Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 24/03/2023, 11:52 AM

Top 5 bộ anime bị đánh giá thấp trong giai đoạn đầu 2023, top 1 đang là đối thủ của Spy x Family

Dù cho những bộ anime này có những điểm hay nhất định nhưng vẫn bị đánh giá thấp trong giai đoạn đầu 2023. Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu lý do đằng sau nhé.

Dù chỉ mới 3 tháng đầu tiên của năm 2023, nhưng cũng đã có vô số bộ anime thú vị xuất hiện. Tuy nhiên, không phải bộ anime nào cũng được người  hâm mộ đón nhận một cách tích cực. Thậm chí có một số anime còn bị đánh giá khá thấp so với giá trị mà chúng mang lại. Vậy đó  là những anime nào? Và vì sao chúng lại bị đánh giá thấp đến như vậy? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

5.Nier: Automata Ver 1.1A

Nier: Automata Ver 1.1A

Vào thời điểm bộ anime này được công bố, cả cộng đồng game thủ cũng như cộng động anime cũng đã tỏ ra khá hào hứng. Vì suy cho cùng thì đây cũng là anime của tựa game Nier: Automata nổi tiếng. Và đặc biệt là bộ anime này sở hữu một thứ khiến hầu hết còn fan của dòng phim shounen thích thú, đó chính là các cảnh chiến đấu bùng nổ cũng như vô cùng mãn nhãn.

Và khi anime này được ra mắt thì nó vẫn giữ được những gì fan mong chờ, có thể kể đến như các cảnh chiến đấu máu lửa cũng như cốt truyện cuốn hút. Tuy nhiên, Nier: Automata Ver 1.1A vẫn bị flop khá nặng. Một số fan cho rằng sự flop này đến từ việc cốt truyện của anime khá khó hiểu cho những người chưa chơi game. Một số khác lại cho rằng phiên bản anime không đạt được chất lượng như họ đã luôn kỳ vọng. 

4.Onii Chan Wa Oshimai

Onii Chan Wa Oshimai

Onii Chan Wa Oshimai được đánh giá là một trong những bộ anime nhẹ nhàng và vui tươi nhất trong thời gian vừa qua. Cốt truyện đã đem đến cho người xem vô số tình tiết hài hước thông qua việc một chàng trai gặp vô số khó khăn khi bị bất ngờ biến thành nữ giới. 

Tuy đem đến cho người xem cảm giác thoải mái và vui vẻ khi xem nhưng Onii Chan Wa Oshimai vẫn không thu hút được quá nhiều người xem. Nhiều người cho rằng sự thất bại này đến từ việc bộ anime ra mắt không đúng thời điểm. Vì vào lúc Onii Chan Wa Oshimai ra mắt, thị trường đã có quá nhiều bộ anime mang năng lượng vui tươi nhẹ nhàng, đơn cử như Spy x Family hay Buddy Daddies,... Chính vì thế mà Onii Chan Wa Oshimai đã không được để ý đến quá nhiều.

3.Kyokou Suiri

Kyokou Suiri

Kyokou Suiri là một tập hợp của những thể loại như tình cảm nhẹ nhàng, gây cấn, siêu nhiên, trinh thám... Tuy nhiên, đây cũng chính là điều khiến bộ anime này không được chú ý đến như dự kiến. Vì ở khía cạnh tình cảm, các tương tác của hai nhân vật chỉ mãi ở mức trung bình, khiến fan của thể loại này phản chán nản. Còn về mặt trinh thám thì Kyokou Suiri không thể tạo ra được các tình tiết gây cấn khiến fan của thể loại này phải chăm chú theo dõi.

2.Vinland Saga

Vinland Saga

Có thể nói rằng Vinland Saga là một trong số ít những bộ anime khai thác về chủ đề lịch sử. Cụ thể là anime này cho ta thấy những cuộc đấu đá để tranh giành vương quyền trong  văn hoá và xã hội của tộc người Viking trước đây. Không những có chủ đề độc đáo, Vinland Saga còn được đánh giá là có một cốt truyện cuốn hút cũng như một lộ trình rõ ràng, đặc sắc trong việc phát triển tính cách và con người của nhân vật chính Thorfinn.

Tuy nhiên, khi mùa anime mới Vinland Saga xuất hiện, nó đã không được chào đón nhiệt liệt như lần đầu tiên nữa. Lý do đến từ việc các nhịp độ của các tình tiết trong Vinland Saga phát triển khá chậm rãi. Đối với fan của thời đại này thì tốc độ phát triển quá chậm kia sẽ khiến họ thấy lan man và sẽ không tiếp tục theo dõi bộ anime. Bên cạnh đó, mùa 2 của Vinland Saga đã không còn nhiều cảnh chiến đấu máu lửa như mùa 1 nữa, chính vì thế mà các fan trung thành cũng dần cảm thấy chán nản.

1.Buddy Daddies 

Buddy Daddies

XEM THÊM: Buddy Daddies - đối thủ của Spy x Family- chỉ thật sự thành công khi làm được một điều

Buddy Daddies là một bộ anime đã khai thác triệt để những xu hướng được người xem yêu thích hiện nay, đó chính là tình cảm gia đình, sự đáng yêu, và pha trộn một chút hành động mãn nhãn. Không những vậy, Buddy Daddies còn đem đến vô số tình huống hài hước khi hai chàng trai làm sát thủ máu lạnh phải bất đắc dĩ cùng nhau nuôi dưỡng một bé gái hồn nhiên và vui tươi.

Dù được đánh giá cao ở cả khía cạnh hành động, miếng hài và cốt truyện, nhưng bộ anime này cũng đã mắc một sai lầm như Onii Chan Wa Oshimai, đó chính là ra mắt không đúng thời điểm. Cụ thể rằng bộ anime này đã ra mắt vào thời điểm Spy x Family -một bộ anime cũng nhấn mạnh vào khía cạnh gia đình và sự đáng yêu của nữ nhân vật - đang thống lĩnh thị trường anime. Chính vì thế mà Buddy Daddies cũng đã nhận về vô số chỉ trích cho là đạo nhái ý tưởng từ Spy x Family.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.