Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/05/2021, 11:15 AM

Top 4 kết cục cho những cái tên từng đả kích GAM Esports

Dưới đây là top 4 cái tên đã từng lên tiếng đả kích "đế chế" GAM Esports trong quá khứ, và dường như kết cục cho những ví dụ này đều không mấy tốt đẹp.

Hôm nay MGN.vn sẽ đưa bạn đến với một chủ đề tương đối nhạy cảm, là kết cục của top 4 những cái tên từng đả kích đế chế huyền thoại GAM Esports.Vẫn còn 1 cái tên ngoài top 4 nhân vật được liệt kê dưới đây cũng gặp phải trường hợp tương tự, và nếu bạn tò mò thì đừng bỏ lỡ video “Top 5 tuyển thủ khiêu chiến với Gam Esports và cái kết” của MGN Esports:

Stark

Thời gian đầu, quan hệ giữa Stark và đội tuyển cũ vẫn bình thường chưa có gì đáng nói. Thế nhưng từ khi GAM trở về sau CKTG giữa một dư luận hỗn loạn chia làm hai, Stark dù khá ẩn dật trên mạng xã hội nhưng cũng là một cái tên tham gia vào cuộc drama này.

Cụ thể, Stark theo dòng dư luận đã lên tiếng ủng hộ Optimus, đồng thời cũng ngấm ngầm chỉ trích môi trường tập luyện và sinh hoạt ở GAM khi anh còn đầu quân cho đội tuyển này. Không chỉ ở đó, cựu đường trên của GAM còn bày tỏ bức xúc đối với huấn luyện viên cũ Tinikun và đàn anh Archie, những công thần ở đội đương kim vô địch VCS.

ga1

Từ drama này mà có lẽ mối quan hệ giữa Stark và những người thầy, người đồng đội khi trước tại GAM đã không còn được êm đẹp mà chuyển sang trạng thái chiến tranh lạnh, sẵn sàng công kích nhau bất kỳ lúc nào đối thủ hở sườn.

Có thể nói, sau khi buông lời chỉ trích đội tuyển cũ GAM Esports, nơi đã tạo dựng nên tên tuổi của Stark, sự nghiệp Đại Đế vẫn có những bước tiến lớn khiến anh trở thành một siêu sao. Nhưng bên cạnh đó, quá nhiều những rắc rối bên lề đã bủa vây cuộc sống tuyển thủ của Stark, đồng thời phong độ đỉnh cao của Thỏ Đế cũng không được anh duy trì quá lâu dẫn đến sự suy tàn hơi sớm từ một trong những đường trên đẳng cấp nhất lịch sử LMHT Việt.

Warzone

Dù biết chỉ là trash talk vui vẻ, Warzone vẫn tuyên bố GAM sẽ từng không có tuổi thắng anh thì nay cũng không thể nào thắng anh trong trận chung kết. Kết quả, mém tí nữa Warzone đã bị nghiệp quật khi GAM kéo trận đấu đến ván cuối cùng đầy căng thẳng. Rất may, sự lên đồng của mọi thành viên Evos trong giờ phút quyết định đã đem vinh quang về cho Ngoạ Long. Cũng trong thời gian này, chính Warzone là người đã khai sinh ra câu châm ngôn nổi tiếng một thời, GAM chỉ còn là một cái tên khiến cho cả cộng đồng LMHT Việt Nam phải bơi trong bể nước phấn khích.

ga2

Sau những phát ngôn gây sốt vì độ ngông cuồng max nộ, Warzone chỉ thi đấu chuyên nghiệp thêm một giải mùa hè nữa rồi tuyên bố giải nghệ, mãi mãi rút khỏi đấu trường LMHT danh giá nhất Việt Nam VCS. Theo những chia sẻ của Warzone về lý do giải nghệ, Ngoạ Long cho rằng, anh và Đại Đế Stark từ lâu đã có chút gì đó rạn nứt vì những vấn đề cá nhân. Nhưng chủ yếu rằng, tuổi Warzone cũng đã cao và phong cách thi đấu chỉ ưa chuộng những vị tướng pháp sư của anh đang dần không còn hợp thời. Vì lẽ đó, Ngoạ Long quyết định chơi một trận cuối cùng với những chất tướng mà anh chưa từng sử dụng và sau đó giải nghệ trong niềm vinh quang nhất có thể.

