Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 17/11/2023, 16:02 PM

Top 5 nhân vật anime lấy cảm hứng từ nhân vật có thật ngoài đời

bạn có biết rằng rất nhiều nhân vật anime được xây dựng dựa trên người thật?

Hãy cùng MGN. vn điểm qua danh sách những nhân vật anime được sáng tác dựa trên nguyên mẫu có thật nhé!

1. Ran Mori (Detective Conan)

Ran-Mori-Ending-54

Ran Mori, tình đầu của Kudo Shinichi trong series Detective Conan, thực sự là một biểu tượng của sự trung thành, tình yêu và tình bạn. Với vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng cao ráo, và tính cách dễ mến, Ran Mori thể hiện sự dũng cảm và lòng tin mù quáng vào việc Shinichi sẽ trở lại. Cô có thể tỏ ra tốt bụng và tận tâm, nhưng đồng thời sở hữu một thể lực xuất sắc và tài năng trong võ thuật.

Ran Mori được lấy cảm hứng từ nữ ca sĩ huyền thoại của Nhật Bản, Kudo Shizuka. Shizuka từng là một nữ ca sĩ nổi tiếng trong những năm thập kỷ 80 với vẻ ngoài xinh đẹp và giọng hát tuyệt vời. Cô trở thành biểu tượng thanh xuân và tài năng và được yêu thích như một trong "tứ đại thần tượng" nổi tiếng của Nhật Bản. 

2. Rock Lee (Naruto)

Screenshot 2023-10-30 100426

Tên và vẻ ngoại của nhân vật Rock Lee rất đặc biệt,  nó thường gợi nhớ người xem đến ngôi sao võ thuật huyền thoại người Trung Quốc - Bruce Lee. Bruce Lee, một huyền thoại trong thế giới võ thuật, đã gắn liền tên tuổi với sự hưởng rộng lớn đến văn hóa và võ thuật toàn cầu. Rock Lee cũng trở thành một biểu tượng và nguồn cảm hứng trong thế giới anime,, là hình mẫu của những nhân vật thú vị.

>>Xem Thêm: Quá khứ của Jujutsu Kaisen tiết lộ điều gì về tương lai của nó?

3. Jewelry Bonny (One Piece)

Screenshot 2023-10-30 100459

Jewelry Bonny, còn được gọi là "Big Eater," là một nhân vật trong thế giới One Piece. Cô là thuyền trưởng của băng cướp biển Bonney và là một trong "Thế hệ nổi loạn nhất." Cô nổi tiếng với khả năng thể chất phi thường và sức ăn kinh khủng. Có khả năng hấp thụ dinh dưỡng mà không bị no hay trở nên to béo sau mỗi bữa ăn.

Jewelry Bonny lấy cảm hứng từ một nhân vật có thật trong lịch sử, Anne Bonny. Anne Bonny là một nữ cướp biển người Ireland, hoạt động trong vùng biển Ca-ri-bê vào thế kỷ 18. Trong một thời kỳ mà cướp biển thường chỉ có sự tham gia của nam giới, Anne Bonny đã nổi danh như một ngoại lệ và trở thành biểu tượng nữ cướp biển vùng Ca-ri-bê. Điều này đã thúc đẩy sự sáng tạo của tác giả One Piece, tạo ra một nhân vật độc đáo và thú vị thu hút nhiều fan hâm mộ.

4. Yuri Katsuki (Yuri on Ice)

Screenshot 2023-10-30 100523

Yuri Katsuki có ngoại hình thanh tú, điển trai với mái tóc đen ngắn. Anh là vận động viên trượt băng nổi tiếng của Nhật Bản, nhưng sau chuỗi thất bại đáng thất vọng, anh tạm dừng sự nghiệp của mình. Tới sân băng Ice Castle Hasetsu để tìm lại đam mê, Yuri biểu diễn một bài trượt mà anh thần tượng, và cuộc đời anh thay đổi từ đó.

Vẻ ngoại hình của Yuri Katsuki được lấy cảm hứng từ "hoàng tử sân băng" Yuzuru Hanyu - một vận động viên trượt băng huyền thoại. Yuzuru Hanyu đã đạt được nhiều thành tích lớn, bao gồm 4 lần vô địch Grand Prix và nhiều giải thưởng quý báu khác. Mặc dù vẻ ngoại hình của Yuzuru thường mang vẻ mỏng manh và tinh tế, anh luôn biểu diễn trượt băng với sự kiên nhẫn và nỗ lực tối đa, điều này đã khiến anh trở thành một thần tượng trong thế giới trượt băng và được nhiều người hâm mộ và tôn trọng.

5. Spike Spiegel (Cowboy Bebop)

Screenshot 2023-10-30 100601

Cowboy Bebop, một bộ anime ra mắt vào năm 1998, thu hút nhiều fan hâm mộ bởi cốt truyện thú vị và đồ họa đẹp mắt. Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu, những bất hạnh và bi kịch trong cuộc đời của một nhóm "cao bồi" săn tiền thưởng trên con tàu vũ trụ Bebop.

Spike Spiegel, nam chính của bộ phim, là một thợ săn tiền thưởng trên con tàu Bebop và du hành qua các không gian vũ trụ với đồng đội. Anh là một bậc thầy sử dụng súng và nổi tiếng với tài nghệ móc túi.

Hình tượng của Spike Spiegel lấy cảm hứng từ Yusaku Matsuda, một ngôi sao hàng đầu của Nhật Bản trong thập kỷ 70. Matsuda nổi tiếng với những vai diễn trong các bộ phim hành động. Mặc dù anh qua đời khi mới 40 tuổi, nhưng Matsuda để lại một dấu ấn không thể phai mà còn sống mãi trong lòng người hâm mộ và là một biểu tượng quan trọng của nền điện ảnh Nhật Bản.

Hãy theo dõi MGN.vn để thường xuyên cập nhật những tin tức thú vị về anime/manga nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!