Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/07/2022, 17:01 PM

Top 4 vũ khí được tăng sức mạnh trong bản cập nhật OB35 Free Fire

20/7 tới đây, bản cập nhật OB35 sẽ cập bến, cùng MGN.vn điểm mặt qua top 4 cái tên súng sẽ được tăng sức mạnh trong Free Fire thời gian tới nhé!

SCAR

Scar là một loại vũ khí thuộc dòng súng trường tự động (AR) trong Free Fire. Khẩu súng này có độ cân bằng cao, độ giật thấp và lắp được đa số các phụ kiện trong game. Dù có nhiều ưu điểm là vậy, song yếu điểm lớn nhất của loại súng này là sát thương đầu ra kém, chính vì điều này mà phiên bản OB35, Scar sẽ được tăng thêm 6% sát thương cơ bản. Tuy vậy, chỉ 6% cũng chưa phải là một con số lớn nên nó vẫn chưa thể nào là một khẩu súng HOT ở OB35.

SCAR

SCAR

M24

Là khẩu súng bắn tỉa mới trong Free Fire, M24 vẫn chưa có quá nhiều điểm nổi trội để được yêu thích nhiều như M82B hay AWM, chủ yếu là do sát thương của M24 không cao. Dù có tốc độ bắn tốt nhưng đến với bản OB35, Garena vẫn buộc phải tăng thêm 9% sát thương cho M24 với hy vọng khẩu súng này sẽ được nhiều người để ý hơn.

M24

M24

>> Xem thêm: Top 5 skin M1887 tốt nhất mà game thủ nên sở hữu trong Free Fire và Free Fire MAX

G36

G36 gây được một số chú ý khi sở hữu đến 2 chế độ bắn khác nhau cho cả giao tranh tầm gần và xa. Tuy vậy, sức hút của G36 vẫn chưa đạt kì vọng của Garena nên trong phiên bản OB35 lần này, G36 được tăng đến 12% độ chính xác ở chế độ bắn xa, còn ở chế độ bắn tầm gần thì nó sẽ được tăng thêm 8% tốc độ bắn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc sát thương sẽ lớn hơn trước một chút.

G36

G36

FAMAS

FAMAS là một trong những vũ khí đặc biệt của Free Fire bởi nó có cơ chế bắn 3 viên đạn cùng một lúc. Tuy nhiên để phù hợp với nhịp độ trận đấu hiện tại ở Free Fire thì người chơi vẫn lựa chọn các vũ khí dạng tự động khác. Chính vì điều này mà trong phiên bản OB35, Garena đã tăng thêm 5% khả năng xuyên giáp cho FAMAS và mong khẩu súng này sẽ được sử dụng nhiều hơn nữa.

FAMAS

FAMAS

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!