm Kỳ Duyên được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D hiện đại, các tính năng cho tới gameplay giúp game thủ thỏa sức khám phá thế giới tiên hiệp một cách trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, trải nghiệm game theo màn hình dọc điện thoại dự kiến sẽ thu hút người chơi trải nghiệm tựa game với thời gian nhiều hơn khi rảnh tay cầm điện thoại.

>> XEM THÊM: Top 5 game mobile được tải xuống nhiều nhất tuần qua (19/12/2022)

3. Tam Quốc Chí – Chiến Lược

Tam Quốc Chí – Chiến Lược được xem là một trong những tựa game thể loại chiến thuật thời gian thực thành công nhất từ trước đến nay. TTH Games sẽ chính thức phát hành siêu phẩm này vào đầu năm 2023 cùng với sự chờ đợi mong ngóng của rất nhiều game thủ.

Theo đó, tựa game dựa trên cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung. Người chơi sẽ được đến với những trận chiến ác liệt của 3 phe Ngụy - Thục -  Ngô. Những anh hùng chiến quốc như Lưu Bị, Gia Cát Lượng, Quan Vũ, Tào Tháo, Tôn Quyền… sẽ xuất hiện trong tựa game thể hiện một mạch truyện rành mạch trau chuốt được đội ngũ nhà phát triển game đầu tư xây dựng.

4. Revelation: Thiên Dụ

Đứng ở vị trí cuối cùng, Revelation: Thiên Dụ đang được VNGGames đang trong quá trình hoàn thiện về mọi mặt trước khi trình làng vào đầu năm mới 2023.

Thiên Dụ Mobile được dựa trên cốt truyện Fantasy đặc thù. Tựa game cho phép người chơi phiêu lưu đến nhiều chiều không gia khác nhau như trên mặt đất, trên không trung và thậm chí là dưới lòng đại dương. Sản phẩm game hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm ấn tượng đối với game thủ vì tính sáng tạo và đồ họa cực đỉnh mà tựa game mang lại.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ những tựa game mobile Việt Nam đình đám bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!