Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/10/2023, 14:52 PM

Top 5 anime iksekai đáng xem nhất ở thời điểm hiện tại: Được rất nhiều NHM dành lời khen

Dù anime có muôn hình vạn thể loại nhưng phải công nhận chủ để isekai luôn là một cái gì đó rất chi là 'bánh cuốn'. Nếu bạn đang cân nhắc tìm những bộ anime chủ đề này để 'cày' thì ngay trong bài viết này MGN.vn sẽ chia sẻ "Top 5 bộ anime isekai đáng để bạn phải xem nhất"

Vì sao mọi người lại thích xem anime thể loại isekai? Nhân vật chính lúc bắt đầu cũng chỉ là một người bình thường, hay thậm chí là tầm thường và thất bại nhưng lại có cơ may nào đó được trao tặng một cuộc đời mới rồi dần đạt được những thành tựu tối cao. Đó là một trong những điều làm nên sức hút của thể loại này.

Vậy nên hôm nay, hãy cùng điểm qua những bộ anime chuyển sinh đáng để bạn xem nhất nhé! 

1. Chuyển sinh thành kiếm

Tên gọi khác: "Tensei shitara Ken Deshita" hoặc "Reincarnated as a Sword".

Tình trạng: Hoàn Season 1

Đây là anime về câu chuyện chuyển sinh của một tên Otaku, main chính bị 'chuyến xe chuyển sinh' đâm sầm vào độ kiếp ổng sống lại tại dị giới, nơi mà trên bầu trời tồn tại tận 6 Mặt Trăng và rồng thì bay dập dìu.

Phải ổng chuyển sinh thành một thanh kiếm - Vũ khí trí tuệ, chiến đấu bằng kỹ năng tưởng tượng và hấp thụ ma thạch để tiến hóa. Trời xui đất khiến sao để main gặp được một bé loli thú nhân chủng mèo tên là Fran và họ trở thành mối quan hệ cộng sự cùng nhau dấn thân vào chuyến phiêu lưu.

2. Tôi là nhện đấy, thì sao?

Tên gọi khác: "So I'm a Spider, So What?" hoặc "Kumo Desu ga, Nani ka?".

Tình trạng: Hoàn Season 1

Bộ anime isekai này đi ngược lại số đông một chút vì nhân vật chính của chúng ta là nữ, bối cảnh xảy ra khi cả lớp học của nữ chính vì chịu ảnh hưởng từ cuộc chiến của 'Anh Hùng' & 'Quỷ Vương' mà chết sạch. Thế là linh hồn của hết thảy học sinh trong lớp + giáo viên được chuyển sinh đến một thế giới mới.

Về phần nữ chính, cô mở mắt dậy thấy mình ở trong một hầm ngục tối tăm & đầy rẫy quái vật. Khủng hoảng hơn khi biết bản thân 'nhọ' đến nỗi chỉ đầu thai thành một con nhện. Ở nơi mà "cá lớn nuốt cá bé" này cô phải tự thân vận động, vật lộn với những hiểm nguy để tìm đường sống trong chỗ chết & nâng cao kỹ năng để đánh bại kẻ thù.

Suốt quá trình tìm cách ra khỏi đại mê cung, những lần 'lột xác' tiến hóa sức mạnh của nhện ta ngày một mạnh mẽ và con đường tìm ra sự thật về thế giới này ngày một mở ra.

3. Sự trỗi dậy của Anh Hùng Khiêng

Tên gọi khác: "Tate no Yuusha no Nariagari" hoặc "The Rising of the Shield Hero".

Tình trạng: Hoàn Season 1,2 

XEM THÊM: Công bố thời gian phát hành và cốt truyện của anime "Sự trỗi dậy của Anh Hùng Khiên" Season 3

Từng gây nên một cơn sốt phẫn nộ khi ra mắt vì người xem cảm thấy bức xúc thay cho main chính. Naofumi - một trong 4 vị anh hùng được triệu hồi đến dị giới với mục đích đẩy lùi làn sóng tai họa, nhưng trớ trêu thay vũ khí mà anh nhận được lại chỉ là một chiếc khiêng không thể tấn công.

