Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/04/2023, 16:18 PM

Top 5 anime Isekai đáng xem nhất năm 2023, top 1 có lẽ là thứ mà dân văn phòng tìm kiếm

Đây có thể được xem là 5 bộ anime thuộc thể loại Isekai (chuyển sinh) đáng xem nhất trong năm 2023. Hãy cùng MGN.vn xem đó là những anime nào nhé.

5.I Got a Cheat Skill in Another World and Became Unrivaled in the Real World, Too

I Got a Cheat Skill in Another World and Became Unrivaled in the Real World, Too

Anime "I Got a Cheat Skill in Another World and Became Unrivaled in the Real World, Too" dựa trên bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên được viết bởi Miku và minh họa bởi Rein Kuwashima.

Trong bộ anime này, người xem sẽ được theo chân nhân vật chính Yuuya, một cậu bé hahy bị bắt nạt và bị bỏ mặc từ nhỏ. Sau đó, cậu ta đã vô tình bước vào một thế giới mới sau khi khám phá ra một cánh cửa thần kỳ trong chính căn nhà của ông nội mình. Tại thế giới mới, chàng nhân vật chính có được những kỹ năng ngoài tầm tưởng tượng cũng như các kho báu quý hiếm.

Điều đặc biệt đó chính là ngay cả khi Yuuya quay trở lại thế giới cũ của mình, cậu vẫn có thể sử dụng những khả năng này để cải thiện cuộc sống của mình.

4.Farming Life In Another World

Farming Life In Another World

Farming Life In Another World kể về cuộc đời của Machio Hirako, một người đàn ông được chẩn đoán mắc một căn bệnh hiểm nghèo ở kiếp trước. Cuộc đời anh có một bước ngoặt bất ngờ khi anh được thượng đế hồi sinh ở một thế giới mới.

Khi mở mắt ra, Machio thấy mình ở một trong những nơi nguy hiểm nhất thế giới, nơi anh bắt đầu xây dựng một ngôi nhà cho mình bằng kiến ​​thức và kỹ năng anh có được trong kiếp trước. Không những vậy, Machio còn bắt đầu canh tác cũng như trồng trọt bằng những dụng cụ được ban cho bởi thượng đế.

3. In Another World With My Smartphone mùa 2

In Another World With My Smartphone mùa 2

Sau một thời gian dài gián đoạn, mùa thứ hai của In Another World With My Smartphone cuối cùng đã được phát hành vào tháng 4 năm 2023. Bộ truyện kể về Touya Mochizuki , một cậu bé tuổi teen đã qua đời trong thế giới của mình và được tái sinh vào một thế giới giả tưởng bằng điện thoại thông minh.

Điều đáng nói là giờ đây, Điện thoại của Touya bất ngờ có khá nhiều tính năng đặc biệt khi Touya sử dụng nó ở thế giới mà anh vừa được tái sinh. Từ đó, anh bắt đầu một cuộc hành trình thú vị cùng với với chiếc điện thoại thông minh của mình.

2.KonoSuba: An Explosion on This Wonderful World!

KonoSuba: An Explosion on This Wonderful World!

Tập đầu tiên của KonoSuba: An Explosion on This Wonderful World! đã chính thức được phát hành vào Thứ Năm, ngày 6 tháng 4 năm 2023 vừa rồi lúc 1 giờ sáng tại Nhật Bản. Anime này là phần tiền truyện của bộ phim nổi tiếng KonoSuba: God's Blessing on This Wonderful World! .

Cốt truyện của bộ anime xoay quanh chiến tích của Megumin, một nhân vật chính bắt đầu hành trình tìm kiếm để làm chủ phép thuật bùng nổ. Điều này xảy ra sau khi một pháp sư đã giải cứu cô khỏi nguy hiểm. Phim hứa hẹn sẽ đưa người xem bước vào một chuyến phiêu lưu gay cấn, tràn ngập ma thuật, nguy hiểm và phấn khích khi dõi theo quá trình đạt được mục tiêu của Megumin.

XEM THÊM: Cosplay nàng Trùng trụ trong Kimetsu no Yaiba gây sốt vì quá chân thực

1.Handyman Saitou in Another World

Handyman Saitou in Another World

Handyman Saitou in Another World là anime Isekai dựa trên bộ manga cùng tên của tác giả Kazutomo Ichitomo. Bộ phim kéo dài từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2023. Cốt truyện xoay quanh Saitou, một người khá khéo tay được chuyển sinh đến một thế giới giả tưởng thời trung cổ. Tại đây, tất cả các kỹ năng của trở nên vô cùng cần thiết. Điều đáng nói là các kỹ năng này đã từng bị đánh giá thấp và trả lương cực kỳ thấp trong kiếp sống trước của Saitou

Vì vậy mà MGN.vn tin rằng bộ anime sẽ là một liều thuốc thư giãn phù hợp cũng như cần thiết với các anh chị em văn phòng đang hưởng một mức lương không đúng với năng lực của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.