Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 16/07/2022, 02:30 AM

Top 5 skin M1887 tốt nhất mà game thủ nên sở hữu trong Free Fire và Free Fire MAX

M1887 là khẩu súng yêu thích của nhiều game thủ Free Fire. Nếu có thêm skin nữa thì thực sự tuyệt vời. Nhưng bạn có biết M1887 sở hữu những skin nào hay không?

Skin súng là một trong những phụ kiện được yêu thích nhất trong Free Fire và phiên bản cao cấp của nó, Free Fire MAX. Skin súng không chỉ cải thiện giao diện của vũ khí mà còn cải thiện chỉ số tổng thể của súng.

M1887 là một khẩu súng ngắn trong Free Fire, sở hữu sức sát thương và tốc độ di chuyển tốt. Đây cũng là loại vũ khí thích hợp trong chiến đấu cận chiến. Thông số chi tiết như sau:

M1887 là một khẩu súng ngắn trong Free Fire, sở hữu sức sát thương và tốc độ di chuyển tốt

Sát thương: 100

Tầm bắn: 14

Magazine: 2

Tốc độ di chuyển: 78

Tốc độ bắn: 40

Tốc độ thay đạn: 55

Độ chính sát: 10

Độ xuyên giáp: 28

Skin súng có thể được mua từ cửa hàng trong trò chơi bằng cách sử dụng Kim Cương. Garena cũng thường xuyên đưa ra các sự kiện cho phép người chơi nhận skin súng với giá rẻ.

Bài viết này, MGN.vn sẽ giới thiệu top 5 skin súng tốt nhất mà game thủ có thể hướng đến nếu họ thích sử dụng M1887 trong Free Fire:

1. Incendium Burst

Skin M1887 - Incendium Burst

Đây là skin súng M1887 có tốc độ bắn được tăng gấp đôi, trong khi damage chỉ tăng 1. Mặc dù tốc độ di chuyển của loại vũ khí này bị giảm xuống nhưng điều này không hoàn toàn bất lợi, vì M1887 vốn đã có tốc độ di chuyển cao.

2. Hand of Hope

Skin M1887 - Hand of Hope

Giống như Incendium Burst, tốc độ di chuyển của Hand of Hope bị giảm nhưng đổi lại, tốc độ thay đạn của skin súng này được tăng gấp đôi và sát thương được tăng 1.

>>XEM THÊM: Free Fire MAX: ‘Tất tần tật’ về nhân vật mới Anitta, bao gồm khả năng và cách nhận

3. Aqua Burst

Skin M1887 - Aqua Burst

Tầm bắn của loại M1887 này rất kém, vì vậy người chơi có thể sử dụng skin súng này để tăng gấp đôi tầm bắn và cải thiện hiệu suất của vũ khí trong khu vực đó. Khi sử dụng Aqua Burst, sát thương do súng gây ra được cải thiện, nhưng độ chính xác của nó giảm.

4. Golden Glare

Skin M1887 - Golden Glare

Loại M1887 này có tốc độ bắn khá. Sau khi sử dụng skin súng Golden Glare, tốc độ bắn sẽ tăng gấp đôi. Tầm bắn yếu của vũ khí được cải thiện, nhưng tốc độ thay đạn của nó lại trở nên tệ hơn.

5. Solaris Burst

Skin M1887 - Solaris Burst

Đây là một trong những skin súng M1887 tốt nhất, vì nó giúp cải thiện độ chính xác của súng lên gấp đôi. Tốc độ bắn cũng được cải thiện, nhưng tốc độ di chuyển của súng bị giảm xuống.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!