Được cho là kẻ yếu kém nhất, bị phản bội và buộc tội có ý đồ bất kính với người hoàng thất. Naofumi bị cả đế quốc xa lánh và coi thường, ngọn lửa thù hận thắp lên, anh quyết tâm báo thù rửa hận. Trên con đường chứng tỏ bản thân, Naofumi thu nhận các á nhân để thay mình chiến đấu và phát hiện ra rằng bên trong chiếc khiêng còn ẩn chứa huyền cơ.

Lịch sử đã sai khi viết nên câu chuyện Anh Hùng Khiêng là kẻ phản bội, thật ra đầu dây mối nhợ như thế nào? 

4. Thất nghiệp chuyển sinh

Tên gọi khác: "Mushoku Tensei"

Tình trạng: Hoàn Season 1, Season 2 đang tiến hành

Một gã NEET 34 tuổi với tiêu chí 4 không: không tiền, không nghề, không người theo đuổi, cũng không có cửa theo đuổi ai, vì một lần trượng nghĩa giúp người mà bị xe tải đâm chết khi vẫn là trai tân. Anh tỉnh dậy ở một thế giới khác với cái tên Rudeus Greyrat, bắt đầu lại cuộc sống như một đứa bé được sinh ra có cha mẹ yêu thương.

Bảo tồn ký ức và kiến ​​thức từ kiếp trước, Rudeus nhanh chóng thích nghi với môi trường mới. Với tâm trí của một người trưởng thành, anh bắt đầu thể hiện tài năng phép thuật vượt quá mọi mong đợi, mài giũa kỹ năng của mình với sự giúp đỡ của thầy pháp sư loli tên là Roxy Migurdia. Rudeus học kiếm thuật từ cha mình, Paul, và gặp Sylphiette, một cô gái cùng tuổi và nhanh chóng trở thành bạn thân nhất của anh.

Khi cơ hội sống thứ hai của Rudeus bắt đầu, anh cố gắng tận dụng tối đa cơ hội mới của mình đồng thời vượt qua quá khứ đau thương. Và có lẽ, một ngày nào đó, nam chính có thể tìm thấy một thứ mà anh ta không thể tìm thấy ở thế giới cũ của mình—tình yêu.

5. Lúc Đó, Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime

Tên gọi khác: "That Time I Got Reincarnated as a Slime" hoặc "Tensei shitara Slime Datta Ken"

Tình trạng: Hoàn Season 1,2, sắp ra mắt Season 3

Main chính của chúng ta Satoru là nạn nhân của một kẻ tấn công ngẫu nhiên trên đường phố và bị đâm chết. Khoảng khắc đang chống chọi với vết thương, một giọng nói kỳ lạ vang lên trong tâm trí và đọc ra một loạt mệnh lệnh mà người sắp chết không thể hiểu được.

Khi tỉnh lại, ổng phát hiện ra rằng mình đã tái sinh thành một con slime 'vô tri' ở một thế giới xa lạ. Đặc biệt, nhận được kỹ năng "Kẻ săn mồi" giúp nuốt chửng bất cứ thứ gì và bắt chước hình dáng cũng như khả năng của nó.

Sau đó, tình cờ gặp được con quái vật cấp Thảm họa Veldora, kẻ đã bị phong ấn trong 300 năm qua. Thông cảm cho hoàn cảnh khó khăn của anh, Satoru kết bạn với anh, hứa sẽ hỗ trợ phá hủy phong ấn. Đổi lại, Veldora ban cho anh cái tên Rimuru Tempest để ban cho anh sự bảo vệ thần thánh.

Giờ đây, được giải phóng khỏi sự trần tục của kiếp trước, Rimuru bắt đầu một cuộc hành trình mới với mục tiêu rõ ràng trong đầu.

Trên đây là Top 5 anime iksekai đáng xem nhất do MGN.vn tổng hợp, bạn đã từng xem qua hết chưa? Nếu vẫn còn thiếu bộ siêu phẩm anime isekai nào thì hãy để lại 'bình luận' cho bọn mình cùng biết nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.