Zeros

Những drama giữa Zeros và GAM vào cuối mùa giải năm 2020, chiến trường mà Ma Vương đã tố cáo đội tuyển cũ vô cùng gay gắt vì cho rằng GAM đã nợ lương anh một số tiền đáng kể.

Sau nhiều lần công kích đội tuyển cũ trên mạng xã hội, sau đó còn cùng nhau giải quyết trực tiếp với GAM và cả bên ban tổ chức, nhưng những gì Zeros nhận lại được chỉ là con số 0 kèm theo đó là thêm một án phạt cấm thi đấu một trận vì nói quá nhiều trên Facebook.

ga3

Vì không có đủ bằng chứng để đưa GAM vào tròng một cách sâu hơn, Zeros đành ngậm ngùi tay trắng và chỉ còn biết buông vài lời cay đắng nhắm vào đội tuyển cũ yêu dấu, nơi một thời từng cho anh tất cả và đưa anh lên vị thế ma vương thần thánh.

Không lâu sau vụ drama nóng hổi này, Zeros nhận một án phạt có lẽ là cuối cùng và nặng nhất trong sự nghiệp lãnh án của ma vương, đó là cấm thi đấu vĩnh viễn. Trớ trêu hơn, GAM lại một lần nữa có dính dáng đến cuộc đời của Zeros, khi trong một phút vui đùa quá trớn trên stream trực tiếp, Zeros đã giỡn rằng dịch bệnh nên bùng trở lại để GAM khỏi tham dự MSI, khiến anh sau đó bị ban.

Tinikun

Người cuối cùng trong danh sách bất ngờ thay lại là một trong những người tạo ra cái tên GAM Esports, cựu thuyền trưởng vĩ đại của họ Tinikun. Cũng như Zeros, Tinikun thậm chí có một lịch sử hào hùng và mối quan hệ vô cùng sâu đậm với GAM Esports. Còn về những rắc rối của Tinikun với GAM, nó xảy ra một thời gian sau khi anh chính thức chia tay chức vụ trong GAM. Theo đà trò cưng Zeros đang tố cáo GAM cực kỳ gay gắt, Tinikun dù không muốn phải chiến tranh với đội tuyển cũ, với cái tên mà anh đã dày rất nhiều công sức để xây dựng. Nhưng tôn chỉ của Tinikun là tôn trọng sự thật, nên sau đó, Tinikun đã công khai hàng loạt thông tin mật, tiết lộ rằng GAM không chỉ nợ lương Zeros mà còn nợ cả anh, nợ thêm rất nhiều thành viên đã và đang gắn bó với GAM.

Càng đau đớn hơn khi trong những status rất dài và cả livestream trần tình mọi sự việc liên quan đến Zeros và GAM, Tinikun còn nhắc lại rằng anh từng bỏ cả tiền túi ra để giúp đỡ GAM thực hiện những thượng vụ chuyển nhượng bom tấn nhằm phục vụ cho tham vọng đứng lên ngôi vị số 1.

ga4

Để rồi đến cả khi đã chính thức nói lời chia tay với GAM, món nợ đó vẫn còn mãi, cho thấy tình yêu và tâm huyết của Tini dành cho GAM lớn như thế nào, dù có phải hy sinh lợi ích bản thân thì anh vẫn muốn cống hiến hết mình cho GAM. Nhờ những câu chuyện sự thật này mà Tinikun có một lần hiếm hoi được cộng đồng LMHT ủng hộ trong một vụ drama, lĩnh vực anh từng kích nổ rất nhiều lần nhưng toàn bị ăn chửi.

Có thể thấy, ngoại trừ Tinikun ra, những người từng buông lời đả kích đế chế huyền thoại GAM Esports đều ít nhiều có những trắc trở gì đó trong sự nghiệp sau này, thậm chí là kết cục vô cùng đen tối giống như Tear. Vậy nên trong một thời đại hỗn loạn hiện nay ở VCS, có lẽ các tuyển thủ nên cẩn thận hơn với những phát ngôn của mình nếu không muốn bị nghiệp quật.

Trên đây là top 4 cái tên từng lên tiếng đả kích GAM Esports và đa số phải nhận những cái kết đắng lòng. Hãy theo dõi MGN.vn thường xuyên để có thể khám phá thêm nhiều điều thú vị khác trong thời gian tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!