Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/03/2022, 20:46 PM

TOP 4 vị tướng best nhất dành cho công cuộc leo rank Sắt, Đồng

Nếu bạn là một người đang miệt mài leo rank, nhưng đang loanh quanh mãi ở bậc Đồng và Sắt. Bạn mong muốn được đến với những cấp bậc cao hơn nhưng vẫn không biết chọn vị tướng nào, vị trí nào là tốt nhất. Vậy thì bạn đến đúng nơi rồi đấy, hãy để bài viết hướng dẫn bạn.

Để leo rank một cách mượt nhất thì bạn không cần phải chọn những nhân vật có quá nhiều kỹ năng, mà thay vào đó hãy ưu tiên chọn những cái tên an toàn hơn và có cảm giác êm tay nhất. Dưới đây là 4 cái tên được nhiều game thủ bình chọn nhất, và hãy thử xem bạn phù hợp với nhân vật nào nhất nhé!

Tiến sĩ Mundo - Cuồng nhân xứ Zaun Dr.

Mundo được bình chọn là vị trí hàng đầu những ứng cử viên sáng giả. Trên ‘chiến trường’, Mundo đóng ở những vị trí cơ bản và cũng rất dễ điều khiển. Bộ tuyệt chiêu của Mundo cũng khá dễ chơi. Tất cả những gì bạn cần là thao tác bắn với Q. Đồng thời, một điều trùng hợp là Dr. Mundo có hiệu ứng diện rộng. Dó đó, rất dễ nhắm trúng mục tiêu. 

api_cdn-1362

Bên cạnh đó, còn là nhân vật có sức chịu đựng cao nên sẽ hạn chế số lần phải chết và hồi sinh. Nếu tay nghề bạn còn hơi non thì Mundo có thể phần nào làm giảm đi các chỉ số tử vong trong khi chiến đấu. Vi diệu chưa? Không những thế, tuyệt chiêu Q còn là một con bài cuối cùng để sử dụng lúc khó khăn nhất, lúc bị dồn vào chân tường. 

Thêm nữa, Cuồng nhân xứ Zaun còn sở hữu kỹ năng E - một khả năng thiết lập lại đòn đánh tự động. Với 2 tuyệt chiêu trên mà bạn có thể nắm được khả năng cao cho việc sở hữu điểm CS cao khi đứng ở vị trí Dr. Mundo. 

Theo thống kê, Dr. Mundo có tỷ lệ thắng cao ở cả 2 hạng mục Sắt và Đồng, lần lượt là 57,7% và 56,5%.

Trundle - Vua quỷ khổng lồ

Nhìn vào background của vị tướng này, có thể thấy rằng Trundle là có khả năng giao tranh vượt trội ở mọi cấp bậc. Như bạn đã biết, Vua quỷ khổng lồ là một vị tướng đi rừng ưu việt, đặc biệt là trong những cuộc giao tranh tại đây. 

TOP 4 vị tướng best nhất dành cho công cuộc leo rank Sắt, Đồng 2

Tuy mạnh là thế, những Trundle không đòi hỏi bất kỳ thao tác phức tạp nào. Đương nhiên, điều quan trọng nhất là xác suất ngắm bắn của Trundle rất cao. Nên một khi Vua quỷ đã ghim ai thì kẻ đó rất khó trốn thoát.  

Hấp dẫn hơn là Trundle có thể dễ dàng phá vỡ tuyến phòng thủ của kẻ địch bằng tuyệt chiêu của mình vào những phút cuối. Bên cạnh đó, anh cũng có khả năng linh hoạt rất cao, vì ngoài kĩ năng đi rừng điêu luyện thì Trundle còn có thể vào bể nếu bất cứ khi nào hoặc cùng có thể nhường lại cục diện để được dẫn dắt.  

Theo thống kê, Trundle có tỷ lệ thắng cao ở cả 2 hạng mục Sắt và Đồng, lần lượt là 60,8% và 59,2%.

Veigar - Bậc thầy tiểu quỷ

Tiếp theo, một nhân vật không thể không nhắc đến - Veigar. Một con quái thú mang quy mô lớn và miễn phí. Hãy dành sự tập trung của mình vào những nông trại suốt dọc đường ‘hành quân’. Qua đó bạn sẽ đạt được rất nhiều điểm CS. Tuy thế, với vị tướng này thì thời gian chơi rất dài, đặc biệt là với những rank thấp hơn. 

Veigar_Skin01

Bên cạnh đó, sự hoàn thiện của Veigar sẽ được dành cho những yếu tố tiêu biểu. Một khi có đủ AP, bạn có thể cầm quân đi đánh trận 5v4 và hạ gục đối thủ theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Hoặc cũng có thể đánh bại kẻ địch như ADC hoặc vào vị trí hỗ trợ.

Theo thống kê, Veigar có tỷ lệ thắng cực cao ở cả 2 hạng mục Sắt và Đồng, lần lượt là 56,7% và 59,0%.

Miss Fortune - Thợ săn tiền thưởng

Cuối cùng, Miss Fortune là một cái tên được nhiều người sử dụng nhất, phải nói là dù cho ở bất cứ meta nào. Đầu tiên, nàng có khả năng sát thương cao khi sở hữu cấu hình mạnh nhất là trong khi đi đường. Điều tuyệt vời Miss Fortune là mức sát thương AOE thuộc hàng đỉnh của chóp khi ở trong những cuộc tranh đấu. Thế nên, dù là tay mơ thì bạn vẫn có thể trở thành kẻ đi bắt nạt trong trận này. 

missfortune_skin01

Bản thân Miss Fortune là một nhân vật dễ điều khiển và cũng đã tạo nên rất nhiều tiếng vang lớn trên chiến trường. Cuối cùng, khi bước vào cuối trận đấu, vị tướng này thường tiêu tốn rất ít máu. Do vậy, nếu bạn cảm thấy mình con non tay khi leo rank hạng Sắt và Đồng thì hãy sử dụng Miss Fortune để khảo sát thế mạnh của bạn. 

Theo thống kê, Miss Fortune có tỷ lệ thắng cực cao ở cả 2 hạng mục Sắt và Đồng, lần lượt là 57,3% và 56,6%.

Đón xem ngay các bài viết khác của meGame để cập nhật sớm nhất các tin tức liên quan đến tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.